Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Canon Photomarathon lần đầu có giám khảo người Việt

canon-7413-1379047366.jpg
Canon Photomarathon 2013 là lần đầu tiên có giám khảo người Việt Nam. 

Canon Photomarathon 2013 dự kiến diễn ra tại sân vận động Phú Thọ, TP HCM vào ngày 28/9 và tại Trung tâm triển lãm Giảng Võ, Hà Nội ngày 12/10. Người chơi có thể đăng ký trên trang web chính thức của Canon với lệ phí 50.000 đồng. Đây là năm thứ hai liên tiếp cuộc thi tổ chức thu phí các thí sinh dự thi. Tuy nhiên, toàn bộ số tiền sẽ được Canon gửi tới Quỹ hiểu về trái tim để hỗ trợ các hoạt động từ thiện dành cho trẻ em mắc bệnh tim. 

Thành phần ban giám khảo năm nay sẽ bao gồm ba nhiếp ảnh gia nổi tiếng: Triston Yeo, Iizuka Takenori, và một nhân tố mới người Việt Nam là Maika Elan. Có giám khảo người bản địa cũng là mong muốn được nhiều thì sinh các năm trước nhắc đến và từng được đại diện Canon Việt Nam xác nhận vào năm ngoái. 

Triston Yeo là giám khảo quen thuộc của Canon Photomarathon Việt Nam trong nhiều năm trở lại đây. Nổi tiếng thế giới nhờ tài năng và sự tìm tòi sáng tạo, cũng như những dự án từ thiện lớn, ông được công nhận là “nhiếp ảnh gia của thập kỷ” do tạp chí uy tín Asia Geographic bình chọn.

Iizuka Takenori là một nhiếp ảnh gia tự do chuyên chụp ảnh phong cảnh và đời sống nổi tiếng tại Nhật Bản. Trong suốt sự nghiệp sáng tác của mình, Iizuka đã được trao tặng rất nhiều giải thưởng nhiếp ảnh quốc tế danh giá như ADC, AD design (giải thưởng của báo Mainichi), Japan AD. 

Cuối cùng là Maika Elan, một nhiếp ảnh gia người Việt trẻ và tài năng. Cô được biết đến với giải thưởng của Hiệp hội ảnh báo chí thế giới 2012 (World Press Photo Foundation) ở hạng mục “Vấn đề đương đại”. Maika sẽ mang tới một luồng gió mới trong cách đánh giá và trao giải của Canon Photomarathon 2013 với điểm nhấn là những nét đặc trưng văn hóa Việt.

Hai thí sinh giành giải đặc biệt tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội sẽ được Canon trao tặng giải thưởng bao gồm trọn bộ máy ảnh chuyên nghiệp EOS 6D, máy in ảnh PIXMA Pro 100 và tham dự vào khóa đào tạo nhiếp ảnh chuyên nghiệp Photo Clinic trong 8 ngày tại Kansai, Nhật Bản. 

Tuấn Hưng

 
Poly_ARTICLE_1_468x90();
Poly_ARTICLE_468x90();
//SETTING UP OUR POPUP //0 means disabled; 1 means enabled; var popupStatus = 0; //loading popup with jQuery magic! function loadPopup(){ //loads popup only if it is disabled if(popupStatus==0){ $("#backgroundPopup").css({ "opacity": "0.7" }); $("#backgroundPopup").fadeIn("slow"); $("#popup_email").fadeIn("slow"); popupStatus = 1; } } //disabling popup with jQuery magic! function disablePopup(){ //disables popup only if it is enabled if(popupStatus==1){ $("#backgroundPopup").fadeOut("slow"); $("#popup_email").fadeOut("slow"); popupStatus = 0; } } // Centering popup function centerPopup(){ //request data for centering var windowWidth = document.documentElement.clientWidth; var windowHeight = document.documentElement.clientHeight; var popupHeight = $("#popup_email").height(); var popupWidth = $("#popup_email").width(); //centering $("#popup_email").css({ "position": "fixed", "top": windowHeight/2-popupHeight/2, "left": windowWidth/2-popupWidth/2 }); //only need force for IE6 $("#backgroundPopup").css({ "height": windowHeight }); } //Press Escape event! $(document).keypress(function(e){ if(e.keyCode==27 && popupStatus==1){ disablePopup(); } }); $(document).ready(function(){ // Loadding Popup $(".list_share_icon ul li .icon_letter").click(function(){ //centering with css centerPopup(); //load popup loadPopup(); }); }); var po = document.cre-ateElement('script');po.type = 'text/javascript';po.async = true; po.src = 'https://apis.google.com/js/plusone.js'; var s = document.getElementsByTagName('script')[0];s.parentNode.in-sertBefore(po, s);
Xem nhiều nhất
Kẽ hở thú vị để mở khoá bằng vân tay trên iPhone 5S
Kẽ hở thú vị để mở khoá bằng vân tay trên iPhone 5S
iPhone 5S và 5C khó gây sốt giá ở Việt Nam Những điều thất vọng từ thế hệ iPhone mới Apple và những dấu hỏi về khả năng giữ bí mật Nokia và các đối thủ đồng loạt 'đá xoáy' iPhone mới
Poly_SPECIALRIGHT_160x450();
Canon , Canon Photomarathon , Cuộc thi chụp ảnh nhanh , Thi ảnh Canon
 
Ý kiến của bạn
0/1000
 
$(function(){ if(undefined != typeof(Lightbox)){ Lightbox.domain_image = 'http://st.f2.vnecdn.net/j/v57'; } if(undefined != typeof(ArticleComment)){ ArticleComment.params = { userid:0,// Id của User nếu đã đăng nhập rồi objectid: 2878885, //Id của article hay bài viết trong phần đánh giá objecttype: 1, //nếu article type: 1 article, 2 video, 3 photo, và 55 là bài viết trong phần đánh giá siteid: 1002592, //site id cateid: 1002661,//category id offset: 0, sort:0,// 0: mới nhất, 1 củ nhất limit: 5, fptid_domain: 'http://id.fpt.net', referersp:'http%3A%2F%2Fsohoa.vnexpress.net%2Fsso.php%3Faction%3Diframe%26type%3Dfunction%26data%3Dloginjs%26sdomain%3D0', sign: '4cb573e6fc5013e8aee7813a0bdc2739', cmttype: 2 }; ArticleComment.getComment(); ArticleComment.initEvent(); } }); var objSearch = $('#comment_content'); var start_word = 'Ý kiến của bạn'; function onSearchBlur() { if (objSearch.val() == '') objSearch.val(start_word); } function onSearchFocus() { if (objSearch.val() == start_word) objSearch.val(""); }
Tin khác
'Dép' iPhone 5C nhiều màu gây sốt
'Dép' iPhone 5C nhiều màu gây sốt
FPT nâng bảo hành chính hãng iPad lên 18 tháng  
FPT nâng bảo hành chính hãng iPad lên 18 tháng  
'Điện thoại xếp hình' hot hơn cả iPhone 5S trên YouTube
'Điện thoại xếp hình' hot hơn cả iPhone 5S trên YouTube
Lượng máy tính bảng xuất xưởng sẽ qua mặt PC trong năm nay
Lượng máy tính bảng xuất xưởng sẽ qua mặt PC trong năm nay
Apple khẳng định không lưu vân tay trên iPhone 5S(13/9) Mua Galaxy Note 3 nhận quà tặng 'khủng' từ FPT Shop(13/9) CEO Facebook: 'Bill Gates là người hùng trong mắt tôi'(12/9) Những liên tưởng hài hước về iPhone 5C(12/9) Những điều cơ bản về bảo mật vân tay trên iPhone 5S(12/9) Người dùng hưởng lợi từ hợp tác của Nokia với Microsoft (12/9) iPhone 5C khó thành công ở thị trường Trung Quốc(12/9) Ảnh nghệ thuật ánh sáng từ ống kính Nokia Lumia(12/9) FPT đã có 4 trung tâm dữ liệu đạt chứng chỉ quốc tế(12/9) Bên trong nhà máy sản xuất Moto X tại Mỹ(12/9)
Quay lại | Xem tiếp
Poly_LARGE(1);
Trải nghiệm cuộc sống cùng tablet
 

Nụ cười của bà ngoại

Hai bà cháu cùng với chiếc máy tính bảng Galaxy Tab 2 vui đùa bên nhau, quên mọi âu lo, buồn phiền của cuộc sống...

Tablet và sự lựa chọn của chàng trai Thiên Bình Cám ơn 'em' Samsung Galaxy Tab 2 Món quà của ông tôi
 

Được hợp tác bởi:

Poly_VBANNER_300x600();
Bình luận nhiều nhất
Những điều thất vọng từ thế hệ iPhone mới

Những điều thất vọng từ thế hệ iPhone mới

iPhone 5C, 5S mới của Apple vẫn tồn tại những điểm khiến người dùng các thế hệ iPhone cũ đắn đo khi quyết định nâng cấp.

iPhone 5S và 5C khó gây sốt giá ở Việt Nam

iPhone 5S và 5C khó gây sốt giá ở Việt Nam

Với việc iPhone 5S không thay đổi nhiều về kiểu dáng còn 5C lại sử dụng vỏ nhựa và đắt, giới kinh doanh đồ Apple ở Việt Nam nhận định giá bán hai mẫu iPhone mới ở thị trường "xách tay" sẽ không sốc như vài năm trước.

Kẽ hở thú vị để mở khoá bằng vân tay trên iPhone 5S

Kẽ hở thú vị để mở khoá bằng vân tay trên iPhone 5S

Trong khi các chuyên gia đang phân tích về mức độ an toàn của cảm biến vân tay trên smartphone của Apple thì một bé gái đã "demo" cách hài hước để vượt qua lớp bảo mật này.

Nokia và các đối thủ đồng loạt 'đá xoáy' iPhone mới

Nokia và các đối thủ đồng loạt 'đá xoáy' iPhone mới

Các hãng có lẽ đã theo dõi kỹ các tin đồn về smartphone mới của Apple và đã lên sẵn kế hoạch, chỉ chờ sản phẩm được công bố để đăng lời châm biếm lên mạng.

Cựu giám đốc Nokia muốn hồi sinh thương hiệu với Newkia

Cựu giám đốc Nokia muốn hồi sinh thương hiệu với Newkia

Đúng ngày Microsoft thâu tóm hãng điện thoại Phần Lan với giá 7,2 tỷ USD, công ty Newkia đã được Thomas Zilliacus, từng là CEO khu vực châu Á - Thái Bình Dương của Nokia, chính thức thành lập tại Singapore.

$(document).ready(function(){ (function(d, s, id) { var js, fjs = d.getElementsByTagName(s)[0]; if (d.getElementById(id)) return; js = d.cre-ateElement(s); js.id = id; js.src = "//connect.facebook.net/en_US/all.js#xfbml=1&appId=461974803852869"; fjs.parentNode.in-sertBefore(js, fjs); }(document, 'script', 'facebook-jssdk')); });
Chủ đề được quan tâm
iPhone 5C, 5S ra mắt

iPhone 5C, 5S ra mắt

Nokia Lumia 1020

Nokia Lumia 1020

Những clip ấn tượng và hấp dẫn nhất

Những clip ấn tượng và hấp dẫn nhất

Điểm nóng Facebook hàng tuần

Điểm nóng Facebook hàng tuần

Đời sống số
Canon Photomarathon lần đầu có giám khảo người Việt
Canon Photomarathon lần đầu có giám khảo người Việt
'Dép' iPhone 5C nhiều màu gây sốt FPT nâng bảo hành chính hãng iPad lên 18 tháng   'Điện thoại xếp hình' hot hơn cả iPhone 5S trên YouTube Lượng máy tính bảng xuất xưởng sẽ qua mặt PC trong năm nay Apple khẳng định không lưu vân tay trên iPhone 5S
Poly_LARGE(2);
curPage = 'faq'; cid = 1002661; limit = 14; nid = 2878885; var loader = "
"; $(document).ready(function(){ $("#more-related").click(function(){ page = parseInt($("#cpage").val()) + 1; if(page > 1) $("#more-related-prev").show(); if($("#related-last").val() == 0){ $(".other-ct").html(loader); $.getJSON(BASE_URL+'/block/ajaxrelatedarticle?cid='+cid+'&nid='+nid+'&page='+page+'&limit='+limit, function(data){ $(".other-ct").hide(); $(".other-ct").html(data.html); $(".other-ct").fadeIn(500); $("#cpage").val(data.current); $("#related-last").val(data.last); if(data.last != 0){ $("#more-related").hide(); $("#page-navi-sep").hide(); $("#more-related-prev").css('float', 'right'); } else{ $("#page-navi-sep").show(); } }) } else{ $("#more-related").hide(); } if($("#more-related").is(":visible") && $("#more-related-prev").is(":visible")){ $("#page-navi-sep").show(); } else{ //$("#page-navi-sep").hide(); } }); $("#more-related-prev").click(function(){ if($("#more-related-prev").css('float') == 'right') $("#more-related-prev").css('float', 'left'); $(".other-ct").html(loader); page = parseInt($("#cpage").val()) - 1; if(page 0){ $.getJSON(BASE_URL+'/block/ajaxrelatedarticle?cid='+cid+'&nid='+nid+'&page='+page+'&limit='+limit, function(data){ $(".other-ct").hide(); $(".other-ct").html(data.html); $(".other-ct").fadeIn(500); $("#cpage").val(data.current); $("#related-last").val(data.last); }) } if($("#more-related").is(":visible") && $("#more-related-prev").is(":visible")){ $("#page-navi-sep").show(); } else{ $("#page-navi-sep").hide(); } }); });
  Về đầu trang
Đặt VnExpress làm trang chủ
$(document).ready(function() { $('.fancybox').fancybox(); }); //alert($(window).width()); $(document).ready(function() { //$('#games').coinslider({ hoverPause: false }); slide("#slide-ct"); slide4("#slide-sp"); //slide("#slide-video"); sliden("#slide-video"); hoverMenu(); $(function() { $(".listLeft").scrollable({ circular: true, mousewheel: true }).navigator(); }); }); $(function(){ if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.SITE_URL = "http://sohoa.vnexpress.net"; Parser.URL = "http://st.f2.vnecdn.net/j/v57"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.sohoa.vnexpress.net/f/v23"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002592; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://sohoa.vnexpress.net/media/vnemore/id/'; Parser.ADS_ZONE = '893,584'; //zone eclick Parser.parseAll(); } }); var domain = 'http://sohoa.vnexpress.net'; try { Poly_BACKGROUND(); Poly_BALLOON(); Poly_run(); } catch(ex){} var _siteId="15";(function(){var e=document.cre-ateElement("script");e.type="text/javascript",e.async=!0,e.src="http://st.a.eclick.vn/fosp.common_new.js";var t=document.getElementsByTagName("script")[0];t.parentNode.in-sertBefore(e,t)})(); (function(){var e=document.cre-ateElement("script");e.type="text/javascript",e.async=!0,e.src="http://st.l.a.eclick.vn/ea.js "; var t=document.getElementsByTagName("script")[0];t.parentNode.in-sertBefore(e,t)})();
$(document).ready(function() { var html_doc = document.getElementById('footerJs'); js = document.cre-ateElement('script'); js.setAttribute('type', 'text/javascript'); js.setAttribute('src', 'http://banbe.net/api/widget.js'); html_doc.appendChild(js); // eclick floating banner try{ $('.homen').eClickSticky('155', {top: 32}); $('.dt-left').eClickSticky('427', {top:32}); } catch(err){} });

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây