Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


FPT ra mắt Lenovo S920 dùng chip lõi tứ 

Lenovo S920 được thiết kế nguyên khối theo phong cách "đồng hồ cát" sang trọng. Chất liệu chính là nhựa, màu trắng sữa được nhấn bằng dải hợp kim bao quanh màn hình S920 cho cảm giác mềm mại và thanh thoát. Tất cả được gói gọn trong thiết kế bo tròn, mỏng và nhẹ. Lenovo S920 sở hữu độ mỏng là 7,9 mm và cân nặng chỉ 159 g, tạo cảm giác thoải mái và dễ dàng khi sử dụng.

hinh1.jpg

Điện thoại tạo ấn tượng ở mặt trước nhờ màn hình lớn và viền mỏng được làm nổi bật bởi dải kim loại sáng bóng bao quanh. Màn hình của S920 sử dụng tấm nền IPS nên chất lượng màu sắc rất chân thực, góc nhìn tốt hơn so với những công nghệ màn hình khác.

Phía trên có logo Lenovo, loa thoại và camera trước độ phân giải 2 megapixel dành cho video call. Ở dưới là 3 phím điều khiển cảm ứng được Lenovo thiết kế khá đẹp theo phong cách riêng của hãng. Nổi bật nhất là phím Home với biểu tượng khắc họa cỏ 4 lá đặc trưng.

hinh2.jpg

Lenovo S920 sử dụng hệ điều hành Android mới nhất Jelly Bean 4.2, RAM 1 GB, ROM  4 GB và được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ MTK6589w 1,2 GHz. Màn hình 5,3 inch HD ứng dụng công nghệ IPS cho độ phân giải 1.280 x 720 pixel. Dung lượng pin của máy lên đến 2.250 mAh.

Smartphone Lenovo S920 được tích hợp các tính năng giải trí phong phú và các kết nối 3G, Wi-Fi, Bluetooth. Mặt sau S920 nổi bật bởi camera 8 megapixel cùng đèn flash trên nền trắng sữa. Ở giữa là logo Lenovo được khắc laser sau đó phủ sơn nhũ khá tinh tế. Phía dưới là loa ngoài được che chắn bởi màng hợp kim.

hinh3.jpg

Các phím vật lý và cổng kết nối được đưa lên cạnh trên với phím nguồn ở giữa. Hai  bên là cổng microUSB để sạc và cổng 3,5 mm để cắm tai nghe. Cạnh phải là phím tăng giảm âm lượng. Ngoài ra, máy còn tích hợp ứng dụng Super Camera được phát triển cho dòng sản phẩm của Lenovo 2013.

Hiện tại Lenovo S920 được giới thiệu với phiên bản màu trắng sữa. Những phiên bản khác sẽ được ra mắt trong thời gian tới. Lenovo S920 được bán ra tại Việt Nam vào tháng 7 với giá 6,99 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

Tác giả: Minh Trí

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây