Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Bộ đôi tai nghe Razer nhỏ gọn cho game thủ di động

Hammerhead và Hammerhead Pro là 2 mẫu tai nghe đầu tiên được Razer thiết kế dạng tai nghe in-ear (củ tai nhỏ gọn nhét sâu vào ống tai). So với kiểu tai nghe arround-ear mà Razer từng giới thiệu, thiết kế tai nghe nhét tai mới tỏ ra gọn nhẹ hơn nhều và đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của các game thủ thường xuyên phải di chuyển.

razer-hammerhead-pro-gallery-02-13740321
Razer Hammerhead Pro được tích hợp micro và bộ điều khiển từ xa ngay trên dây cáp. Ảnh: Razer.

Hammerhead và Hammerhead Pro đều có thiết kế phần khung củ tai bằng vật liệu nhôm cấp cùng bộ cánh tông màu đen - xanh lá truyền thống của hãng. Bộ đôi tai nghe in-ear này đều được trang bị driver Neodymium đường kính 9 mm bên trong mỗi củ tai, đáp ứng các dải tần từ 20 Hz đến 20.000 Hz. Các thành phần driver trên mỗi sản phẩm còn được Razer tinh chỉnh đặc biệt, không chỉ đáp ứng tốt nhu cầu giải trí với game, mà còn có thể dùng để nghe nhạc.

132b-1374032105_500x0.jpg
Cả Hammerhead và Hammerhead Pro đều được Razer thiết kế phần khung nhôm cứng cáp cho 2 củ tai. Ảnh: Razer.

Tương tự như các bộ tai nghe in-ear khác trên thị trường, Hammerhead và Hammerhead Pro cũng có khả năng loại bỏ tạp âm từ môi trường một cách thụ động. Song, theo Razer, phần đệm mút củ tai đi kèm mỗi bộ tai nghe còn được hãng cải tiến nhiều trong thiết kế - không chỉ góp phần tạo một không gian giải trí biệt lập, mà còn mang đến những nốt trầm chắc khỏe, sâu lắng nhất.

Điểm khác biệt duy nhất để phân biệt giữa 2 sản phẩm mới chính là phiên bản Pro được tích hơp thêm micro cho phép thu âm từ mọi hướng (Omni-Directional) và bộ điều khiển từ xa tương thích với hầu hết các thiết bị di động hiện nay. Cả Hammerhead và Hammerhead Pro đều được trang bị cáp tín hiệu dài 1,3 m. Tuy nhiên, Razer Hammerhead chỉ sử dụng đầu cắm 3,5 mm loại TRS truyền thống. Riêng model Hammerhead Pro sử dụng đầu cắm 3,5 mm loại TTRS (kết hợp phone và mic). Kèm theo sản phẩm còn có một cáp chuyển cho phép tách rời kết nối âm thanh và micro khi dùng trên máy tính.

Dự kiến, cả 2 mẫu tai nghe mới sẽ sớm lên kệ trong tháng 8/2013. Razer Hammerhead có giá bán khoảng 49,99 USD. Riêng model tích hợp micro/remote Hammerhead Pro sẽ có giá cao hơn 20 USD.

Quỳnh Lâm

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây