Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


'Má mì' xin hưởng án treo vì phẫu thuật nâng ngực bị hỏng

Giúp chị "chăn dắt" đường dây bán dâm lớn nhất miền Tây, Loan xin toà cho hưởng án treo với lý do vừa đặt túi nâng ngực không thành công, cần phải điều trị.

Ngày 25/3, TAND Tối cao tại TP HCM phạt Lý Thị Ái Loan (26 tuổi) mức án 3 năm tù; Trần Văn Thành và Phạm Thị Đáp lĩnh lần lượt 12, 18 tháng tù cùng về tội Môi giới mại dâm.

Loan (giữa) xin hưởng án treo để điều trị biến chứng sau phẫu thuật thẩm mỹ ngực nhưng không được HĐXX chấp nhận. Ảnh: Duy Khang

Thao bản án sơ thẩm, năm 2010, Loan từ Cà Mau lên Bạc Liêu sống cùng chị là Lý Thị Ái Phi, người cầm đầu đường dây mại dâm lớn nhất miền Tây. Giúp chị kiếm tiền, Loan thường xuyên điều "đào" đến nhà nghỉ, khách sạn phục vụ khách với giá 200.000-500.000 đồng một lượt.

Còn Đáp, không chỉ bán dâm mà còn môi giới cho các đồng nghiệp "đi khách" để hưởng tiền hoa hồng. Thành bị xác định đã gọi điện cho chị em Loan "đặt hàng" 2 cô gái đến khách sạn phục vụ mấy người bạn để lấy tiền cò 400.000 đồng.

Tại phiên tòa hôm nay, Loan xin hưởng án treo để trị bệnh vì phẫu thuật thẩm mỹ ngực bị nhiễm trùng gây biến chứng nhưng không được HĐXX chấp nhận.

Cuối năm 2011, 30 người trong đường dây mại dâm này đã bị TAND tỉnh Bạc Liêu xét xử. Lý Thị Ái Phi bị phạt 7 năm tù về tội Chứa mại dâm. 29 người khác là chủ khách sạn, nhà nghỉ... nhận 3-6 năm tù về tội Chứa mại dâm và Môi giới mại dâm.

Trong khi đồng bọn đi tù, Loan và Thành bỏ trốn đến tháng 4/2012 mới bị bắt. Khi cảnh sát điều tra hành vi của hai người này, Đáp bị bắt.

Duy Khang

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây