Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Firefox phiên bản cảm ứng cho Windows 8 ra mắt tháng 12

firefox-1376883276_500x0.jpg
Firefox giao diện Modern UI cuối năm mới có. 

Sau khoảng thời gian dài "im hơi lặng tiếng" kể từ khi Windows 8 trình làng năm ngoái, Mozilla hôm nay mới chính thức công bố thời điểm ra mắt phiên bản Firefox tối ưu cho giao diện Modern UI. Tuy nhiên, thời điểm được hãng ấn định cũng phải tới tận ngày 10/12 tới đây. 

Với sự ra mắt của Windows 8 và Windows RT cuối tháng 10/2012, Microsoft đã giới thiệu giao diện người dùng hoàn toàn mới cho phép tối ưu cho cảm ứng trên máy tính có màn hình cảm ứng, tablet. Các ứng dụng được phép chạy chế độ toàn màn hình và có thêm tùy chọn sử dụng một nửa màn hình để hoạt động song song với phần mềm khác. 

Ngoài Internet Explorer, Google Chrome mới là trình duyệt thứ hai gần đây thông báo sẽ hỗ trợ tính năng cảm ứng. Trong khi đó, Mozilla dù rất tích cực trong việc ra phiên bản Firefox cho Android hay hệ điều hành cùng tên nhưng vẫn chưa trình làng phiên bản dành riêng cho Windows 8. 

Tuy nhiên, theo Lilputing, có thể Firefox sẽ không thể ra phiên bản dành cho thiết bị Windows RT. Lý do là bởi Microsoft giới hạn truy cập vào chế độ máy tính để bàn và các API quan trọng khác trong Windows RT. 

Hoài Anh

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây