Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Chưa ra mắt, Galaxy S4 bản mới đã có ảnh 'đập hộp'

Galaxy-S4-A-LTE-1-1372214151_500x0.jpg
Galaxy S4 LTE-A dùng chip Snapdragon 800 giống Xperia Z Ultra của Sony.

Loạt ảnh "đập hộp" cho thấy Galaxy S4 LTE-A là model chuẩn bị được giới thiệu dành riêng cho thị trường Hàn Quốc và nhà mạng SK Telecom. Khác với S4 thông thường đang bản trên thị trường, model mới sử dụng chipset 4 nhân Qualcomm Snapdragon 800 với tốc độ xung nhịp lên tới 2,2 hoặc 2,3 GHz, giống như Xperia Z Ultra mới được Sony giới thiệu.

Mẫu chip 4 nhân này hứa hẹn cho hiệu năng trên S4 LTE-A cao gấp rưỡi các phiên bản dùng chip 8 nhân Exynos hay 4 nhân Snapdragon 600 đang bán trên thị trường. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng tương thích với mạng 4G LTE Advance.

Ngoài thay đổi về chip, S4 LTE-A còn mang 2 màu xanh Blue Arctic và đỏ Red Aurora, là những màu chưa xuất hiện trên Galaxy S4 thông thường. Tuy nhiên, thiết kế không có thay đổi khi vẫn sử dụng kiểu vỏ rời, viền giả kim loại và nắp lưng bằng nhựa với vân sọc chìm.

Theo GSM Arena, thời điểm Galaxy S4 LTE-A có mặt trên thị trường vẫn chưa được thông báo. Nhưng một số nguồn tin khác cho rằng, S4 LTE-A dùng chip 4 nhân thế hệ mới có thể xuất hiện ở các thị trường khác ngoài Hàn Quốc với tên gọi S4 Advance.

Ảnh đập hộp Galaxy S4 LTE-A tại Hàn Quốc

Tuấn Anh

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây