Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Nguyên phó phòng kinh tế bị điều tra tham ô

Ông Nguyên được cho là có nhiều sai phạm, gây thất thoát hơn một tỷ đồng trong thời gian làm Trưởng ban Quản lý các dự án đầu tư xây dựng cơ bản huyện Chư Pah (Gia Lai).

Ngày 7/5, thượng tá Dương Văn Tuấn (Phó trưởng Công an huyện Chư Pah, Gia Lai) cho biết, cơ quan này vừa bắt tạm giam Đặng Thành Nguyên (44 tuổi, nguyên phó phòng Kinh tế - Hạ tầng huyện Chư Pah) để điều tra hành vi tham ô tài sản.

Một cây cầu tiền tỷ thời ông Nguyên làm Trưởng ban Quản lý dự án huyện Chư Pah vừa xây xong đã hư hỏng nặng. Ảnh: Tuỳ Phong

Theo cơ quan điều tra, trước khi được điều sang làm Phó phòng Kinh tế, ông Nguyên giữ chức vụ Trưởng ban Quản lý các dự án đầu tư xây dựng cơ bản huyện Chư Pah. Ban này được phân công làm chủ đầu tư công trình thủy lợi làng Yah (xã Ia Ly) với số vốn hơn 5 tỷ đồng.

Là người đứng đầu, ông Nguyên được cho là đã để xảy ra nhiều sai phạm, gây thiệt hại trên một tỷ đồng tại một nhánh của công trình.

Liên quan công trình thủy lợi làng Yah, đầu tháng 4, Công an huyện Chư Pah đã bắt Đặng Trường Lưu (35 tuổi, nguyên kế toán Ban quản lý các dự án đầu tư và xây dựng cơ bản huyện Chư Pah) cũng về hành vi tham ô tài sản.

Tác giả: Tùy Phong

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây