Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Motorola giới thiệu bộ ba Android Droid Mini, Ultra và Maxx

Ngay trước màn công bố Moto X, Motorola gây ra sự chú ý với loạt ba chiếc smartphone Android thế hệ mới dòng Droid, gồm Droid Mini, Ultra và Maxx. Cả ba đều là những phiên bản nâng cấp từ những chiếc Android dòng Droid năm ngoái như M hay Maxx HD.

Moto-1374631070_500x0.jpg
Ba smartphone mới của Motorola không phải những model có cấu hình vượt trội.

Vẫn sử dụng lớp vỏ quen thuộc làm từ Kevlar, chất liệu thường dùng trong chế tạo áo giáp chống đạn, nhưng loạt sản phẩm mới của Motorola năm nay mỏng hơn những thế hệ trước. Bên cạnh đó, chúng còn được trang bị lớp phủ nano chống nước giúp cho khả năng hoạt động của máy bền bỉ hơn. Tuy nhiên, tiêu chuẩn về việc chống nước không được nhà sản xuất đề cập đến.

Droid Ultra và Droid Maxx nằm trong nhóm sản phẩm cao cấp hơn với việc được trang bị hệ thống Motorola X8 Mobile Computing, bao gồm chip lõi kép tốc độ 1,7 GHz, bộ xử lý đồ họa 4 nhân cùng với RAM 2 GB, được cho là có khả năng xử lý tốt hơn 24% so với thế hệ cũ.

Ở mặt lưng, bộ đôi Droid mới được trang bị camera 10 megapixel với ống kính F/2.4, có đèn Flash, đi kèm màn hình OLED 5 inch độ phân giải 720p. Bên trong là bộ nhớ 32 GB với kết nối 4G LTE, NFC.

35823375-all-three-1374631070_500x0.jpg
Lần lượt từ trái qua phải là Droid Ultra, Droid Maxx và Droid Mini. Ảnh: Cnet

Maxx là model nâng cấp của chiếc Maxx HD năm ngoái với dung lượng pin được đẩy từ 3.300 mAh lên thành 3.500 mAh. Tuy vậy, máy vẫn mỏng với độ dày 8,5 mm. Trong khi đó, Ultra còn mỏng hơn khi chỉ dày 7,18 mm. Ưu điểm là cả hai đều được cài đặt sẵn Android 4.2.2 mới nhất, tích hợp tính năng điều khiển không cần chạm bằng cách ra lệnh, tương tự như Google Now và Siri.

Còn Droid Mini là model nằm trong phân khúc tầm trung và có thiết kế gọn gàng nhất trong số 3 model mới. Cấu hình tương đương với Maxx và Ultra, nhưng Mini chỉ dùng màn hình HD 4,3 inch, pin với dung lượng chỉ 2.130 mAh.

Bộ ba smartphone mới gồm Droid Maxx, Ultra và Mini của Motorola sẽ có mặt trên thị trường từ 20/8, mức giá lần lượt 99 USD, 199 USD và 299 USD với điều kiện sử dụng kèm hợp đồng với nhà mạng Verizon (Mỹ).

Xem ảnh bộ ba smartphone mới của Motorola

Tuấn Anh

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây