Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Không khí trước lễ công bố iPhone mới của Apple

Người dùng đã phải chờ đợi quá lâu cho sự kiện này của hãng công nghệ số một thế giới. Từ năm 2007, Apple luôn trình làng ít nhất là iPhone hoặc iPad trong ba tháng đầu năm. Tuy nhiên, ba quý của năm 2013 đã trôi qua mà Apple vẫn im hơi lặng tiếng và phải tới ngày 4/9, họ mới chính thức gửi thư mời cho giới truyền thông về lễ công bố diễn ra ngày 10/9 tại trụ sở chính ở Cupertino, California (Mỹ). Người ta tin rằng iPhone 5S và iPhone 5C sẽ trình làng trong vài tiếng nữa (12h đêm nay, giờ Việt Nam).

Apple-4-1822-1378805408.jpg
Apple đã sẵn sàng cho sự kiện đêm nay.

Bức ảnh tòa nhà Apple được trang trí với những vòng tròn rực rỡ giống trong thư mời cũng đã được rất nhiều trang công nghệ chia sẻ lên mạng, cho thấy gần như mọi thay đổi của Apple đều có thể trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Sức hút đó còn thể hiện ở những tin đồn dồn dập về sản phẩm trước giờ ra mắt. iPhone 5S và 5C được cho là sẽ có thêm nhiều màu và mỗi lần nắp lưng hoặc mô hình với màu mới của iPhone như xanh, cam, vàng... xuất hiện thì những hình ảnh này lại nhanh chóng được phát tán và thu hút nhiều bình luận. Trong số này, iPhone 5S vàng sâm panh được chú ý nhất. "Nếu tin đồn là thật, một chiếc iPhone màu vàng sẽ rất đẹp", Stuart Hughes, nổi tiếng với những thiết bị xa xỉ, cho hay. Giới phân tích tin rằng màu vàng là biểu tượng của sự giàu sang, thịnh vượng theo quan niệm của người châu Á, do đó kinh doanh iPhone vàng là một ý tưởng không tồi, nhất là tại Trung Quốc và Ấn Độ, nơi Apple đang vất vả cạnh tranh. Có tới 73% số độc giả tham gia khảo sát từ ngày 23/8 của VnExpress.net cũng chọn smartphone của Apple với vỏ vàng.

vote-3010-1378805408.jpg
Đa số chọn iPhone màu vàng.

Dự đoán Apple sẽ tung ra iPhone 5C vỏ nhựa cũng gây nhiều tranh cãi. Không ít người hâm mộ tỏ ra thất vọng với thông tin này vì cho rằng việc cho ra đời điện thoại giá rẻ sẽ làm mất hình ảnh "cao cấp" của Apple. Ngược lại, các chuyên gia kinh tế lại đánh giá đây là một quyết định khôn ngoan vì thị phần điện thoại iOS đang ngày một giảm trước sự bành trướng của Android và sự nổi lên của Windows Phone. Sản phẩm giá rẻ đến từ Apple cũng mang đến cơ hội mới cho những nhà mạng như T-Mobile ở Mỹ. iPhone 5 hiện có giá thấp nhất 649 USD, hoặc 199 USD kèm hợp đồng hai năm. Theo Roger Entner, chuyên gia phân tích của hãng Recon Analytics, nếu iPhone 5C nằm trong tầm 400-500 USD, các công ty viễn thông hoàn toàn có thể lôi kéo một lượng lớn khách hàng khi cung cấp sản phẩm với giá 0 đồng cho những ai đăng ký thuê bao 24 tháng.

Apple-5-4128-1378805409.jpg
iPhone có thể sẽ nhiều màu. Ảnh: Huy Đức.

Về phía các đối thủ của Apple, iPhone luôn là một "nỗi đau đầu" bởi đã không ít lần những cố gắng phát triển điện thoại của họ chỉ thu về kết quả ảm đạm sau khi iPhone mới ra đời. Sản phẩm này luôn bị các hãng đem ra so sánh và công kích từ Samsung, Microsoft, BlackBerry cho tới Nokia. Dù đang bị giới công nghệ hoài nghi về khả năng đột phá tiếp theo, sức hút của iPhone vẫn còn rất cao, vì vậy các hãng sản xuất smartphone cũng đang nóng lòng đợi iPhone thế hệ bảy để có các kế hoạch đối phó hợp lý.

Trong khi đó, nhiều trang công nghệ đã bắt đầu đăng đồng hồ đếm ngược và hứa hẹn sẽ tường thuật trực tiếp lễ công bố này. Các fan của Apple tại Việt Nam đã rủ nhau thức đêm chờ "siêu phẩm" trình làng. Một số mong đợi iPad thế hệ năm và iPad Mini thế hệ hai cũng sẽ xuất hiện, nhưng khả năng này được đánh giá là khó xảy ra.

Châu An

Tin liên quan
iPhone giá rẻ
Xem thêm Chân dung iPhone 5S và 5C trước giờ ra mắt(9/9) Những cái được và mất của Apple với iPhone giá rẻ(6/9) Apple gửi thư mời ẩn ý về iPhone đa sắc(4/9)
Tin đồn về iPhone 5S
Xem thêm iPhone 5C chạy iOS 7 lộ diện sát ngày ra mắt(10/9) Chân dung iPhone 5S và 5C trước giờ ra mắt(9/9) Apple gửi thư mời ẩn ý về iPhone đa sắc(4/9)
 
Poly_ARTICLE_1_468x90();
Poly_ARTICLE_468x90();
//SETTING UP OUR POPUP //0 means disabled; 1 means enabled; var popupStatus = 0; //loading popup with jQuery magic! function loadPopup(){ //loads popup only if it is disabled if(popupStatus==0){ $("#backgroundPopup").css({ "opacity": "0.7" }); $("#backgroundPopup").fadeIn("slow"); $("#popup_email").fadeIn("slow"); popupStatus = 1; } } //disabling popup with jQuery magic! function disablePopup(){ //disables popup only if it is enabled if(popupStatus==1){ $("#backgroundPopup").fadeOut("slow"); $("#popup_email").fadeOut("slow"); popupStatus = 0; } } // Centering popup function centerPopup(){ //request data for centering var windowWidth = document.documentElement.clientWidth; var windowHeight = document.documentElement.clientHeight; var popupHeight = $("#popup_email").height(); var popupWidth = $("#popup_email").width(); //centering $("#popup_email").css({ "position": "fixed", "top": windowHeight/2-popupHeight/2, "left": windowWidth/2-popupWidth/2 }); //only need force for IE6 $("#backgroundPopup").css({ "height": windowHeight }); } //Press Escape event! $(document).keypress(function(e){ if(e.keyCode==27 && popupStatus==1){ disablePopup(); } }); $(document).ready(function(){ // Loadding Popup $(".list_share_icon ul li .icon_letter").click(function(){ //centering with css centerPopup(); //load popup loadPopup(); }); }); var po = document.cre-ateElement('script');po.type = 'text/javascript';po.async = true; po.src = 'https://apis.google.com/js/plusone.js'; var s = document.getElementsByTagName('script')[0];s.parentNode.in-sertBefore(po, s);
Xem nhiều nhất
Clip 'gã trai suýt hãm hại y tá' hot nhất Internet tuần qua
Clip 'gã trai suýt hãm hại y tá' hot nhất Internet tuần qua
Mạng xã hội UBox và những thông điệp 30 giây LINE 'đọ sức' với sinh viên TP HCM Chân dung iPhone 5S và 5C trước giờ ra mắt G2 là smartphone Android pin tốt nhất của LG
Poly_SPECIALRIGHT_160x450();
Apple , IPhone , IPhone 5S , IPhone 5C , Smartphone , Điện thoại
 
Ý kiến của bạn
0/1000
 
$(function(){ if(undefined != typeof(Lightbox)){ Lightbox.domain_image = 'http://st.f2.vnecdn.net/j/v57'; } if(undefined != typeof(ArticleComment)){ ArticleComment.params = { userid:0,// Id của User nếu đã đăng nhập rồi objectid: 2877288, //Id của article hay bài viết trong phần đánh giá objecttype: 1, //nếu article type: 1 article, 2 video, 3 photo, và 55 là bài viết trong phần đánh giá siteid: 1002592, //site id cateid: 1002661,//category id offset: 0, sort:0,// 0: mới nhất, 1 củ nhất limit: 5, fptid_domain: 'http://id.fpt.net', referersp:'http%3A%2F%2Fsohoa.vnexpress.net%2Fsso.php%3Faction%3Diframe%26type%3Dfunction%26data%3Dloginjs%26sdomain%3D0', sign: 'e8b81f7921c63efbbee8a28cf3e563c7', cmttype: 2 }; ArticleComment.getComment(); ArticleComment.initEvent(); } }); var objSearch = $('#comment_content'); var start_word = 'Ý kiến của bạn'; function onSearchBlur() { if (objSearch.val() == '') objSearch.val(start_word); } function onSearchFocus() { if (objSearch.val() == start_word) objSearch.val(""); }
Tin khác
Khám phá Copenhagen qua Lumia 925
Khám phá Copenhagen qua Lumia 925
Doanh số Samsung Galaxy Note vượt mốc 38 triệu
Doanh số Samsung Galaxy Note vượt mốc 38 triệu
Mạng xã hội UBox và những thông điệp 30 giây
Mạng xã hội UBox và những thông điệp 30 giây
LINE 'đọ sức' với sinh viên TP HCM
LINE 'đọ sức' với sinh viên TP HCM
Clip 'gã trai suýt hãm hại y tá' hot nhất Internet tuần qua(8/9) Vụ 'tung tin chặt tay cướp iPhone' xôn xao Facebook tuần này(7/9) Windows Phone 8 tăng trưởng gần 120% tại Việt Nam(7/9) Triển lãm thiết bị nghe nhìn khai mạc tại TP HCM(7/9) Những cái được và mất của Apple với iPhone giá rẻ(6/9) Cựu giám đốc Nokia muốn hồi sinh thương hiệu với Newkia(6/9) Dell thực hiện chính sách bảo hành tận nơi  (6/9) iPhone 5S chưa ra mắt đã bị chế giễu(6/9) Yahoo thay logo(5/9) Nokia 'dọa' bẻ điện thoại Samsung như thanh kẹo(5/9)
Quay lại | Xem tiếp
Poly_LARGE(1);
Trải nghiệm cuộc sống cùng tablet
 

Công nghệ giúp con tôi thuộc nhiều bài hát thiếu nhi

Từ nhỏ, tôi là người rất thích công nghệ và được đào tạo cơ bản về công nghệ thông tin. Dù nhà thuộc diện khó khăn, nhưng để đáp ứng cho nhu cầu công việc, tôi có đủ máy tính, iPad, điện thoại thông minh…

Khoảnh khắc thú vị bên chiếc tablet Bức thư gửi đến bà Samsung Tab - bạn đồng hành không thể thiếu của tôi
 

Được hợp tác bởi:

Poly_VBANNER_300x600();
Bình luận nhiều nhất
Microsoft mua lại bộ phận thiết bị của Nokia với giá 7,2 tỷ USD

Microsoft mua lại bộ phận thiết bị của Nokia với giá 7,2 tỷ USD

Microsoft bất ngờ tuyên bố sẽ thâu tóm bộ phận thiết bị phần cứng và dịch vụ, trong đó có điện thoại di động, của hãng Phần Lan với giá 5,44 tỷ euro, tương đương 7,2 tỷ USD.

Cựu giám đốc Nokia muốn hồi sinh thương hiệu với Newkia

Cựu giám đốc Nokia muốn hồi sinh thương hiệu với Newkia

Đúng ngày Microsoft thâu tóm hãng điện thoại Phần Lan với giá 7,2 tỷ USD, công ty Newkia đã được Thomas Zilliacus, từng là CEO khu vực châu Á - Thái Bình Dương của Nokia, chính thức thành lập tại Singapore.

iPhone 5S chưa ra mắt đã bị chế giễu

iPhone 5S chưa ra mắt đã bị chế giễu

Các thành viên YouTube đã tự sáng tác video giới thiệu iPhone 5S theo phong cách của Apple nhưng có nội dung hài hước và châm biếm.

Nokia đùa cợt trước biển quảng cáo Galaxy S4 Zoom

Nokia đùa cợt trước biển quảng cáo Galaxy S4 Zoom

Samsung đã treo một tấm biển ở Anh khẳng định S4 Zoom là "smartphone duy nhất trên thế giới có zoom quang 10x" nhưng không ngờ đã bị đối thủ đến từ Phần Lan "phá đám".

Nokia 'dọa' bẻ điện thoại Samsung như thanh kẹo

Nokia 'dọa' bẻ điện thoại Samsung như thanh kẹo

Nokia không hề có khoảng thời gian chìm lắng sau thương vụ với Microsoft mà đang tiếp tục "tấn công" các đối thủ, lần này là Samsung và hệ điều hành mới KitKat của Google

$(document).ready(function(){ (function(d, s, id) { var js, fjs = d.getElementsByTagName(s)[0]; if (d.getElementById(id)) return; js = d.cre-ateElement(s); js.id = id; js.src = "//connect.facebook.net/en_US/all.js#xfbml=1&appId=461974803852869"; fjs.parentNode.in-sertBefore(js, fjs); }(document, 'script', 'facebook-jssdk')); });
Chủ đề được quan tâm
iPhone giá rẻ

iPhone giá rẻ

Nokia Lumia 1020

Nokia Lumia 1020

Những clip ấn tượng và hấp dẫn nhất

Những clip ấn tượng và hấp dẫn nhất

Điểm nóng Facebook hàng tuần

Điểm nóng Facebook hàng tuần

Đời sống số
Không khí trước lễ công bố iPhone mới của Apple
Không khí trước lễ công bố iPhone mới của Apple
Khám phá Copenhagen qua Lumia 925 Doanh số Samsung Galaxy Note vượt mốc 38 triệu Mạng xã hội UBox và những thông điệp 30 giây LINE 'đọ sức' với sinh viên TP HCM Clip 'gã trai suýt hãm hại y tá' hot nhất Internet tuần qua
Poly_LARGE(2);
curPage = 'faq'; cid = 1002661; limit = 14; nid = 2877288; var loader = "
"; $(document).ready(function(){ $("#more-related").click(function(){ page = parseInt($("#cpage").val()) + 1; if(page > 1) $("#more-related-prev").show(); if($("#related-last").val() == 0){ $(".other-ct").html(loader); $.getJSON(BASE_URL+'/block/ajaxrelatedarticle?cid='+cid+'&nid='+nid+'&page='+page+'&limit='+limit, function(data){ $(".other-ct").hide(); $(".other-ct").html(data.html); $(".other-ct").fadeIn(500); $("#cpage").val(data.current); $("#related-last").val(data.last); if(data.last != 0){ $("#more-related").hide(); $("#page-navi-sep").hide(); $("#more-related-prev").css('float', 'right'); } else{ $("#page-navi-sep").show(); } }) } else{ $("#more-related").hide(); } if($("#more-related").is(":visible") && $("#more-related-prev").is(":visible")){ $("#page-navi-sep").show(); } else{ //$("#page-navi-sep").hide(); } }); $("#more-related-prev").click(function(){ if($("#more-related-prev").css('float') == 'right') $("#more-related-prev").css('float', 'left'); $(".other-ct").html(loader); page = parseInt($("#cpage").val()) - 1; if(page 0){ $.getJSON(BASE_URL+'/block/ajaxrelatedarticle?cid='+cid+'&nid='+nid+'&page='+page+'&limit='+limit, function(data){ $(".other-ct").hide(); $(".other-ct").html(data.html); $(".other-ct").fadeIn(500); $("#cpage").val(data.current); $("#related-last").val(data.last); }) } if($("#more-related").is(":visible") && $("#more-related-prev").is(":visible")){ $("#page-navi-sep").show(); } else{ $("#page-navi-sep").hide(); } }); });
  Về đầu trang
Đặt VnExpress làm trang chủ
$(document).ready(function() { $('.fancybox').fancybox(); }); //alert($(window).width()); $(document).ready(function() { //$('#games').coinslider({ hoverPause: false }); slide("#slide-ct"); slide4("#slide-sp"); //slide("#slide-video"); sliden("#slide-video"); hoverMenu(); $(function() { $(".listLeft").scrollable({ circular: true, mousewheel: true }).navigator(); }); }); $(function(){ if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.SITE_URL = "http://sohoa.vnexpress.net"; Parser.URL = "http://st.f2.vnecdn.net/j/v57"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.sohoa.vnexpress.net/f/v22"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002592; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://sohoa.vnexpress.net/media/vnemore/id/'; Parser.ADS_ZONE = '893,584'; //zone eclick Parser.parseAll(); } }); var domain = 'http://sohoa.vnexpress.net'; try { Poly_BACKGROUND(); Poly_BALLOON(); Poly_run(); } catch(ex){} var _siteId="15";(function(){var e=document.cre-ateElement("script");e.type="text/javascript",e.async=!0,e.src="http://st.a.eclick.vn/fosp.common_new.js";var t=document.getElementsByTagName("script")[0];t.parentNode.in-sertBefore(e,t)})(); (function(){var e=document.cre-ateElement("script");e.type="text/javascript",e.async=!0,e.src="http://st.l.a.eclick.vn/ea.js "; var t=document.getElementsByTagName("script")[0];t.parentNode.in-sertBefore(e,t)})();
$(document).ready(function() { var html_doc = document.getElementById('footerJs'); js = document.cre-ateElement('script'); js.setAttribute('type', 'text/javascript'); js.setAttribute('src', 'http://banbe.net/api/widget.js'); html_doc.appendChild(js); // eclick floating banner try{ $('.homen').eClickSticky('155', {top: 32}); $('.dt-left').eClickSticky('427', {top:32}); } catch(err){} });

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây