Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Apple gấp rút thử nghiệm iOS 7 để kịp ra mắt tháng sau

[Caption]
iOS 7 được mong chờ nhiều tính năng mới. 

PCmag cho hay một số trang web phát hiện lượng lớn truy cập từ các thiết bị chạy iOS 7 trong những ngày gần đây. Trang tin chuyên về Apple là Macrumors còn khẳng định lượng truy cập "tăng đột biến" từ hệ điều hành chưa ra mắt của "Quả táo" kể từ tuần trước. 

Điều đáng chú ý hơn, nguồn gốc các địa chỉ IP đều được xác định là từ trụ sở của Apple ở Cupertino. Động thái mới cho thấy nhà sản xuất iPhone, iPad đang tích cực thử nghiệm các phiên bản cuối cùng trước khi ra mắt tại hội nghị WWDC vào tháng sau. 

Trong khi đó, trang web tổng hợp dữ liệu điện thoại di động Onswipe cũng ghi nhận sự gia tăng lưu lượng truy cập iOS 7 ở các khu vực San Francisco và Cupertino tăng mạnh trong tuần qua. Theo báo cáo, đỉnh điểm của việc truy cập diễn ra vào ngày 2/5 với 23% đến từ iOS 7. Hầu hết xuất phát từ iPhone và một phần nhỏ là iPad. 

Thực tế việc Apple đang thử nghiệm hệ điều hành di động mới không phải là một bất ngờ. Hãng lần đầu tiên ra mắt iOS 6 cũng tại WWDC vào tháng 6/2012 và phát hành ngay trước khi xuất hiện iPhone 5. Chính vì vậy, iOS 7 dự kiến sẽ ra mắt vào tháng sau trước khi iPhone thế hệ mới xuất hiện vào mùa thu. 

Hoài Anh

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây