Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Hai lần tống tiền người đàn ông ngoại tình

Biết Bình từng "say nắng" với bạn mình, ba nông dân liên tục gọi điện thoại đe dọa, ép anh chi tiền nếu muốn yên thân.

Công an quận Long Biên, Hà Nội vừa phá vụ cưỡng đoạt tài sản, bắt Lương Đình Hiền (37 tuổi, ở Hưng Yên) và đồng bọn.

Nạn nhân là anh Bình cho biết liên tục nhận được những cú điện thoại của một người đàn ông thông báo biết rõ quan hệ tình cảm của anh với một cô gái. Người này đe dọa sẽ phá vỡ hạnh phúc gia đình anh nếu không "chi 7 triệu đồng để được yên thân".

Thấy anh ta nói một số chi tiết đúng về mối quan hệ ngoài luồng của mình trong thời gian làm hướng dẫn viên du lịch, sợ lộ chuyện Bình đồng ý đưa tiền.

Ngày 26/4, theo chỉ dẫn, anh Bình đưa gói tiền cho một người đàn ông ngồi trên xe taxi. Do hắn chỉ thò tay qua cửa kính để nhận, anh không nhìn rõ mặt.

Sau đó mấy ngày, anh Bình tiếp tục bị 3 người tìm gặp, dọa đánh và bắt nộp 50 triệu đồng vì dám "quan hệ" với người nhà của chúng. Anh Bình xin giảm số tiền xuống còn 10 triệu đồng. Ngày 1/5, việc hai lần bị tống tiền được người đàn ông từng ngoại tình này trình báo cảnh sát.

Đúng hẹn vào ngày 7/5, khi anh Bình đang giao tiền, cảnh sát ập tới bắt giữ nhóm tống tiền gồm Lương Đình Hiền (37 tuổi), Đào Thanh Tùng (27 tuổi) và Ngô Văn Phúc (28 tuổi, đều làm ruộng).

Các nghi can khai biết anh Bình từng quan hệ tình cảm với người quen của chúng nên đe dọa tống tiền.

* Tên nạn nhân đã thay đổi

Tin liên quan:
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây