Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Dùng thử bảo mật vân tay trên iPhone 5S

daphop-2216-1379668710.jpg
iPhone 5S phiên bản màu vàng đồng dung lượng 64 GB. 

Video mở hộp iPhone 5S tại Việt Nam 

Các mẫu iPhone 5S mới được nhập về thị trường Việt Nam chủ yếu có màu vàng đồng và dung lượng lớn tới 64 GB. Thông thường, các phiên bản mang hậu tố "S" của Apple không thay đổi về thiết kế so với thế hệ trước nhưng việc có thêm màu sắc mới cùng tính năng hấp dẫn đã khiến sản phẩm "gây bão" với người yêu công nghệ trong ngày có mặt ở thị trường trong nước. 

Một điểm đặc biệt là số lượng iPhone 5S năm nay ban đầu về không nhiều bởi nguồn cung khan hiếm ở các thị trường gần Việt Nam. Theo anh Đức, chủ cửa hàng Shopdunk (Thái Hà, Hà Nội), chủ yếu các máy lần này được đem về đều xuất xứ tại Singapore. Quốc gia này năm nay mới chỉ bán qua các hợp đồng nhà mạng thay vì bán phổ biến tại các đại lý như trước. "Khách hàng muốn mua phải có người đứng tên hợp đồng mạng nên việc có lượng máy nhiều là rất khó khăn", anh Đức cho hay. 

Hộp đựng iPhone 5S có thay đổi về hình vẽ và biểu tượng bên ngoài nhưng không thay đổi về các chi tiết, sắp đặt bên trong. Máy đi kèm với sách hướng dẫn, lẫy sim, cục sạc, dây cáp và tai nghe. iPhone 5S không có cổng chuyển từ Lightning sang microUSB như iPhone 5C về Việt Nam hôm qua. 

vantay-2512-1379668711.jpg
Tính năng bảo mật vân tay rất thú vị. 

Video dùng thử tính năng nhận diện vân tay trên iPhone 5S

Ngoài một số điểm thiết kế mới, điểm đáng chú ý nhất của iPhone 5S là cảm biến nhận dạng vân tay. Thay vì phải nhập mật khẩu, người dùng bây giờ chỉ cần nhấn phím Home và giữ ngón tay thêm một đến tối đa 2 giây là máy tự mở. Khả năng bảo mật vẫn đảm bảo trong khi đỡ được công đoạn cho người dùng. 

Trong thử nghiệm nhanh, tính năng bảo mật hoạt động rất tốt dù công đoạn thiết lập hơi mất thời gian một chút. Với lần đầu tiên dùng mật khẩu, người dùng sẽ phải xác nhận mật khẩu, đây cũng chính là lý do khiến hai lần thử đầu tiên của người viết với tính năng không thành công. Các lần thử sau đó cho thấy chỉ cần dùng ngón tay bấm nguồn và giữ thêm một chút là máy tự mở. Khi thử nghiệm vẫn dùng ngón tay đó để thử nhưng xoay các chiều khác nhau thì cảm biến vẫn nhận dạng tốt. 

Bài và video: Tuấn Hưng

Tin liên quan
iPhone 5C, 5S ra mắt
Xem thêm iPhone 5S đọ thiết kế với iPhone 5(20/9) iPhone 5S đầu tiên về Việt Nam giá hơn 20 triệu đồng(20/9) 'Mở hộp' iPhone 5C vỏ nhựa đầu tiên về Việt Nam(20/9) iPhone 5C và iOS 7 là 'cặp đôi hoàn hảo'(19/9) iPhone 5S được đánh giá là smartphone tốt nhất thị trường(18/9)
 
Poly_ARTICLE_468x90();
Poly_ARTICLE_1_468x90();
//SETTING UP OUR POPUP //0 means disabled; 1 means enabled; var popupStatus = 0; //loading popup with jQuery magic! function loadPopup(){ //loads popup only if it is disabled if(popupStatus==0){ $("#backgroundPopup").css({ "opacity": "0.7" }); $("#backgroundPopup").fadeIn("slow"); $("#popup_email").fadeIn("slow"); popupStatus = 1; } } //disabling popup with jQuery magic! function disablePopup(){ //disables popup only if it is enabled if(popupStatus==1){ $("#backgroundPopup").fadeOut("slow"); $("#popup_email").fadeOut("slow"); popupStatus = 0; } } // Centering popup function centerPopup(){ //request data for centering var windowWidth = document.documentElement.clientWidth; var windowHeight = document.documentElement.clientHeight; var popupHeight = $("#popup_email").height(); var popupWidth = $("#popup_email").width(); //centering $("#popup_email").css({ "position": "fixed", "top": windowHeight/2-popupHeight/2, "left": windowWidth/2-popupWidth/2 }); //only need force for IE6 $("#backgroundPopup").css({ "height": windowHeight }); } //Press Escape event! $(document).keypress(function(e){ if(e.keyCode==27 && popupStatus==1){ disablePopup(); } }); $(document).ready(function(){ // Loadding Popup $(".list_share_icon ul li .icon_letter").click(function(){ //centering with css centerPopup(); //load popup loadPopup(); }); }); var po = document.cre-ateElement('script');po.type = 'text/javascript';po.async = true; po.src = 'https://apis.google.com/js/plusone.js'; var s = document.getElementsByTagName('script')[0];s.parentNode.in-sertBefore(po, s);
Xem nhiều nhất
'Mở hộp' bộ đôi iPhone 5S và 5C
'Mở hộp' bộ đôi iPhone 5S và 5C
iPhone 5S được đánh giá là smartphone tốt nhất thị trường 'Mở hộp' iPhone 5C vỏ nhựa đầu tiên về Việt Nam Sự khác biệt giữa giao diện iOS 7 và iOS 6 Nokia Lumia 1020 chính hãng sắp bán ở Việt Nam
Poly_SPECIALRIGHT_160x450();
IPhone 5S , Apple , IPhone , Cảm biến nhận dạng vân tay , Dùng thử iphone 5S
 
Ý kiến của bạn
0/1000
 
$(function(){ if(undefined != typeof(Lightbox)){ Lightbox.domain_image = 'http://st.f2.vnecdn.net/j/v57'; } if(undefined != typeof(ArticleComment)){ ArticleComment.params = { userid:0,// Id của User nếu đã đăng nhập rồi objectid: 2882810, //Id của article hay bài viết trong phần đánh giá objecttype: 1, //nếu article type: 1 article, 2 video, 3 photo, và 55 là bài viết trong phần đánh giá siteid: 1002592, //site id cateid: 1002645,//category id offset: 0, sort:0,// 0: mới nhất, 1 củ nhất limit: 5, fptid_domain: 'http://id.fpt.net', referersp:'http%3A%2F%2Fsohoa.vnexpress.net%2Fsso.php%3Faction%3Diframe%26type%3Dfunction%26data%3Dloginjs%26sdomain%3D0', sign: '37168a7b53330a8c74e6397cd4f8f335', cmttype: 2 }; ArticleComment.getComment(); ArticleComment.initEvent(); } }); var objSearch = $('#comment_content'); var start_word = 'Ý kiến của bạn'; function onSearchBlur() { if (objSearch.val() == '') objSearch.val(start_word); } function onSearchFocus() { if (objSearch.val() == start_word) objSearch.val(""); }
Tin khác
iPhone 5S đọ thiết kế với iPhone 5
iPhone 5S đọ thiết kế với iPhone 5
Tính năng chụp đêm trong dòng smartphone cao cấp
Tính năng chụp đêm trong dòng smartphone cao cấp
iPhone 5S đầu tiên về Việt Nam giá hơn 20 triệu đồng
iPhone 5S đầu tiên về Việt Nam giá hơn 20 triệu đồng
iPhone 5C vỏ nhựa đọ dáng với iPhone 5
iPhone 5C vỏ nhựa đọ dáng với iPhone 5
Không khí ngày bán iPhone 5S, 5C đầu tiên trên thế giới(20/9) 'Mở hộp' iPhone 5C vỏ nhựa đầu tiên về Việt Nam(20/9) iPhone 5S trên đường về Việt Nam(20/9) Nokia Lumia 1020 xuất hiện tại TP HCM(19/9) Những tính năng mới trên Samsung Galaxy Note 3(19/9) Nokia công bố giá bán mới cho Asha 501(19/9) HTC One Max hiệu năng thấp hơn Note 3 và Xperia Z Ultra(19/9) 'Mở hộp' bộ đôi iPhone 5S và 5C(18/9) BlackBerry giới thiệu smartphone màn hình 5 inch(18/9) Nokia Lumia 1020 chính hãng sắp bán ở Việt Nam(18/9)
Quay lại | Xem tiếp
Poly_LARGE(1);
Poly_VBANNER_300x600();
Bình luận nhiều nhất
iPhone 5S được đánh giá là smartphone tốt nhất thị trường

iPhone 5S được đánh giá là smartphone tốt nhất thị trường

Đó là nhận xét của đa số các chuyên gia đánh giá uy tín trên thế giới sau khi có cơ hội trải nghiệm điện thoại thế hệ thứ 7 của Apple trong một tuần qua.

Dàn âm thanh gần 5 tỷ đồng

Dàn âm thanh gần 5 tỷ đồng

Hệ thống âm thanh gồm các thiết bị hàng đầu của thương hiệu Chord: đầu CD, preampli, ampli có giá lên đến 165.000 USD, cùng đôi loa Triangle hơn 70.000 USD vừa được trình diễn tại TP HCM.

Sự khác biệt giữa giao diện iOS 7 và iOS 6

Sự khác biệt giữa giao diện iOS 7 và iOS 6

Hệ điều hành iOS 7 vừa được Apple tung ra có giao diện mới mẻ được thiết kế theo phong cách phẳng, trông đơn giản nhưng lại nhiều màu sắc bắt mắt và hấp dẫn hơn 6 phiên bản cũ.

'Mổ bụng' điện thoại chụp hình 20 'chấm' Sony Xperia Z1

'Mổ bụng' điện thoại chụp hình 20 'chấm' Sony Xperia Z1

Xperia Z1 là smartphone cao cấp nhất của Sony hiện nay với camera có độ phân giải lên tới 20,7 megapixel, sản phẩm chuẩn bị được bán ra ở Việt Nam với giá khoảng 16 triệu đồng.

4 smartphone đỉnh sắp về Việt Nam

4 smartphone đỉnh sắp về Việt Nam

Loạt smartphone được trong đợi nhất trong năm như iPhone 5S, 5C, Galaxy Note 3, LG G2 sẽ được bán ra tại Việt Nam vào nửa cuối tháng 9 này.

$(document).ready(function(){ (function(d, s, id) { var js, fjs = d.getElementsByTagName(s)[0]; if (d.getElementById(id)) return; js = d.cre-ateElement(s); js.id = id; js.src = "//connect.facebook.net/en_US/all.js#xfbml=1&appId=461974803852869"; fjs.parentNode.in-sertBefore(js, fjs); }(document, 'script', 'facebook-jssdk')); });
Chủ đề được quan tâm
iPhone 5C, 5S ra mắt

iPhone 5C, 5S ra mắt

Nokia Lumia 1020

Nokia Lumia 1020

Những clip ấn tượng và hấp dẫn nhất

Những clip ấn tượng và hấp dẫn nhất

Điểm nóng Facebook hàng tuần

Điểm nóng Facebook hàng tuần

Đời sống số
Acer đẩy mạnh công nghệ 'chạm' cho máy tính
Acer đẩy mạnh công nghệ 'chạm' cho máy tính
Viettel ra mắt smartphone pin bền, giá rẻ Lily Collins đứng đầu danh sách tìm kiếm nguy hiểm nhất Top 5 video công nghệ: Những màn hack 'siêu đẳng' trên phim iPhone 5C và iOS 7 là 'cặp đôi hoàn hảo' Nokia tổ chức sự kiện ngày 22/10, có thể ra Lumia 1520
Poly_LARGE(2);
curPage = 'faq'; cid = 1002645; limit = 14; nid = 2882810; var loader = "
"; $(document).ready(function(){ $("#more-related").click(function(){ page = parseInt($("#cpage").val()) + 1; if(page > 1) $("#more-related-prev").show(); if($("#related-last").val() == 0){ $(".other-ct").html(loader); $.getJSON(BASE_URL+'/block/ajaxrelatedarticle?cid='+cid+'&nid='+nid+'&page='+page+'&limit='+limit, function(data){ $(".other-ct").hide(); $(".other-ct").html(data.html); $(".other-ct").fadeIn(500); $("#cpage").val(data.current); $("#related-last").val(data.last); if(data.last != 0){ $("#more-related").hide(); $("#page-navi-sep").hide(); $("#more-related-prev").css('float', 'right'); } else{ $("#page-navi-sep").show(); } }) } else{ $("#more-related").hide(); } if($("#more-related").is(":visible") && $("#more-related-prev").is(":visible")){ $("#page-navi-sep").show(); } else{ //$("#page-navi-sep").hide(); } }); $("#more-related-prev").click(function(){ if($("#more-related-prev").css('float') == 'right') $("#more-related-prev").css('float', 'left'); $(".other-ct").html(loader); page = parseInt($("#cpage").val()) - 1; if(page 0){ $.getJSON(BASE_URL+'/block/ajaxrelatedarticle?cid='+cid+'&nid='+nid+'&page='+page+'&limit='+limit, function(data){ $(".other-ct").hide(); $(".other-ct").html(data.html); $(".other-ct").fadeIn(500); $("#cpage").val(data.current); $("#related-last").val(data.last); }) } if($("#more-related").is(":visible") && $("#more-related-prev").is(":visible")){ $("#page-navi-sep").show(); } else{ $("#page-navi-sep").hide(); } }); });
  Về đầu trang
Đặt VnExpress làm trang chủ
$(document).ready(function() { $('.fancybox').fancybox(); }); //alert($(window).width()); $(document).ready(function() { //$('#games').coinslider({ hoverPause: false }); slide("#slide-ct"); slide4("#slide-sp"); //slide("#slide-video"); sliden("#slide-video"); hoverMenu(); $(function() { $(".listLeft").scrollable({ circular: true, mousewheel: true }).navigator(); }); }); $(function(){ if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.SITE_URL = "http://sohoa.vnexpress.net"; Parser.URL = "http://st.f2.vnecdn.net/j/v57"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.sohoa.vnexpress.net/f/v20"; Parser.VIDEO_INFO = {"5983":{"url":"http:\/\/video.sohoa.vnexpress.net\/video\/web\/mp4\/2013\/09\/20\/1354083860\/video-mo-hop-iphone-5s-1379667658.mp4","thumbnail_url":"http:\/\/img.video.sohoa.vnexpress.net\/web\/2013\/09\/20\/video-mo-hop-iphone-5s-1379667657_500x0.jpg","share_url":"","title_format":"Video m\u1edf h\u1ed9p iPhone 5S"},"5986":{"url":"http:\/\/video.sohoa.vnexpress.net\/video\/web\/mp4\/2013\/09\/20\/1354083860\/dung-thu-tinhnang-nhan-dang-van-tay-cua-iphone-5s-1379668703.mp4","thumbnail_url":"http:\/\/img.video.sohoa.vnexpress.net\/web\/2013\/09\/20\/dung-thu-tinhnang-nhan-dang-van-tay-cua-iphone-5s-1379668703_500x0.jpg","share_url":"","title_format":"D\u00f9ng th\u1eed t\u00ednhn\u0103ng nh\u1eadn d\u1ea1ng v\u00e2n tay c\u1ee7a iPhone 5S"}}; Parser.SITE_ID = 1002592; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://sohoa.vnexpress.net/media/vnemore/id/'; Parser.ADS_ZONE = '893,584'; //zone eclick Parser.parseAll(); } }); var domain = 'http://sohoa.vnexpress.net'; try { Poly_BACKGROUND(); Poly_BALLOON(); Poly_run(); } catch(ex){} var _siteId="15";(function(){var e=document.cre-ateElement("script");e.type="text/javascript",e.async=!0,e.src="http://st.a.eclick.vn/fosp.common_new.js";var t=document.getElementsByTagName("script")[0];t.parentNode.in-sertBefore(e,t)})(); (function(){var e=document.cre-ateElement("script");e.type="text/javascript",e.async=!0,e.src="http://st.l.a.eclick.vn/ea.js "; var t=document.getElementsByTagName("script")[0];t.parentNode.in-sertBefore(e,t)})();
$(document).ready(function() { var html_doc = document.getElementById('footerJs'); js = document.cre-ateElement('script'); js.setAttribute('type', 'text/javascript'); js.setAttribute('src', 'http://banbe.net/api/widget.js'); html_doc.appendChild(js); // eclick floating banner try{ $('.homen').eClickSticky('155', {top: 32}); $('.dt-left').eClickSticky('427', {top:32}); } catch(err){} });

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây