Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


'Mở hộp' HTC Butterfly S vừa phát hành tại Đài Loan

Ra mắt ngày 19/6 vừa rồi nhưng Butterfly S đã bắt đầu được bán ra ở Đài Loan ngay đầu tháng 7. Nếu xét về cấu hình, Butterfly S còn là chiếc smartphone mạnh nhất của HTC ở thời điểm hiện nay, vượt qua cả HTC One dù có thiết kế không ấn tượng bằng. 

tunacat-3-HTC-9e13ba49ac50f177add1817b67
HTC Butterfly S với màn hình 5 inch Full HD lớn hơn One.

Thay thế Snapdragon S4 Pro đời trước, cấu hình của Butterfly bản nâng cấp cải tiến với lõi tứ Snapdragon 600 và RAM 2 GB, chip có tốc độ xung nhịp 1,9 GHz, nhỉnh hơn dòng chip cùng loại trên One (1,7 GHz). Thay đổi "ăn điểm" ở sản phẩm là việc có viên pin lên tới 3.200 mAh, cao gần gấp rưỡi so với One cũng như Butterfly, thậm chí còn tốt hơn cả Galaxy Note II của Samsung.

Vẫn mang kiểu dáng nguyên khối dùng chất liệu nhựa thay vì nhôm, nhưng Butterfly S mang những nét thiết kế tương đồng với One. Máy có thêm loa ngoài nằm bên dưới màn hình, tạo thành hệ thống Boom Sound cho âm thanh ấn tượng hơn. Nút nguồn ở đính máy được tích hợp thêm mắt hồng ngoại. Butterfly S có ba lựa chọn về màu gồm đỏ, trắng và ghi xám.

1-1372729845_500x0.jpg
Lần lượt từ trái qua phải là điểm hiệu năng Quadrant Benchmark của Butterfly S, One và Butterfly.

Những cải tiến khác liên quan đến camera và phần mềm, như việc hãng Đài Loan sử dụng cảm biến Ultrapixel BSI kích thước 1/3 inch với khẩu độ F/2.0, thay vì camera 8 megapixel như bản cũ. Khác với One, Butterfly S được cài sẵn Android 4.2 dù vẫn đi kèm với giao diện Sense 5 mới, phần mềm HTC Zoe, Share và Video Highlight.

Mức giá hiện tại của Butterfly S tại Đài Loan là khoảng 770 USD. Tại Việt Nam, sản phẩm có thể được HTC phân phối chính hãng, tuy nhiên, chưa rõ giá và thời điểm cụ thể.

Ảnh "mở hộp" HTC Butterfly S vừa bán ở Đài Loan

Ảnh chụp thử từ camera Ultrapixel trên Butterfly S

Tác giả: Tuấn Anh

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây