Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Máy chơi game chạy Android của Nvidia giá còn 299 USD

Hiện tại, người dùng có thể đặt hàng mẫu máy chơi game này trên website của hãng với giá hơn 6 triệu đồng. Trước đó, Nvidia dự kiến bán Shield với giá 399 USD (khoảng 8,5 triệu đồng) nhưng nhận thấy phản hồi tiệu cực từ các khách hàng tiềm năng tại triển lãm E3 hồi tháng 6 nên hãng đã quyết định hạ giá model này.

laptopmag-1374456711_500x0.jpg
Giá mới của máy chơi game Shield thấp hơn dự kiến tới 100 USD. Ảnh: Laptopmag.

Nvidia cho biết máy chơi game Shield sẽ được đưa tới tay khách hàng trong 10 ngày tới, bắt đầu từ 31/7. Nhà sản xuất đồng thời cũng gửi thư xin lỗi người dùng vì sự chậm trễ và giải thích rằng mình đã phải thực hiện các bài kiểm tra kỹ thuật để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Shield là máy chơi game đầu tiên của Nvidia, được giới thiệu từ tháng 1 năm nay tại triển lãm CES. Máy được trang bị màn hình 5 inch độ phân giải HD cùng các phím chức năng và cần Analog. Sản phẩm được tích hợp cổng miniHDMI, khe cắm thẻ nhớ microSD và giắc cắm tai nghe 3,5 mmn.

Về cấu hình, Nvidia Shield sử dụng bộ xử lý Tegra 4 với lõi xử lý Cortex A15 cùng chip đồ hoạ 72 lõi. Model này sở hữu RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB, hỗ trợ Bluetooth 3.0, GPS và chạy hệ điều hành Android 4.2.2 Jelly Bean gốc.

Video mở hộp máy chơi game Nvidia Shield

Thanh Tùng

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây