Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Chưa nhiều smartphone được lên Android KitKat

Theo thống kê của Cnet, một số nhà sản xuất thiết bị di động như HTC và Samsung đã có kế hoạch cập nhật cho các thiết bị mà hãng từng sản xuất trước đây. Cụ thể, đại diện HTC Mỹ cho hay sẽ sớm có bản KitKat 4.4 cho mẫu smartphone HTC One của hãng vào tháng 2/2014. Liền ngay sau đó, các model như HTC One Max và One Mini cũng sẽ nhận được bản cập nhật hệ điều hành mới nhất.

HTC sẽ sớm nâng cấp model HTC One lên Android KitKat vào tháng 2 năm sau.

HTC sẽ sớm nâng cấp model HTC One lên Android KitKat vào tháng 2 năm sau. Ảnh: Cnet.

Trong khi đó, về phía Samsung, mẫu smartphone Galaxy S4 được cho là sẽ sớm được nâng cấp lên bản KitKat “chỉ trong một vài tuần tới”. Tuy nhiên, người dùng Galaxy Nexus hiện tại không thể nâng cấp lên bản Android này chính thức vì Texas Instruments, nhà phát triển của bộ vi xử lý của điện thoại thông minh hiện không còn kinh doanh các sản phẩm này, nên không thể giúp nâng cấp thiết bị trên.

Với người dùng sở hữu các thiết bị di động của Motorola, hãng khuyến cáo luôn cập nhật thông tin từ trang hỗ trợ người dùng để có thể biết chính xác thiết bị nào có thể nâng cấp lên Android KitKat trong thời gian tới. Hiện tại, Motorola chỉ liệt kê một số model hỗ trợ KitKat như Moto X và loạt sản phẩm smartphone Droid Series của năm 2013 (Droid Ultra, Droid Maxx và Droid Mini).

Sony vẫn chưa nói gì về khả năng nâng cấp lên KitKat cho smartphone Xperia. Tuy nhiên, nhiều dự đoán cho rằng 2 model Xperia Z và Xperia Z1 sẽ là những sản phẩm đầu tiên trong danh sách được nâng cấp lên bản Android chính thức mới nhất. Một số thông tin khác cũng cho rằng smartphone LG G2 sẽ được nâng cấp lên KitKat ngay trong tháng 12 tới đây.

Người dùng Android sẽ phải tiếp tục chờ đợi phiên bản KitKat chính thức từ nhà phát triển trong một khoảng thời gian ngắn nữa. Tuy nhiên, những bản ROM không chính thức của phiên bản hệ điều hành này gần đây đã khá phổ biến trên thị trường. Nếu cảm thấy không thể chờ đợi lâu hơn nữa, dĩ nhiên người dùng vẫn có thể chọn lựa các bản ROM này một khi đã root thiết bị.

Lâm Vũ

 
Poly_ARTICLE_468x90();
Poly_ARTICLE_1_468x90();
//SETTING UP OUR POPUP //0 means disabled; 1 means enabled; var popupStatus = 0; //loading popup with jQuery magic! function loadPopup(){ //loads popup only if it is disabled if(popupStatus==0){ $("#backgroundPopup").css({ "opacity": "0.7" }); $("#backgroundPopup").fadeIn("slow"); $("#popup_email").fadeIn("slow"); popupStatus = 1; } } //disabling popup with jQuery magic! function disablePopup(){ //disables popup only if it is enabled if(popupStatus==1){ $("#backgroundPopup").fadeOut("slow"); $("#popup_email").fadeOut("slow"); popupStatus = 0; } } // Centering popup function centerPopup(){ //request data for centering var windowWidth = document.documentElement.clientWidth; var windowHeight = document.documentElement.clientHeight; var popupHeight = $("#popup_email").height(); var popupWidth = $("#popup_email").width(); //centering $("#popup_email").css({ "position": "fixed", "top": windowHeight/2-popupHeight/2, "left": windowWidth/2-popupWidth/2 }); //only need force for IE6 $("#backgroundPopup").css({ "height": windowHeight }); } //Press Escape event! $(document).keypress(function(e){ if(e.keyCode==27 && popupStatus==1){ disablePopup(); } }); $(document).ready(function(){ // Loadding Popup $(".list_share_icon ul li .icon_letter").click(function(){ //centering with css centerPopup(); //load popup loadPopup(); }); }); var po = document.cre-ateElement('script');po.type = 'text/javascript';po.async = true; po.src = 'https://apis.google.com/js/plusone.js'; var s = document.getElementsByTagName('script')[0];s.parentNode.in-sertBefore(po, s);
Xem nhiều nhất
4 smartphone đáng chú ý bán ra trong tháng 11
4 smartphone đáng chú ý bán ra trong tháng 11
Ý tưởng iPhone 6 không có nút Home 100.000 chiếc smartphone giá 131 USD bán hết trong 4 phút Lumia 1320 sẽ được bán ở Việt Nam đầu năm tới iPad Air tan tành sau màn tra tấn khốc liệt
Poly_SPECIALRIGHT_160x450();
Android KitKat , Android 4.4 , KitKat , Smartphone
 
Ý kiến của bạn
0/1000
 
$(function(){ if(undefined != typeof(Lightbox)){ Lightbox.domain_image = 'http://st.f2.vnecdn.net/j/v124'; } if(undefined != typeof(ArticleComment)){ ArticleComment.params = { userid:0,// Id của User nếu đã đăng nhập rồi objectid: 2906344, //Id của article hay bài viết trong phần đánh giá objecttype: 1, //nếu article type: 1 article, 2 video, 3 photo, và 55 là bài viết trong phần đánh giá siteid: 1002592, //site id cateid: 1002690,//category id offset: 0, sort:0,// 0: mới nhất, 1 củ nhất limit: 5, fptid_domain: 'http://id.fpt.net', referersp:'http%3A%2F%2Fsohoa.vnexpress.net%2Fsso.php%3Faction%3Diframe%26type%3Dfunction%26data%3Dloginjs%26sdomain%3D0', sign: 'af5c0eef9d30ae21e9314daca76cc299', cmttype: 2 }; ArticleComment.getComment(); ArticleComment.initEvent(); } }); var objSearch = $('#comment_content'); var start_word = 'Ý kiến của bạn'; function onSearchBlur() { if (objSearch.val() == '') objSearch.val(start_word); } function onSearchFocus() { if (objSearch.val() == start_word) objSearch.val(""); }
Tin khác
Ứng dụng 'vẫy' taxi trên smartphone
Ứng dụng 'vẫy' taxi trên smartphone
Cốc Cốc ra mắt công cụ kiểm tra chính tả ngay trên trình duyệt 
Cốc Cốc ra mắt công cụ kiểm tra chính tả ngay trên trình duyệt 
Những điểm mới trên Android 4.4 Kitkat
Những điểm mới trên Android 4.4 Kitkat
Nokia sắp phát hành ứng dụng 'chụp trước lấy nét sau'
Nokia sắp phát hành ứng dụng 'chụp trước lấy nét sau'
Google nâng cấp Hangouts trên smartphone(30/10) BlackBerry nâng cấp hệ điều hành 10.2(24/10) Lỗi iMessage trên iOS 7 đã được khắc phục(24/10) Hệ điều hành OS X 10.9 Mevericks cho tải miễn phí từ hôm nay(23/10) BlackBerry phát hành ứng dụng nhắn tin miễn phí cho iOS và Android(22/10) Microsoft tạm dừng cho cập nhật Windows RT 8.1 (21/10) Facebook trên iPhone cho phép bình luận bằng ảnh(18/10) Người dùng Windows 8 bắt đầu được tải miễn phí bản 8.1(17/10) Ảnh thực tế hệ điều hành Android 4.4 KitKat(15/10) iOS 7 gây lỗi kết nối Wi-Fi trên iPhone 4S(11/10)
Quay lại | Xem tiếp
Poly_LARGE(1);
Poly_VBANNER_300x600();
Bình luận nhiều nhất
Nexus 5 đọ cấu hình với smartphone 'hàng khủng'

Nexus 5 đọ cấu hình với smartphone 'hàng khủng'

Dù có mức giá rẻ một nửa so với iPhone 5S, Samsung Galaxy S4, HTC One hay Sony Xperia Z1, smartphone Nexus thế hệ mới của Google vẫn sở hữu thông số kỹ thuật cùng công nghệ ngang ngửa các đối thủ.

Ý tưởng iPhone 6 không có nút Home

Ý tưởng iPhone 6 không có nút Home

Mẫu iPhone 6 trong ý tưởng thiết kế khá hấp dẫn, nhưng không có bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy máy sẽ được trang bị cảm biến vân tay Touch ID.

Nexus 5 bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam

Nexus 5 bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam

Smartphone mới ra mắt tuần trước của Google bất ngờ được bán ra tại Việt Nam. Sản phẩm được nhập về theo đường xách tay và bán với giá 12,7 triệu đồng.

Hiệu năng Nexus 5 vẫn thua iPhone 5S

Hiệu năng Nexus 5 vẫn thua iPhone 5S

Sở hữu cấu hình mạnh và cho điểm hiệu năng dẫn đầu trong số smartphone Android, tuy nhiên, chiếc Nexus mới ra mắt của Google vẫn chịu thua iPhone 5S của Apple trong một số bài benchmark.

100.000 chiếc smartphone giá 131 USD bán hết trong 4 phút

100.000 chiếc smartphone giá 131 USD bán hết trong 4 phút

Mẫu smartphone lõi tứ chạy Android của Xiaomi mang tên Hongmi có giá bán chỉ khoảng 131 USD gần như cháy hàng trong ngày đầu tiên được bán ra.

$(document).ready(function(){ (function(d, s, id) { var js, fjs = d.getElementsByTagName(s)[0]; if (d.getElementById(id)) return; js = d.cre-ateElement(s); js.id = id; js.src = "//connect.facebook.net/en_US/all.js#xfbml=1&appId=461974803852869"; fjs.parentNode.in-sertBefore(js, fjs); }(document, 'script', 'facebook-jssdk')); });
Chủ đề được quan tâm
iPad Air

iPad Air

iPad Mini Retina

iPad Mini Retina

Những clip ấn tượng và hấp dẫn nhất

Những clip ấn tượng và hấp dẫn nhất

Điểm nóng Facebook hàng tuần

Điểm nóng Facebook hàng tuần

Đời sống số
Sweetie - bé gái ảo săn tìm những kẻ chat sex
Sweetie - bé gái ảo săn tìm những kẻ chat sex
CEO Acer từ chức vì doanh số PC giảm Internet làm thay đổi tính chất của chiến tranh FPT phân phối sản phẩm IBM PureFlex System LG vẫn tiếp tục sản xuất TV Plasma Triển lãm hàng công nghệ và gia dụng Đài Loan tại TP HCM
Poly_LARGE(2);
curPage = 'faq'; cid = 1002690; limit = 14; nid = 2906344; var loader = "
"; $(document).ready(function(){ $("#more-related").click(function(){ page = parseInt($("#cpage").val()) + 1; if(page > 1) $("#more-related-prev").show(); if($("#related-last").val() == 0){ $(".other-ct").html(loader); $.getJSON(BASE_URL+'/block/ajaxrelatedarticle?cid='+cid+'&nid='+nid+'&page='+page+'&limit='+limit, function(data){ $(".other-ct").hide(); $(".other-ct").html(data.html); $(".other-ct").fadeIn(500); $("#cpage").val(data.current); $("#related-last").val(data.last); if(data.last != 0){ $("#more-related").hide(); $("#page-navi-sep").hide(); $("#more-related-prev").css('float', 'right'); } else{ $("#page-navi-sep").show(); } }) } else{ $("#more-related").hide(); } if($("#more-related").is(":visible") && $("#more-related-prev").is(":visible")){ $("#page-navi-sep").show(); } else{ //$("#page-navi-sep").hide(); } }); $("#more-related-prev").click(function(){ if($("#more-related-prev").css('float') == 'right') $("#more-related-prev").css('float', 'left'); $(".other-ct").html(loader); page = parseInt($("#cpage").val()) - 1; if(page 0){ $.getJSON(BASE_URL+'/block/ajaxrelatedarticle?cid='+cid+'&nid='+nid+'&page='+page+'&limit='+limit, function(data){ $(".other-ct").hide(); $(".other-ct").html(data.html); $(".other-ct").fadeIn(500); $("#cpage").val(data.current); $("#related-last").val(data.last); }) } if($("#more-related").is(":visible") && $("#more-related-prev").is(":visible")){ $("#page-navi-sep").show(); } else{ $("#page-navi-sep").hide(); } }); });
  Về đầu trang
Đặt VnExpress làm trang chủ
$(document).ready(function() { $('.fancybox').fancybox(); }); //alert($(window).width()); $(document).ready(function() { //$('#games').coinslider({ hoverPause: false }); slide("#slide-ct"); slide4("#slide-sp"); //slide("#slide-video"); sliden("#slide-video"); hoverMenu(); $(function() { $(".listLeft").scrollable({ circular: true, mousewheel: true }).navigator(); }); }); $(function(){ if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.SITE_URL = "http://sohoa.vnexpress.net"; Parser.URL = "http://st.f2.vnecdn.net/j/v124"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.sohoa.vnexpress.net/f/v25"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002592; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://sohoa.vnexpress.net/media/vnemore/id/'; Parser.ADS_ZONE = '893,584'; //zone eclick Parser.parseAll(); } }); var domain = 'http://sohoa.vnexpress.net'; try { Poly_BACKGROUND(); Poly_BALLOON(); Poly_run(); } catch(ex){} var _siteId="15"; (function(){var e=document.cre-ateElement("script");e.type="text/javascript",e.async=!0,e.src="http://st.l.a.eclick.vn/ea.js"; var t=document.getElementsByTagName("script")[0];t.parentNode.in-sertBefore(e,t)})();
$(document).ready(function() { var html_doc = document.getElementById('footerJs'); js = document.cre-ateElement('script'); js.setAttribute('type', 'text/javascript'); js.setAttribute('src', 'http://banbe.net/api/widget.js'); html_doc.appendChild(js); // eclick floating banner try{ $('.homen').eClickSticky('155', {top: 32}); $('.dt-left').eClickSticky('427', {top:32}); } catch(err){} }); eClick("zone", "1184");

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây