Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Armadillo loa di động siêu bền hỗ trợ Airplay

Armadillo là bộ loa di động được thiết kế bởi Outdoor Technology, hãng chuyên sản xuất các phụ kiện và thiết bị âm thanh phục vụ nhu cầu sử dụng di động của Mỹ.

outdoortechnologyarmadillo-1-1375169404_
Bộ loa di động Armadillo có thể chịu va đập cũng như chống thấm nước. Ảnh: Gizmag.

Về ngoại hình, Armadillo cũng có thiết kế góc cạnh, nhưng trông hầm hố và lớn hơn nhiều so với phiên bản “mai rùa” Turtle Shell mà hãng từng giới thiệu cách đây gần một năm. Armadillo cũng được thiết kế phần khung loa đặc biệt có tác dụng chống thấm nước (đạt tiêu chuẩn IPX6) và chịu đựng được các va chạm vật lý trong quá trình sử dụng.

Bên cạnh móc treo tích hợp sẵn ở mặt sau, Armadillo còn được thiết kế thêm lỗ khóa không chỉ dành riêng cho các loại phụ kiện (dùng cho xe đạp) của hãng, mà còn tương thích tốt cả với các loại chân đế dùng cho máy ảnh.

outdoortechnologyarmadillo-1375169405_50
Thân loa được trang bị dãy phím chơi nhạc phổ biến như Play/Pause, Forward, Backward. Ảnh: Gizmag.

Armadillo còn được nâng cấp khá nhiều tính năng hữu dụng khác như cổng USB hỗ trợ sạc pin cho các thiết bị di động hay khả năng ghép nối nhiều bộ loa Armadillo lại với nhau thành chuỗi, nhằm cải thiện chất lượng âm thanh cho những không gian giải trí rộng lớn. Không chỉ dừng lại ở đó, Armadillo còn hỗ trợ cả chuẩn kết nối Airplay của Apple cùng chuẩn kết nối Bluetooth 4.0 (tích hợp sẵn bộ giải mã âm thanh apt-X) cho phép loa trình diễn âm thanh ở chất lượng tốt nhất và độ trễ ở mức nhỏ nhất khi truyền qua sóng vô tuyến.

Armadillo cũng được tích hợp pin sạc, các nút chức năng chơi nhạc phổ biến, micro phục vụ nhu cầu đàm thoại rảnh tay và ngõ vào tín hiệu âm thanh loại 3,5 mm (TRS).

Dự kiến, Armadillo sẽ sớm lên kệ vào đầu mùa thu năm nay với giá bán khoảng 230 USD một bộ.

Lâm Vũ

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây