Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Firefox 22 hỗ trợ tính năng đàm thoại

Theo PCWorld, nhờ việc hỗ trợ chuẩn WebRTC (Web Real-Time Communications) và API (giao tiếp lập trình ứng dụng) mã nguồn mở, Firefox 22 có thể gọi điện mà không cần nhờ tới các công cụ plug-ins chuyên biệt như Adobe Flash. WebRTC vốn là công nghệ do Google sở hữu và cũng được áp dụng trên cả trình duyệt Chrome.

Firefox đã có phiên bản mới.
Firefox đã có phiên bản mới.

Bên cạnh đó, phiên bản trình duyệt web mới của Mozilla còn được tích hợp "bộ máy" JavaScript mới mang tên "OdinMonkey", hứa hẹn cho thời gian xử lý ứng dụng web nhanh hơn nhiều so với "SpiderMonkey" hiện tại. Các kỹ sư của Mozilla cho biết hiệu suất của JavaScript mới trên Firefox 22 được tối ưu hoá gần như tương đương với các ứng dụng mã gốc.

Ứng dụng mã gốc (hay "native code") dùng để chỉ các phần mềm được lập trình riêng cho một số dòng vi xử lý nhất định. Ví dụ, Windows 8 là bộ mã gốc dành cho các chip Intel x86 và x64.

Ngoài ra, Mozilla cũng thực hiện vá 17 lỗi bảo mật trên Firefox phiên bản mới. Trong đó, có 7 lỗ hổng bị đánh giá là cực kỳ nguy hiểm, 6 lỗi nguy hiểm, 3 trung bình và 1 thấp.

Để tải ứng dụng Firefox mới nhất về máy tính, bấm vào đây.

Tác giả: Thanh Tùng

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây