Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Dell sẽ ngừng sản xuất tablet chạy Windows RT

Theo phát biểu mới nhất này, Dell sẽ không giới thiệu thêm bất kỳ một mẫu tablet nào chạy Windows RT từ sau thời điểm tung ra model XPS 10 hồi năm ngoái.
Trong sự kiện ra mắt các mẫu tablet mới lần này, Neil Hand đã tuyên bố “hiện Dell không có kế hoạch làm mới các dòng sản phẩm sử dụng hệ điều hành Windows RT” và “những phiên bản hệ điều hành Windows đầy đủ mạnh mẽ hơn, giúp mang lại những trải nghiệm tốt hơn cho người dùng”.

DSC06013-610x407-2370-1380855426.jpg

Dell sẽ không tiếp tục sản xuất các máy tính chạy Windows RT trong tương lai. Ảnh: Cnet.

Trở lại hồi tháng 4/2013 vừa rồi, Dell từng cho biết nhu cầu về máy tính Windows RT không cao như dự đoán ban đầu. Thêm vào đó, thông tin về sản phẩm vẫn chưa đủ hấp dẫn khiến cho tâm lý thị trường vẫn còn tiêu cực đối với Windows RT. Vì vậy, việc Dell không còn mặn mà với Windows RT cũng là điều tất yếu.

Thực tế, không chỉ mình Dell mà còn nhiều hãng không sử dụng hệ điều hành Windows RT của Microsoft. Đơn cử có thể kể đến HP và Toshiba là 2 hãng chưa từng sản xuất bất kỳ một thiết bị nào chạy hệ điều hành này. Ngoài ra, Samsung cũng chưa bao giờ tung ra bất kỳ mẫu tablet Windows RT nào cho thị trường Mỹ.

Đại diện của Dell còn chia sẻ thêm rằng một trong những nguyên nhân khiến phiên bản Windows RT không được như kỳ vọng là bởi hệ điều hành này còn ít ứng dụng. Bên cạnh đó, hệ điều hành này cũng không thể chạy những ứng dụng nền tảng Windows thông thường. Tuy không thành công trong việc phát triển các thiết bị chạy Windows RT, nhưng hiện tại cho thấy Dell đã có chiến lược phát triển các sản phẩm Windows và phụ kiện đi kèm tốt hơn nhiều so với trước đây. Cụ thể, một trong số những tablet Windows 8.1 mới vừa được Dell tung ra như Venue 8 Pro có giá bán tương đương với các sản phẩm Windows RT.

v7yp-medium-1378610607-8474-1380855426.j

Hình ảnh rò rỉ của model smartphone Nexus 5 (bên trái) so với người tiền nhiệm được sản xuất bởi LG. Ảnh: theVerge.

Ngoài những sản phẩm mới của Dell, giới công nghệ gần đây còn được hâm nóng bởi nguồn tin cho rằng mẫu smartphone Nexus 5 sẽ được Google tung ra vào cuối tháng 10/2013. Cách đây không lâu, hình ảnh của mẫu smartphone Nexus mới này cũng đã được tung lên mạng một vài lần cùng với một số thông tin về cấu hình máy như CPU Snapdragon 800, màn hình 1080p, bộ nhớ RAM dung lượng 2 GB và 16 GB dung lượng bộ nhớ trong. Hiện tại, một số nguồn tin khác còn cho hay model Nexus 5 mới cũng sẽ được thiết kế bởi LG, hãng từng sản xuất model Nexus 4 ra mắt năm ngoái.

Lâm Vũ

 
Poly_ARTICLE_468x90();
Poly_ARTICLE_1_468x90();
//SETTING UP OUR POPUP //0 means disabled; 1 means enabled; var popupStatus = 0; //loading popup with jQuery magic! function loadPopup(){ //loads popup only if it is disabled if(popupStatus==0){ $("#backgroundPopup").css({ "opacity": "0.7" }); $("#backgroundPopup").fadeIn("slow"); $("#popup_email").fadeIn("slow"); popupStatus = 1; } } //disabling popup with jQuery magic! function disablePopup(){ //disables popup only if it is enabled if(popupStatus==1){ $("#backgroundPopup").fadeOut("slow"); $("#popup_email").fadeOut("slow"); popupStatus = 0; } } // Centering popup function centerPopup(){ //request data for centering var windowWidth = document.documentElement.clientWidth; var windowHeight = document.documentElement.clientHeight; var popupHeight = $("#popup_email").height(); var popupWidth = $("#popup_email").width(); //centering $("#popup_email").css({ "position": "fixed", "top": windowHeight/2-popupHeight/2, "left": windowWidth/2-popupWidth/2 }); //only need force for IE6 $("#backgroundPopup").css({ "height": windowHeight }); } //Press Escape event! $(document).keypress(function(e){ if(e.keyCode==27 && popupStatus==1){ disablePopup(); } }); $(document).ready(function(){ // Loadding Popup $(".list_share_icon ul li .icon_letter").click(function(){ //centering with css centerPopup(); //load popup loadPopup(); }); }); var po = document.cre-ateElement('script');po.type = 'text/javascript';po.async = true; po.src = 'https://apis.google.com/js/plusone.js'; var s = document.getElementsByTagName('script')[0];s.parentNode.in-sertBefore(po, s);
Xem nhiều nhất
Phó chủ tịch Apple lên mạng nói xấu Samsung
Phó chủ tịch Apple lên mạng nói xấu Samsung
FPT tặng tiền cho khách mua Xperia Z1 Tại sao Microsoft nên 'để mắt' tới BlackBerry Google mô tả cách khinh khí cầu phủ Internet bay trong gió 'Đại tiệc' máy tính bảng tại FPT Shop
Poly_SPECIALRIGHT_160x450();
Dell , Windows RT , Windows 8.1 , Nexus 5
 
Ý kiến của bạn
0/1000
 
$(function(){ if(undefined != typeof(Lightbox)){ Lightbox.domain_image = 'http://st.f2.vnecdn.net/j/v106'; } if(undefined != typeof(ArticleComment)){ ArticleComment.params = { userid:0,// Id của User nếu đã đăng nhập rồi objectid: 2889914, //Id của article hay bài viết trong phần đánh giá objecttype: 1, //nếu article type: 1 article, 2 video, 3 photo, và 55 là bài viết trong phần đánh giá siteid: 1002592, //site id cateid: 1002662,//category id offset: 0, sort:0,// 0: mới nhất, 1 củ nhất limit: 5, fptid_domain: 'http://id.fpt.net', referersp:'http%3A%2F%2Fsohoa.vnexpress.net%2Fsso.php%3Faction%3Diframe%26type%3Dfunction%26data%3Dloginjs%26sdomain%3D0', sign: 'ad7860659529f707e8fe286ce022998c', cmttype: 2 }; ArticleComment.getComment(); ArticleComment.initEvent(); } }); var objSearch = $('#comment_content'); var start_word = 'Ý kiến của bạn'; function onSearchBlur() { if (objSearch.val() == '') objSearch.val(start_word); } function onSearchFocus() { if (objSearch.val() == start_word) objSearch.val(""); }
Tin khác
Trào lưu nâng cấp lên TV thông minh bằng ​​TV Box
Trào lưu nâng cấp lên TV thông minh bằng ​​TV Box
iPad 5 sẽ qua mặt iPad Mini 2 về số lượng xuất xưởng
iPad 5 sẽ qua mặt iPad Mini 2 về số lượng xuất xưởng
iPhone 5C và 5S 'xách tay' rớt giá nhanh
iPhone 5C và 5S 'xách tay' rớt giá nhanh
Hơn nửa số người dùng iPhone, iPad nâng cấp lên iOS 7
Hơn nửa số người dùng iPhone, iPad nâng cấp lên iOS 7
iPhone 5S gần 'cháy hàng' tại Trung Quốc(18/9) Dịch vụ đặt mua trước iPhone 5S và 5C ở Việt Nam nở rộ(17/9) iPhone 5C vẫn chưa 'cháy hàng'(16/9) Microsoft mua lại iPad cũ giá tối thiểu 200 USD(14/9) Lượng máy tính bảng xuất xưởng sẽ qua mặt PC trong năm nay(13/9) Acer khuyến mãi Iconia W3-810 nhân năm học mới(12/9) iPhone 5S và 5C khó gây sốt giá ở Việt Nam(11/9) Doanh số Samsung Galaxy Note vượt mốc 38 triệu(10/9) Windows Phone 8 tăng trưởng gần 120% tại Việt Nam(7/9) Nokia khuyến mãi 'khủng' cho Lumia 520(29/8)
Quay lại | Xem tiếp
Poly_LARGE(1);
Poly_VBANNER_300x600();
Bình luận nhiều nhất
iPhone 5C và 5S 'xách tay' rớt giá nhanh

iPhone 5C và 5S 'xách tay' rớt giá nhanh

Chỉ hơn một tuần sau khi có mặt ở thị trường Việt Nam, giá của bộ đôi iPhone mới liên tục được các cửa hàng trong nước điều chỉnh và đưa sát về giá gốc của Apple, nhiều model giảm vài triệu đồng.

Apple và 'ván bài' iPhone 5S, 5C

Apple và 'ván bài' iPhone 5S, 5C

Kỷ lục 9 triệu iPhone mới bán được trong 3 ngày đầu tiên vượt xa dự đoán của giới phân tích tài chính, và bỏ lại phía sau những lời chê bai của các nhà quan sát công nghệ.

Tin 'ăn tôm với chanh gây tử vong' xôn xao Facebook tuần này

Tin 'ăn tôm với chanh gây tử vong' xôn xao Facebook tuần này

Không ít người đã tin vào nội dung thất thiệt được đăng trên mạng xã hội rằng ăn tôm với các món nhiều vitamin C như cam, chanh... sẽ bị ngộ độc và dẫn đến tử vong.

Clip 'tóm chồng ngoại tình ở nhà nghỉ' hot nhất Internet tuần qua

Clip 'tóm chồng ngoại tình ở nhà nghỉ' hot nhất Internet tuần qua

Ông chồng và cô bồ đang trong nhà nghỉ thì vợ bất ngờ xông vào đánh túi bụi hai người. Tuần từ 22/9 đến 28/9 còn một số video nhiều người xem trên Internet như ba mẹ con giả chết để đánh lừa khủng bố, khỉ sờ ngực nữ phóng viên...

Phó chủ tịch Apple lên mạng nói xấu Samsung

Phó chủ tịch Apple lên mạng nói xấu Samsung

Các hãng công nghệ vẫn thường xuyên "đá đểu" nhau qua các clip quảng cáo hay trong lễ công bố, còn lần này đích thân Phil Schiller, Phó chủ tịch Apple, đăng thông điệp chê đối thủ trên Twitter.

$(document).ready(function(){ (function(d, s, id) { var js, fjs = d.getElementsByTagName(s)[0]; if (d.getElementById(id)) return; js = d.cre-ateElement(s); js.id = id; js.src = "//connect.facebook.net/en_US/all.js#xfbml=1&appId=461974803852869"; fjs.parentNode.in-sertBefore(js, fjs); }(document, 'script', 'facebook-jssdk')); });
Chủ đề được quan tâm
Samsung Galaxy Note 3

Samsung Galaxy Note 3

iPhone 5C, 5S ra mắt

iPhone 5C, 5S ra mắt

Những clip ấn tượng và hấp dẫn nhất

Những clip ấn tượng và hấp dẫn nhất

Điểm nóng Facebook hàng tuần

Điểm nóng Facebook hàng tuần

Đời sống số
Dell sẽ ngừng sản xuất tablet chạy Windows RT
Dell sẽ ngừng sản xuất tablet chạy Windows RT
Apple đòi tòa án trừng phạt Samsung vì làm lộ bí mật Samsung khẳng định không gian lận điểm hiệu năng Trào lưu nâng cấp lên TV thông minh bằng ​​TV Box iPad mới có thể bị hoãn ra mắt vì chính phủ Mỹ đóng cửa Trang web chứa avatar của hơn 1,2 tỷ thành viên Facebook
Poly_LARGE(2);
curPage = 'faq'; cid = 1002662; limit = 14; nid = 2889914; var loader = "
"; $(document).ready(function(){ $("#more-related").click(function(){ page = parseInt($("#cpage").val()) + 1; if(page > 1) $("#more-related-prev").show(); if($("#related-last").val() == 0){ $(".other-ct").html(loader); $.getJSON(BASE_URL+'/block/ajaxrelatedarticle?cid='+cid+'&nid='+nid+'&page='+page+'&limit='+limit, function(data){ $(".other-ct").hide(); $(".other-ct").html(data.html); $(".other-ct").fadeIn(500); $("#cpage").val(data.current); $("#related-last").val(data.last); if(data.last != 0){ $("#more-related").hide(); $("#page-navi-sep").hide(); $("#more-related-prev").css('float', 'right'); } else{ $("#page-navi-sep").show(); } }) } else{ $("#more-related").hide(); } if($("#more-related").is(":visible") && $("#more-related-prev").is(":visible")){ $("#page-navi-sep").show(); } else{ //$("#page-navi-sep").hide(); } }); $("#more-related-prev").click(function(){ if($("#more-related-prev").css('float') == 'right') $("#more-related-prev").css('float', 'left'); $(".other-ct").html(loader); page = parseInt($("#cpage").val()) - 1; if(page 0){ $.getJSON(BASE_URL+'/block/ajaxrelatedarticle?cid='+cid+'&nid='+nid+'&page='+page+'&limit='+limit, function(data){ $(".other-ct").hide(); $(".other-ct").html(data.html); $(".other-ct").fadeIn(500); $("#cpage").val(data.current); $("#related-last").val(data.last); }) } if($("#more-related").is(":visible") && $("#more-related-prev").is(":visible")){ $("#page-navi-sep").show(); } else{ $("#page-navi-sep").hide(); } }); });
  Về đầu trang
Đặt VnExpress làm trang chủ
$(document).ready(function() { $('.fancybox').fancybox(); }); //alert($(window).width()); $(document).ready(function() { //$('#games').coinslider({ hoverPause: false }); slide("#slide-ct"); slide4("#slide-sp"); //slide("#slide-video"); sliden("#slide-video"); hoverMenu(); $(function() { $(".listLeft").scrollable({ circular: true, mousewheel: true }).navigator(); }); }); $(function(){ if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.SITE_URL = "http://sohoa.vnexpress.net"; Parser.URL = "http://st.f2.vnecdn.net/j/v106"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.sohoa.vnexpress.net/f/v22"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002592; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://sohoa.vnexpress.net/media/vnemore/id/'; Parser.ADS_ZONE = '893,584'; //zone eclick Parser.parseAll(); } }); var domain = 'http://sohoa.vnexpress.net'; try { Poly_BACKGROUND(); Poly_BALLOON(); Poly_run(); } catch(ex){} var _siteId="15";(function(){var e=document.cre-ateElement("script");e.type="text/javascript",e.async=!0,e.src="http://st.a.eclick.vn/fosp.common_new.js";var t=document.getElementsByTagName("script")[0];t.parentNode.in-sertBefore(e,t)})(); (function(){var e=document.cre-ateElement("script");e.type="text/javascript",e.async=!0,e.src="http://st.l.a.eclick.vn/ea.js "; var t=document.getElementsByTagName("script")[0];t.parentNode.in-sertBefore(e,t)})();
$(document).ready(function() { var html_doc = document.getElementById('footerJs'); js = document.cre-ateElement('script'); js.setAttribute('type', 'text/javascript'); js.setAttribute('src', 'http://banbe.net/api/widget.js'); html_doc.appendChild(js); // eclick floating banner try{ $('.homen').eClickSticky('155', {top: 32}); $('.dt-left').eClickSticky('427', {top:32}); } catch(err){} }); eClick("zone", "1184");

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây