Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Máy chiếu Dreamy Geek chạy hệ điều hành Android

Máy chiếu Dreamy Geek của hãng DreamVision có thiết kế rất nhỏ gọn và nặng chưa đến 1 kg. Máy sử dụng công nghệ DLP, có độ phân giải 1.280 x 800 pixel nhưng vẫn có thể trình chiếu tốt nội dung Full HD, độ sáng 500 ANSI Lumen và khả năng phóng hình tối đa 118 inch. Máy tích hợp 4 loa bên trong, có 2 cổng vào HDMI, cổng VGA, cổng Component, 3 cổng USB và khe đọc thẻ microSD.

0-1374549935_500x0.jpg
Mẫu máy chiếu Dreamy Geek của hãng DreamVision. Ảnh: DreamVision.

Người dùng có thể truy cập kho ứng dụng Google Play để tải game hay ứng dụng thông qua giao diện riêng của máy chiếu. DreamVision chạy hệ điều hành Android phiên bản 4.0 và được cài sẵn các game và ứng dụng phổ biến cho máy chiếu Dreamy Geek như Angry Birds, Facebook, Twitter, Gmail, News Republic, Sports Republic, và Appy Geek.

Thêm hình ảnh máy chiếu Dreamy Geek

Tuy chạy hệ điều hành Android, máy chiếu này cũng là một lựa chọn cho người dùng iOS nhờ tích hợp kết nối AirPlay. Nhờ đó, người dùng có thể truyền nhạc, video và trình chiếu ảnh từ iPhone, iPad đến máy chiếu. Máy cũng tích hợp kết nối Wi-Fi, cổng Ethernet và thậm chí hỗ trợ cả chuẩn DLNA để truy xuất nội dung từ máy tính thông qua mạng nội bộ.

Dreamy Geek còn đi kèm bộ chuột và bàn phím không dây. DreamVision hiện chưa công bố giá bán mẫu máy chiếu Android này.

Huy Thắng

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây