Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Bộ đôi loa di động và headset Sony hỗ trợ NFC

Trong 2 sản phẩm mới của Sony, SRS-BTV5 là mẫu loa di động có thiết kế ngoại hình tựa như một quả trứng khá gọn nhẹ (kích thước 65 x 67,6 x 65 mm, trọng lượng khoảng 135g). Ngoài phiên bản sử dụng bộ cánh trắng muốt, SRS-BTV5 còn có thêm 2 phiên bản khác là màu đen và hồng.

Sony-SRS-BTV5-wirele-1369814295_500x0.jp
Sony SRS-BTV5 là bộ loa di động kích thước nhỏ gọn, hình dáng tựa như một quả trứng. Ảnh: Sony.

Bên trong “quả trứng” nhỏ nhắn này là loa toàn dải đường kính 34 mm, trở kháng 6 Ohm, công suất 1,2W. Thiết bị cũng được trang bị pin sạc Lithium-Ion tích hợp mà theo thông tin từ hãng có thời gian chơi nhạc khoảng 5 giờ. Điểm đặc biệt của SRS-BTV5 chính là khả năng kết nối không dây cự ly gần NFC (Near-Field Communication) giúp đơn giản hóa quá trình ghép đôi loa với các thiết bị di động hỗ trợ công nghệ này.

Ảnh chi tiết Sony SRS-BTV5

Với các thiết bị di động không hỗ trợ NFC, SRS-BTV5 vẫn hỗ trợ kết nối và phát nhạc không dây do loa còn hỗ trợ chuẩn kết nối Bluetooth 3.0 với các profiles phổ biến như A2DP, AVRCP, HFP, HSP. Ngoài khả năng chơi nhạc không dây, thực hiện các cuộc đàm thoại rảnh tay từ smartphone; SRS-BTV5 còn có thể kết nối với các thiết bị khác như máy tính xách tay, máy nghe nhạc mp3 có trang bị ngõ xuất tín hiệu âm thanh 3,5mm. Đi kèm loa còn có một túi lưới bảo vệ rất tiện lợi cho nhu cầu sử dụng di động của thiết bị. Sony SRS-BTV5 có giá bán khoảng 69,99 USD.

SBH20-gallery-image-1369814376_500x0.png
Sony Stereo Bluetooth Headset SBH20 cũng có nhiều phiên bản màu sắc khác nhau. Ảnh: Sony.

Nếu như mẫu loa nhỏ gọn SRS-BTV5 vẫn chưa đáp ứng triệt để nhu cầu sử dụng di động của bạn, thì bộ headset Sony Stereo Bluetooth Headset SBH20 có thể sẽ là một lựa chọn đáng chú ý. Bộ tai nghe này cũng sở hữu ngoại hình gọn nhẹ (trọng lượng khoảng 12,3 g) với khá nhiều phiên bản màu sắc khác nhau. SBH20 được thiết kế 2 phần độc lập gồm một bộ tai nghe và một khối vuông (mỗi cạnh 33,3 mm, bề dày khoảng 12mm) tích hợp đầy đủ các nút chức năng tựa như một bộ điều khiển từ xa nhỏ gọn.

Ảnh chi tiết Sony Stereo Bluetooth Headset SBH20

Mỗi khi sử dụng, người dùng chỉ cần chạm nhẹ thiết bị di động có hỗ trợ kết nối NFC với khối vuông này để tiến hành ghép đôi. Tương tự như bộ loa di động SRS-BTV5, bộ headset này cũng có thể ghép đôi với các nguồn phát Bluetooth theo các thông thường. SBH20 hỗ trợ kết nối Bluetooth phiên bản 3.0, profile HFP v1.6 cho phép người dùng thực hiện các cuộc đàm thoại chất lượng cao – nhờ tính năng loại bỏ đáng kể hiện tượng dội âm và tạp âm trong môi trường gió. Bộ tai nghe in-ear đi kèm sản phẩm sử dụng loa Dynamic đường kính 9,2 mm, đáp ứng tốt các dải tần từ 20 Hz đến 20.000 Hz. SBH20 cũng được thiết kế cho phép sử dụng cả những bộ tai nghe của hãng thứ 3 khác. Theo Sony, thời lượng pin đàm thoại của SBH20 có thể lên đến 6 giờ chỉ với một lần sạc. Sản phẩm có giá bán khoảng 49,99 USD.

Quỳnh Lâm

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây