Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Google mất 'tướng' vào tay Xiaomi của Trung Quốc

Barra trước đó là Phó chủ tịch quản lý sản phẩm và thường xuyên xuất hiện để trình diễn những thiết bị mới của Google tại các chương trình lớn như I/O. Hiện ông trở thành Phó chủ tịch phụ trách hoạt động kinh doanh toàn cầu cho Xiaomi. Có tin đồn cho rằng Barra rời Google vì chuyện cá nhân, rằng ông vừa kết thúc một mối quan hệ tình cảm với một đồng nghiệp ở đây.

Google-1377761464.jpg
Hugo Barra được nhiều người biết đến qua các lễ công bố của Google.

Ông chủ mới của Barra tại Xiaomi là Lei Jun, mới 43 tuổi và được ví như "Steve Jobs của Trung Quốc". Xiaomi là một gương mặt rất mới trên thị trường di động, được thành lập năm 2010 và chỉ bắt đầu kinh doanh smartphone cách đây chưa đầy 2 năm (từ tháng 10/2011). Tuy nhiên, các mẫu điện thoại của công ty này tạo được sức hút rất lớn, chẳng hạn đợt bán hàng đầu tiên với 50.000 máy được đặt mua hết sau chưa đầy 2 phút ngày 30/10/2011. Tính riêng năm 2012 đã có 7 triệu điện thoại Xiaomi được tiêu thụ. Giá trị công ty này cũng tăng từ 4 tỷ USD cuối năm ngoái lên 10 tỷ USD trong tháng này.

Thành công của Xiaomi được ví như chuyện cổ tích của làng điện thoại di động bởi họ, mới chân ướt chân ráo bước vào thị trường smartphone, đã qua mặt được "ông lớn" Apple tại Trung Quốc theo thống kê mới nhất của IDC (Samsung dẫn đầu, Xiaomi đứng thứ 6 còn Apple xếp thứ 7 về số lượng điện thoại được tiêu thụ quý II/2013).

Xiaomi đang bắt đầu có những tham vọng lớn hơn khi muốn vươn mình ra quốc tế và vai trò của Hugo Barra sẽ là mở rộng thị trường của điện thoại của công ty này ra toàn cầu.

Châu An

 
Poly_ARTICLE_1_468x90();
Poly_ARTICLE_468x90();
//SETTING UP OUR POPUP //0 means disabled; 1 means enabled; var popupStatus = 0; //loading popup with jQuery magic! function loadPopup(){ //loads popup only if it is disabled if(popupStatus==0){ $("#backgroundPopup").css({ "opacity": "0.7" }); $("#backgroundPopup").fadeIn("slow"); $("#popup_email").fadeIn("slow"); popupStatus = 1; } } //disabling popup with jQuery magic! function disablePopup(){ //disables popup only if it is enabled if(popupStatus==1){ $("#backgroundPopup").fadeOut("slow"); $("#popup_email").fadeOut("slow"); popupStatus = 0; } } // Centering popup function centerPopup(){ //request data for centering var windowWidth = document.documentElement.clientWidth; var windowHeight = document.documentElement.clientHeight; var popupHeight = $("#popup_email").height(); var popupWidth = $("#popup_email").width(); //centering $("#popup_email").css({ "position": "fixed", "top": windowHeight/2-popupHeight/2, "left": windowWidth/2-popupWidth/2 }); //only need force for IE6 $("#backgroundPopup").css({ "height": windowHeight }); } //Press Escape event! $(document).keypress(function(e){ if(e.keyCode==27 && popupStatus==1){ disablePopup(); } }); $(document).ready(function(){ // Loadding Popup $(".list_share_icon ul li .icon_letter").click(function(){ //centering with css centerPopup(); //load popup loadPopup(); }); }); var po = document.cre-ateElement('script');po.type = 'text/javascript';po.async = true; po.src = 'https://apis.google.com/js/plusone.js'; var s = document.getElementsByTagName('script')[0];s.parentNode.in-sertBefore(po, s);
Xem nhiều nhất
LG đem smartphone G2 lên khí quyển để quay phim
LG đem smartphone G2 lên khí quyển để quay phim
Virus mới tấn công gần 1 triệu thành viên Facebook Hành trình phát triển của phablet hai năm qua Facebook cho phép nhiều người cùng đăng ảnh trong một album Chi phí sản xuất điện thoại Moto X cao hơn cả iPhone
Poly_SPECIALRIGHT_160x450();
Google , Phó chủ tịch , Xiaomi , Smartphone , Android
Ý kiến của bạn
0/1000
 
$(function(){ if(undefined != typeof(Lightbox)){ Lightbox.domain_image = 'http://st.f2.vnecdn.net/j/v47'; } if(undefined != typeof(ArticleComment)){ ArticleComment.params = { userid:0,// Id của User nếu đã đăng nhập rồi objectid: 2872378, //Id của article hay bài viết trong phần đánh giá objecttype: 1, //nếu article type: 1 article, 2 video, 3 photo, và 55 là bài viết trong phần đánh giá siteid: 1002592, //site id cateid: 1002661,//category id offset: 0, sort:0,// 0: mới nhất, 1 củ nhất limit: 5, fptid_domain: 'http://id.fpt.net', referersp:'http%3A%2F%2Fsohoa.vnexpress.net%2Fsso.php%3Faction%3Diframe%26type%3Dfunction%26data%3Dloginjs%26sdomain%3D0', sign: '1e6ba555f1f3c21da517090d75980479', cmttype: 2 }; ArticleComment.getComment(); ArticleComment.initEvent(); } }); var objSearch = $('#comment_content'); var start_word = 'Ý kiến của bạn'; function onSearchBlur() { if (objSearch.val() == '') objSearch.val(start_word); } function onSearchFocus() { if (objSearch.val() == start_word) objSearch.val(""); }
Tin khác
'Kẻ khóc người cười' trên thị trường điện thoại qua các con số
'Kẻ khóc người cười' trên thị trường điện thoại qua các con số
Mua iPhone chính hãng trúng iPad 
Mua iPhone chính hãng trúng iPad 
Hành trình phát triển của phablet hai năm qua
Hành trình phát triển của phablet hai năm qua
Virus mới tấn công gần 1 triệu thành viên Facebook
Virus mới tấn công gần 1 triệu thành viên Facebook
Chi phí sản xuất điện thoại Moto X cao hơn cả iPhone(28/8) LG đem smartphone G2 lên khí quyển để quay phim(27/8) Facebook cho phép nhiều người cùng đăng ảnh trong một album(27/8) Ứng dụng 'Nhật ký mặt trời bé thơ' dành cho bố mẹ trẻ(27/8) Mua smartphone Lenovo nhận ngay quà tặng (27/8) Thị trường smartphone tiếp tục tăng trưởng mạnh(27/8) Dũng 'Khùng' trải nghiệm CEVO 4K(27/8) Độc giả nhận giải tuần đầu 'Trải nghiệm cuộc sống cùng tablet'(26/8) Một ngày lạc lõng trong thế giới smartphone(26/8) Trao đổi truy cập miễn phí giữa các trang tin điện tử(26/8)
Quay lại | Xem tiếp
Poly_LARGE(1);
Trải nghiệm cuộc sống cùng tablet
 

Samsung Galaxy Tab trải đường đến thế giới công nghệ

Chiếc máy tính bảng đã giúp tôi khá nhiều trong học tập, giải trí. Tôi có thể tận dụng "em" với nhiều mục đích khác nhau và ở bất kỳ đâu.

Tablet và em Note 8 và anh Samsung Galaxy Tab - 'trang sức' của đàn ông
 

Được hợp tác bởi:

Poly_VBANNER_300x600();
Bình luận nhiều nhất
Thông tin iPhone 5S không chỉ còn mỗi trắng đen gây ngạc nhiên

Thông tin iPhone 5S không chỉ còn mỗi trắng đen gây ngạc nhiên

iPhone đã trải qua sáu thế hệ nhưng Apple vẫn bảo thủ với bộ vỏ màu trắng bạc hoặc đen, vì thế tin đồn mẫu smartphone thứ bảy của họ sẽ có màu vàng khiến không ít người ngạc nhiên và tò mò.

Microsoft chế giễu cuộc chiến giữa fan Apple và Samsung

Microsoft chế giễu cuộc chiến giữa fan Apple và Samsung

Mọi thứ trở nên hỗn loạn vì cuộc ẩu đả giữa người sử dụng sản phẩm của Apple và Samsung, trong khi người dùng Lumia 1020 vẫn bình thản "tọa sơn quan hổ đấu".

'Không ai muốn mua toàn bộ công ty BlackBerry'

'Không ai muốn mua toàn bộ công ty BlackBerry'

BlackBerry đang ở trong tình cảnh khá tuyệt vọng khi chưa có bên nào thực sự mặn mà muốn mua dù hãng này đã phát tín hiệu muốn bán đứt hoặc hợp tác phát triển với một công ty khác.

LG đem smartphone G2 lên khí quyển để quay phim

LG đem smartphone G2 lên khí quyển để quay phim

Nhằm chứng tỏ chất lượng camera trên G2, hãng Hàn Quốc vừa làm một điều đặc biệt là đưa chiếc smartphone của hãng bay lên bầu khí quyển để quay phim và chụp hình.

Dự đoán công nghệ tuần: Kiểu dáng Galaxy Note III

Dự đoán công nghệ tuần: Kiểu dáng Galaxy Note III

Còn khoảng hơn một tuần nữa, smartphone đang rất được chờ đợi trong nửa cuối năm 2013 của Samsung sẽ trình làng và hình ảnh được cho là của sản phẩm này cũng đã xuất hiện trên mạng.

$(document).ready(function(){ (function(d, s, id) { var js, fjs = d.getElementsByTagName(s)[0]; if (d.getElementById(id)) return; js = d.cre-ateElement(s); js.id = id; js.src = "//connect.facebook.net/en_US/all.js#xfbml=1&appId=461974803852869"; fjs.parentNode.in-sertBefore(js, fjs); }(document, 'script', 'facebook-jssdk')); });
Chủ đề được quan tâm
iPhone giá rẻ

iPhone giá rẻ

Nokia Lumia 1020

Nokia Lumia 1020

Những clip ấn tượng và hấp dẫn nhất

Những clip ấn tượng và hấp dẫn nhất

Điểm nóng Facebook hàng tuần

Điểm nóng Facebook hàng tuần

Đời sống số
Google mất 'tướng' vào tay Xiaomi của Trung Quốc
Google mất 'tướng' vào tay Xiaomi của Trung Quốc
'Kẻ khóc người cười' trên thị trường điện thoại qua các con số Mua iPhone chính hãng trúng iPad  Hành trình phát triển của phablet hai năm qua Virus mới tấn công gần 1 triệu thành viên Facebook Chi phí sản xuất điện thoại Moto X cao hơn cả iPhone
Poly_LARGE(2);
curPage = 'faq'; cid = 1002661; limit = 14; nid = 2872378; var loader = "
"; $(document).ready(function(){ $("#more-related").click(function(){ page = parseInt($("#cpage").val()) + 1; if(page > 1) $("#more-related-prev").show(); if($("#related-last").val() == 0){ $(".other-ct").html(loader); $.getJSON(BASE_URL+'/block/ajaxrelatedarticle?cid='+cid+'&nid='+nid+'&page='+page+'&limit='+limit, function(data){ $(".other-ct").hide(); $(".other-ct").html(data.html); $(".other-ct").fadeIn(500); $("#cpage").val(data.current); $("#related-last").val(data.last); if(data.last != 0){ $("#more-related").hide(); $("#page-navi-sep").hide(); $("#more-related-prev").css('float', 'right'); } else{ $("#page-navi-sep").show(); } }) } else{ $("#more-related").hide(); } if($("#more-related").is(":visible") && $("#more-related-prev").is(":visible")){ $("#page-navi-sep").show(); } else{ //$("#page-navi-sep").hide(); } }); $("#more-related-prev").click(function(){ if($("#more-related-prev").css('float') == 'right') $("#more-related-prev").css('float', 'left'); $(".other-ct").html(loader); page = parseInt($("#cpage").val()) - 1; if(page 0){ $.getJSON(BASE_URL+'/block/ajaxrelatedarticle?cid='+cid+'&nid='+nid+'&page='+page+'&limit='+limit, function(data){ $(".other-ct").hide(); $(".other-ct").html(data.html); $(".other-ct").fadeIn(500); $("#cpage").val(data.current); $("#related-last").val(data.last); }) } if($("#more-related").is(":visible") && $("#more-related-prev").is(":visible")){ $("#page-navi-sep").show(); } else{ $("#page-navi-sep").hide(); } }); });
  Về đầu trang
Đặt VnExpress làm trang chủ
$(document).ready(function() { $('.fancybox').fancybox(); }); //alert($(window).width()); $(document).ready(function() { //$('#games').coinslider({ hoverPause: false }); slide("#slide-ct"); slide4("#slide-sp"); //slide("#slide-video"); sliden("#slide-video"); hoverMenu(); $(function() { $(".listLeft").scrollable({ circular: true, mousewheel: true }).navigator(); }); }); $(function(){ if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.SITE_URL = "http://sohoa.vnexpress.net"; Parser.URL = "http://st.f2.vnecdn.net/j/v47"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.sohoa.vnexpress.net/f/v17"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002592; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://sohoa.vnexpress.net/media/vnemore/id/'; Parser.ADS_ZONE = '893,584'; //zone eclick Parser.parseAll(); } }); var domain = 'http://sohoa.vnexpress.net'; try { Poly_BACKGROUND(); Poly_BALLOON(); Poly_run(); } catch(ex){} var _siteId="15";(function(){var e=document.cre-ateElement("script");e.type="text/javascript",e.async=!0,e.src="http://st.a.eclick.vn/fosp.common_new.js";var t=document.getElementsByTagName("script")[0];t.parentNode.in-sertBefore(e,t)})(); (function(){var e=document.cre-ateElement("script");e.type="text/javascript",e.async=!0,e.src="http://st.l.a.eclick.vn/ea.js "; var t=document.getElementsByTagName("script")[0];t.parentNode.in-sertBefore(e,t)})();
$(document).ready(function() { var html_doc = document.getElementById('footerJs'); js = document.cre-ateElement('script'); js.setAttribute('type', 'text/javascript'); js.setAttribute('src', 'http://banbe.net/api/widget.js'); html_doc.appendChild(js); // eclick floating banner try{ $('.homen').eClickSticky('155', {top: 32}); $('.dt-left').eClickSticky('427', {top:32}); } catch(err){} });

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây