Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Facebook Home sắp có bản cập nhật đầu tiên

Theo thông tin được Tech Crunch đưa ra, sẽ có một số thay đổi về giao diện trên bản cập nhật này, trong đó đáng chú ý nhất là việc Facebook Home sẽ được bổ sung thêm thanh dock, giúp người dùng có thể truy cập nhanh các ứng dụng thường xuyên dùng. Đây là thiết kế giao diện quen thuộc trên Android và iOS nhưng đã bị Facebook loại bỏ trên Launcher của mình và khiến nhiều người dùng phàn nàn.

facebook-home-jpg-1368149614-1368149630_
Thank dock được bổ sung thêm cho giao diện Facebook Home.

Giao diện màn hình chủ với tính năng trò chuyện Chat Head cũng được Facebook cải tiến khi bổ sung thêm Buddy List. Trước đó, người dùng phải vuốt tay sang trái để mở ứng dụng Facebook Messenger. Với cải tiến mới, khi vuốt tay sang thì họ sẽ thấy ngay giao diện trực quan hơn, có thể hiển thị danh sách bạn bè đang online để nhanh chóng thực hiện thao tác nhắn tin, liên lạc. Bên cạnh đó, các ứng dụng trong mục quản lý có thể gom lại thành các folder riêng.

livedsc049052-jpg-1368149624-1368149630_
Bản cập nhật đầu tiên của Facebook Home sẽ có trong hôm nay.

Bên cạnh đó, có thể trong thời gian tới Facebook sẽ cho phép người dùng tùy biến lại giao diện Facebook Home thay vì gò bó theo một cấu trúc nhất định như hiện nay. Với người sử dụng mới, hãng cũng bổ sung thêm hướng dẫn giúp họ làm quen nhanh với các thao tác vuốt, chạm trên giao diện sau khi cài đặt Facebook Home lên Android.

Mỹ Anh

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây