Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Điện thoại Sony Xperia ZU 6,4 inch lộ ảnh quảng cáo dùng bút

Những hình ảnh mới Xperia ZU lại tiếp tục xuất hiện trên mạng và càng cho thấy những chi tiết rõ nét về mẫu smartphone sắp được Sony giới thiệu vào sự kiện ngày 4/7 tới.

ZU được cho là smartphone cao cấp và có màn hình lớn nhất từ trước đến nay của Sony, với kích thước lên tới 6,4 inch và sử dụng độ phân giải Full HD 1.080p. Hình ảnh thực tế xuất hiện trên mạng cho sản phẩm có màn hình lớn hơn nhiều các điện thoại 5 inch như Galaxy S4. Máy có mặt trước khá giống với Xperia Z đang có trên thị trường, nhưng điểm đáng chú ý là hỗ trợ thêm bút cảm ứng.

Trước đó, cấu hình của Xperia ZU cũng được đánh giá là rất ấn tượng dựa trên các thông tin Benchmark được chia sẻ trên mạng. Máy chạy hệ điều hành Android 4.2.2 mới nhất, dùng chip 4 nhân Snapdragon 800 thay vì Snapdragon 600 hay S4 Pro.

Ngoài nâng cấp về cấu hình, ZU còn có khả năng chống nước và chống bụi tốt hơn model thế hệ trước, Xperia Z, khi đạt tiêu chuẩn IP58, ngâm nước ở độ sâu tới 1,5 mét thay vì 1 mét trong vòng 30 phút như IP57.

Những hình ảnh thực tế về Sony Xperia ZU:

Sony-Xperia-ZU-22-1372125994_500x0.jpg
Trang công nghệ Đài Loan, ePrice, vừa tung lên hình ảnh được cho là Xperia ZU, chiếc Phablet màn hình rộng tới 6,4 inch có thể được Sony giới thiệu vào đầu tháng 7. Máy có thể hỗ trợ bút cảm ứng giống như Galaxy Note của Samsung khi trong ảnh quảng cáo sử dụng chi tiết dùng bút chì đề ghi chú.
Sony-Xperia-ZU-1372125994_500x0.jpg
Trong khi đó, GSM Arena cũng đưa ra hình ảnh về một smartphone Sony có kích thước màn hình rất lớn, đặt bên cạnh Galaxy S4 và Xperia ZR.
[Caption]
Hai bức ảnh mới về Xperia ZU có những chi tiết trùng với hình ảnh xuất hiện trong thư mời của Sony Mobile về sự kiện ngày 4/7.
htc-m4-nokia-lumia-1030-sony-togari-1370
... và khá giống với model thử nghiệm của Sony, xuất hiện bên cạnh One Mini và Phablet Lumia.
[Caption]
Trong khi đó, hình ảnh mới về Sony Xperia ZU lại có các chi tiết như logo, camera phụ, viền màn hình ... khác với bức ảnh xuất hiện đầu tiên về sản phẩm này mà Nowhe-reelse từng cung cấp.
Sony-1372125994_500x0.png
Ngoài Xperia ZU, Sony có thể còn cho ra mắt một smartphone Full HD mới nữa vào ngày 4/7, nhưng có màn hình 5 inch nhỏ hơn. Đây là hình ảnh Concept dựng từ máy về model có tên mã Honami của Sony.

Tác giả: Tuấn Anh

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây