Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


LG bán được nhiều điện thoại nhất từ khi sản xuất smartphone

Theo nguồn tin của PhoneArena, LG cho rằng doanh số tăng vọt của các dòng sản phẩm smartphone LTE mới như Optimus G và Optimus G Pro, cùng với các model smartphone 3G như Optimus L Series và Nexus 4 của hãng đã góp phần tạo nên cột mốc ấn tượng này.

lg-jpg-1366877140_500x0.jpg
Mảng kinh doanh di động đã đem lại thành công cho LG. Ảnh: Mobile&Apps.

Trong khi đó, trang Cnet đưa tin, LG hy vọng sẽ đạt được số lượng xuất xưởng và doanh số tốt hơn trong quý hiện tại khi sắp tung ra các mẫu smartphone mới như Optimus L Series II, Optimus G Pro 5,5 inch Full HD và dòng điện thoại Optimus F Series.

LG công bố doanh thu mảng di động của họ trong quý kinh doanh kết thúc cuối tháng 3 vừa qua đạt 2,96 tỷ USD, tăng 28,5% so với cùng kỳ năm ngoái.
Kết quả vượt mong đợi này của mảng di động phần nào cũng bù đắp được hoạt động kinh yếu hơn trong mảng giải trí gia đình của hãng công nghệ Hàn Quốc này.

Doanh số mảng sản phẩm TV LCD của LG cũng tăng tại châu Âu và các thị trường phát triển như Trung Quốc, nhưng doanh thu của bộ phận kinh doanh giải trí gia đình lại giảm xuống chỉ còn 44,7 tỷ USD do doanh số TV Plasma khá thấp. LG dự đoán thị trường TV sẽ vẫn phát triển chậm nhưng kỳ vọng sẽ có kết quả tốt hơn khi họ tung ra loạt Smart TV 3D và TV 4K mới.

Cũng theo Cnet, tổng lợi nhuận trong quý vừa rồi của LG đạt 20,3 triệu USD, một sự giảm sút rõ rệt từ mức 221,7 triệu của cùng kỳ năm ngoái. Tuy nhiên, doanh thu của hãng này đã tăng 6,8% và đạt 13,01 tỷ USD, chủ yếu nhờ vào sự tăng trưởng của mảng kinh doanh di động.

Huy Thắng

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây