Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Microsoft vô tình xác nhận ra Surface mới trong năm nay

Khi chiếu slide, vị đại diện của Microsoft nói thêm rằng 2013 sẽ là "năm có nhiều sáng tạo nhất" từ hãng, hứa hẹn sự ra mắt của hàng loạt sản phẩm mới. Tuy vậy, thông tin về máy tính bảng Surface thế hệ tiếp theo không được đề cập cụ thể trong slide. Hãng sản xuất chỉ viết "Up-date to Surface RT" và "Up-date to Surface Pro", gợi ý rằng sẽ nâng cấp cả hai bản chạy Windows RT và Windows Pro. Theo dự đoán của Electronista, "gã khổng lồ phần mềm" sẽ cập nhật chip Hasswell cùng đồ hoạ mới nhất cho sản phẩm đồng thời cải thiện pin cho mẫu Surface Pro.

settop-1373517506_500x0.jpg
Lộ trình ra mắt sản phẩm mới của Microsoft. Ảnh: Phone Arena.

Đối với model Surface RT, nhiều nguồn tin trước đây cho biết máy sẽ được trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 800 đồng thời hỗ trợ kết nối 4G LTE. Bên cạnh đó, các model mới cũng có thể chạy trên phiên bản Windows 8.1 vừa ra mắt.

Song song với tablet Surface, một loạt sản phẩm khác như vỏ bảo vệ nhiều màu sắc và phụ kiện dành cho sản phẩm này cũng được nhắc đến trong slide. Microsoft cũng không quên cập nhật cho một số dịch vụ đi kèm, ví dụ Skype sắp được tích hợp Outlook, Office 365 và tính năng gọi điện "Cloud calling", hay Bing cho Windows 8.1.

Tin liên quan
Máy tính bảng Microsoft Surface
Xem thêm Surface Pro 256 GB giá hơn 25 triệu đồng tại Mỹ(2/7) Microsoft Surface RT giảm nửa giá cho học sinh, sinh viên(19/6) Surface Pro bản 256 GB xuất hiện(30/5) Microsoft mới chỉ bán được 1,5 triệu Surface(16/3) Máy tính bảng Surface sẽ được bán thêm tại nhiều nước(2/3)

Tác giả: Thanh Tùng

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây