Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Dự đoán công nghệ tuần: Kiểu dáng Galaxy Note III

Trong khi các hình ảnh về iPhone 5S và 5C của Apple bị phát tán ồ ạt trên mạng thì ngược lại, rất ít thông tin liên quan đến kiểu dáng của Samsung Galaxy Note III bị lộ. Apple vốn nổi tiếng về khả năng giữa bí mật, do đó việc iPhone thế hệ mới xuất hiện tràn lan trên Internet đang bắt đầu gây cảm giác nhàm chán và thất vọng vì không ít người cho rằng sự kiện ra mắt sản phẩm sắp tới của họ sẽ mất đi sức cuốn hút.

Trong khi đó, Samsung đang ngày càng nghiêm ngặt hơn trong việc bảo vệ thiết bị trước những con mắt tò mò. Họ đang là hãng điện thoại lớn nhất thế giới và thông tin về những sản phẩm hàng đầu thuộc dòng Galaxy S và Galaxy Note luôn thu hút sự chú ý lớn. Trong khoảng một tháng qua, tin đồn về cấu hình của Galaxy Note III khá nhiều, tuy vậy hầu như không có mấy hình ảnh sản phẩm này được tung ra.

Galaxy Note III được cho là có màn hình Super AMOLED 5,9 inch độ phân giải Full HD (mật độ 384 pixel mỗi inch) và một biến thể nhỏ hơn là 5,68 inch. Bên trong là chip Exynos tám nhân 2 GHz hoặc Snapdragon 800 bốn nhân 2,3 GHz. Sản phẩm còn được mong đợi có RAM 3 GB, camera 13,1 megapixel với công nghệ chống rung, camera trước 2,1 megapixel và pin lên đến 3.450 mAh. Galaxy Note III sẽ vẫn có các tính năng độc đáo giống Galaxy S4 như Smart Pause, Air View, S Translator...

Về kiểu dáng, đa số blogger công nghệ tin rằng Galaxy Note III vẫn giữ ngôn ngữ thiết kế của dòng Galaxy với bốn góc bo tròn. Tuy nhiên, viền màn hình mỏng hơn, nhờ đó dù tăng cỡ màn hình lên 5,9 inch thì kích thước của máy vẫn không lớn hơn nhiều so với Galaxy Note II. Phiên bản mới dùng vỏ bóng với các họa tiết vân chìm,  camera hơi lồi, các cạnh bên không còn bo cong mà phẳng và dẹt như trên Galaxy S4.

Note-3-1377484753.jpg
Ảnh được cho là Galaxy Note III đăng trên Phone Arena.

Trang Phone Arena ngày 25/8 cũng đăng một tấm hình họ khẳng định là Galaxy Note III với các đặc điểm như trên. Ngoài ra, loa sẽ được đưa lên cao, nằm ngang với camera chứ không nằm ở phía cuối máy. Nói cách khác, smartphone mới của Samsung sẽ có nhiều chi tiết giống Galaxy S4 phóng to, trừ việc mặt trước vuông vắn hơn với màn hình sát viền và kèm bút.

Note-1-1377484754.jpg
Ảnh concept về Galaxy Note III.

Trong khi đó, một số người lại chờ đợi Galaxy Note III được thiết kế nam tính hơn, giống mẫu concept xuất hiện hồi tháng 7. Ở thiết kế tưởng tượng này, Note III cũng có viền mỏng, nhưng phần cạnh bên và nắp lưng không uốn cong mà trở nên phẳng giống iPhone 5. Logo Samsung phía sau được kéo thấp xuống dưới.

Cuối tuần này, trang SamMobile còn khẳng định rằng ngoài màu trắng và đen được công bố ngày 4/9 tại Berlin (Đức), Samsung sẽ sớm tung ra bản Galaxy Note III hồng vào cuối tháng 10, đúng dịp Lễ hội ma Halloween.

Châu An

 
Poly_ARTICLE_1_468x90();
Poly_ARTICLE_468x90();
//SETTING UP OUR POPUP //0 means disabled; 1 means enabled; var popupStatus = 0; //loading popup with jQuery magic! function loadPopup(){ //loads popup only if it is disabled if(popupStatus==0){ $("#backgroundPopup").css({ "opacity": "0.7" }); $("#backgroundPopup").fadeIn("slow"); $("#popup_email").fadeIn("slow"); popupStatus = 1; } } //disabling popup with jQuery magic! function disablePopup(){ //disables popup only if it is enabled if(popupStatus==1){ $("#backgroundPopup").fadeOut("slow"); $("#popup_email").fadeOut("slow"); popupStatus = 0; } } // Centering popup function centerPopup(){ //request data for centering var windowWidth = document.documentElement.clientWidth; var windowHeight = document.documentElement.clientHeight; var popupHeight = $("#popup_email").height(); var popupWidth = $("#popup_email").width(); //centering $("#popup_email").css({ "position": "fixed", "top": windowHeight/2-popupHeight/2, "left": windowWidth/2-popupWidth/2 }); //only need force for IE6 $("#backgroundPopup").css({ "height": windowHeight }); } //Press Escape event! $(document).keypress(function(e){ if(e.keyCode==27 && popupStatus==1){ disablePopup(); } }); $(document).ready(function(){ // Loadding Popup $(".list_share_icon ul li .icon_letter").click(function(){ //centering with css centerPopup(); //load popup loadPopup(); }); }); var po = document.cre-ateElement('script');po.type = 'text/javascript';po.async = true; po.src = 'https://apis.google.com/js/plusone.js'; var s = document.getElementsByTagName('script')[0];s.parentNode.in-sertBefore(po, s);
Xem nhiều nhất
Clip 'gã trai no đòn vì sờ trộm' hot nhất Internet tuần qua
Clip 'gã trai no đòn vì sờ trộm' hot nhất Internet tuần qua
'Lê Quang Liêm sẽ nhận phong bì A3' gây hào hứng Facebook tuần này Phong trào làm phòng chiếu phim mini 3D  Những khoảnh khắc khó quên về CEO Microsoft Facebook cho phép nhúng nội dung vào website khác
Poly_SPECIALRIGHT_160x450();
Samsung , Smartphone , Điện thoại , Note III , Galaxy Note III
Ý kiến của bạn
0/1000
 
$(function(){ if(undefined != typeof(Lightbox)){ Lightbox.domain_image = 'http://st.f2.vnecdn.net/j/v46'; } if(undefined != typeof(ArticleComment)){ ArticleComment.params = { userid:0,// Id của User nếu đã đăng nhập rồi objectid: 2870384, //Id của article hay bài viết trong phần đánh giá objecttype: 1, //nếu article type: 1 article, 2 video, 3 photo, và 55 là bài viết trong phần đánh giá siteid: 1002592, //site id cateid: 1002661,//category id offset: 0, sort:0,// 0: mới nhất, 1 củ nhất limit: 5, fptid_domain: 'http://id.fpt.net', referersp:'http%3A%2F%2Fsohoa.vnexpress.net%2Fsso.php%3Faction%3Diframe%26type%3Dfunction%26data%3Dloginjs%26sdomain%3D0', sign: 'fb243ebe154bf943700d6875cb1b0512', cmttype: 2 }; ArticleComment.getComment(); ArticleComment.initEvent(); } }); var objSearch = $('#comment_content'); var start_word = 'Ý kiến của bạn'; function onSearchBlur() { if (objSearch.val() == '') objSearch.val(start_word); } function onSearchFocus() { if (objSearch.val() == start_word) objSearch.val(""); }
Tin khác
Clip 'gã trai no đòn vì sờ trộm' hot nhất Internet tuần qua
Clip 'gã trai no đòn vì sờ trộm' hot nhất Internet tuần qua
Những khoảnh khắc khó quên về CEO Microsoft
Những khoảnh khắc khó quên về CEO Microsoft
Google mạnh tay với quảng cáo của ứng dụng Android
Google mạnh tay với quảng cáo của ứng dụng Android
'Lê Quang Liêm sẽ nhận phong bì A3' gây hào hứng Facebook tuần này
'Lê Quang Liêm sẽ nhận phong bì A3' gây hào hứng Facebook tuần này
Phong trào làm phòng chiếu phim mini 3D (24/8) Facebook cho phép nhúng nội dung vào website khác(23/8) Windows Phone là nền tảng phổ biến thứ hai ở thị trường phát triển(23/8) Microsoft chế giễu cuộc chiến giữa fan Apple và Samsung(23/8) Thông tin iPhone 5S không chỉ còn mỗi trắng đen gây ngạc nhiên(23/8) 'Không ai muốn mua toàn bộ công ty BlackBerry'(22/8) Chính phủ Đức được cảnh báo Windows 8 quá nguy hiểm(22/8) Facebook muốn kết nối Internet cho 5 tỷ người dùng(22/8) 'Plants vs Zombies 2' đạt kỷ lục 16 triệu lượt tải trên iOS sau 5 ngày(22/8) Gigabyte giới thiệu chương trình 'Độ bền đẳng cấp'(22/8)
Quay lại | Xem tiếp
Poly_LARGE(1);
Trải nghiệm cuộc sống cùng tablet
 

Tablet - người bạn thân thiết trong mọi hành trình

Tôi kết ngay "em" từ lần đầu tiên được chiêm ngưỡng. Sau vài tháng lên kế hoạch tài chính, tôi chính thức đón "em" về căn nhà của mình.

Cảm giác lần đầu dùng tablet Cuộc sống tiện lợi và thú vị hơn với tablet Sài Gòn dấu yêu
 

Được hợp tác bởi:

Poly_VBANNER_300x600();
Bình luận nhiều nhất
Thông tin iPhone 5S không chỉ còn mỗi trắng đen gây ngạc nhiên

Thông tin iPhone 5S không chỉ còn mỗi trắng đen gây ngạc nhiên

iPhone đã trải qua sáu thế hệ nhưng Apple vẫn bảo thủ với bộ vỏ màu trắng bạc hoặc đen, vì thế tin đồn mẫu smartphone thứ bảy của họ sẽ có màu vàng khiến không ít người ngạc nhiên và tò mò.

Microsoft chế giễu cuộc chiến giữa fan Apple và Samsung

Microsoft chế giễu cuộc chiến giữa fan Apple và Samsung

Mọi thứ trở nên hỗn loạn vì cuộc ẩu đả giữa người sử dụng sản phẩm của Apple và Samsung, trong khi người dùng Lumia 1020 vẫn bình thản "tọa sơn quan hổ đấu".

Microsoft chê người dùng iPad là kẻ thua kém trong clip mới

Microsoft chê người dùng iPad là kẻ thua kém trong clip mới

Đúng mùa tựu trường, Microsoft tung ra clip mô tả cô sinh viên thoải mái dùng laptop lai tablet Lenovo Yoga trong khi những người khác loay hoay với máy tính bảng của Apple.

'Không ai muốn mua toàn bộ công ty BlackBerry'

'Không ai muốn mua toàn bộ công ty BlackBerry'

BlackBerry đang ở trong tình cảnh khá tuyệt vọng khi chưa có bên nào thực sự mặn mà muốn mua dù hãng này đã phát tín hiệu muốn bán đứt hoặc hợp tác phát triển với một công ty khác.

Tài khoản Facebook của Mark Zuckerberg bị hack

Tài khoản Facebook của Mark Zuckerberg bị hack

Một chuyên gia công nghệ Palestine phát hiện lỗi trên Facebook và báo cho đội ngũ kỹ thuật của mạng xã hội lớn nhất thế giới nhưng bị tảng lờ nên quyết định "trình diễn" lỗ hổng ngay trên tài khoản của CEO Facebook.

$(document).ready(function(){ (function(d, s, id) { var js, fjs = d.getElementsByTagName(s)[0]; if (d.getElementById(id)) return; js = d.cre-ateElement(s); js.id = id; js.src = "//connect.facebook.net/en_US/all.js#xfbml=1&appId=461974803852869"; fjs.parentNode.in-sertBefore(js, fjs); }(document, 'script', 'facebook-jssdk')); });
Chủ đề được quan tâm
iPhone giá rẻ

iPhone giá rẻ

Nokia Lumia 1020

Nokia Lumia 1020

Những clip ấn tượng và hấp dẫn nhất

Những clip ấn tượng và hấp dẫn nhất

Điểm nóng Facebook hàng tuần

Điểm nóng Facebook hàng tuần

Đời sống số
Dự đoán công nghệ tuần: Kiểu dáng Galaxy Note III
Dự đoán công nghệ tuần: Kiểu dáng Galaxy Note III
Clip 'gã trai no đòn vì sờ trộm' hot nhất Internet tuần qua Những khoảnh khắc khó quên về CEO Microsoft Google mạnh tay với quảng cáo của ứng dụng Android 'Lê Quang Liêm sẽ nhận phong bì A3' gây hào hứng Facebook tuần này Phong trào làm phòng chiếu phim mini 3D 
Poly_LARGE(2);
curPage = 'faq'; cid = 1002661; limit = 14; nid = 2870384; var loader = "
"; $(document).ready(function(){ $("#more-related").click(function(){ page = parseInt($("#cpage").val()) + 1; if(page > 1) $("#more-related-prev").show(); if($("#related-last").val() == 0){ $(".other-ct").html(loader); $.getJSON(BASE_URL+'/block/ajaxrelatedarticle?cid='+cid+'&nid='+nid+'&page='+page+'&limit='+limit, function(data){ $(".other-ct").hide(); $(".other-ct").html(data.html); $(".other-ct").fadeIn(500); $("#cpage").val(data.current); $("#related-last").val(data.last); if(data.last != 0){ $("#more-related").hide(); $("#page-navi-sep").hide(); $("#more-related-prev").css('float', 'right'); } else{ $("#page-navi-sep").show(); } }) } else{ $("#more-related").hide(); } if($("#more-related").is(":visible") && $("#more-related-prev").is(":visible")){ $("#page-navi-sep").show(); } else{ //$("#page-navi-sep").hide(); } }); $("#more-related-prev").click(function(){ if($("#more-related-prev").css('float') == 'right') $("#more-related-prev").css('float', 'left'); $(".other-ct").html(loader); page = parseInt($("#cpage").val()) - 1; if(page 0){ $.getJSON(BASE_URL+'/block/ajaxrelatedarticle?cid='+cid+'&nid='+nid+'&page='+page+'&limit='+limit, function(data){ $(".other-ct").hide(); $(".other-ct").html(data.html); $(".other-ct").fadeIn(500); $("#cpage").val(data.current); $("#related-last").val(data.last); }) } if($("#more-related").is(":visible") && $("#more-related-prev").is(":visible")){ $("#page-navi-sep").show(); } else{ $("#page-navi-sep").hide(); } }); });
  Về đầu trang
Đặt VnExpress làm trang chủ
$(document).ready(function() { $('.fancybox').fancybox(); }); //alert($(window).width()); $(document).ready(function() { //$('#games').coinslider({ hoverPause: false }); slide("#slide-ct"); slide4("#slide-sp"); //slide("#slide-video"); sliden("#slide-video"); hoverMenu(); $(function() { $(".listLeft").scrollable({ circular: true, mousewheel: true }).navigator(); }); }); $(function(){ if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.SITE_URL = "http://sohoa.vnexpress.net"; Parser.URL = "http://st.f2.vnecdn.net/j/v46"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.sohoa.vnexpress.net/f/v17"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002592; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://sohoa.vnexpress.net/media/vnemore/id/'; Parser.ADS_ZONE = '893,584'; //zone eclick Parser.parseAll(); } }); var domain = 'http://sohoa.vnexpress.net'; try { Poly_BACKGROUND(); Poly_BALLOON(); Poly_run(); } catch(ex){} var _siteId="15";(function(){var e=document.cre-ateElement("script");e.type="text/javascript",e.async=!0,e.src="http://st.a.eclick.vn/fosp.common_new.js";var t=document.getElementsByTagName("script")[0];t.parentNode.in-sertBefore(e,t)})(); (function(){var e=document.cre-ateElement("script");e.type="text/javascript",e.async=!0,e.src="http://st.l.a.eclick.vn/ea.js "; var t=document.getElementsByTagName("script")[0];t.parentNode.in-sertBefore(e,t)})();
$(document).ready(function() { var html_doc = document.getElementById('footerJs'); js = document.cre-ateElement('script'); js.setAttribute('type', 'text/javascript'); js.setAttribute('src', 'http://banbe.net/api/widget.js'); html_doc.appendChild(js); // eclick floating banner try{ $('.homen').eClickSticky('155', {top: 32}); $('.dt-left').eClickSticky('427', {top:32}); } catch(err){} });

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây