Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Ngô Thanh Vân 'múa tay' cùng TV Samsung

1.gif
Ngô Thanh Vân phẩy tay chuyển đổi giao diện Smart Hub từ cửa sổ Ứng dụng sang cửa sổ Nhạc/ Hình/ Phim. Nhờ tích hợp bộ vi xử lý lõi tứ và tính năng tương tác thông minh phiên bản 2.0 nên Samsung LED F8000 cho phép người dùng phẩy tay qua trái hoặc phải để chuyển đổi giữa các trang của màn hình Smart Hub 2013 một cách tự nhiên nhất. Smart Hub 2013 được thiết kế hoàn toàn mới với giao diện thân thiện người dùng hơn trước nhờ ba cửa sổ Mạng xã hội, Ứng dụng và Nhạc/ Hình/ Phim được sắp xếp khoa học. Cách phân chia này giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm chương trình yêu thích trong kho ứng dụng Samsung Apps khổng lồ.
02.gif
Không chỉ "múa tay", Ngô Thanh Vân còn sử dụng câu lệnh “Left Panel” để chuyển đổi giao diện sang trái nhờ chức năng điều khiển bằng giọng nói đã được cải tiến đáng kể. Samsung F8000 có thể nhận biết rất nhạy được lên đến 250 câu lệnh khác nhau ngay cả trong không gian ồn. Người dùng có thể "trò chuyện" với TV trực tiếp hay thông qua chiếc điều khiển Chạm thông minh được thiết kế với micro tích hợp một cách đơn giản và tiện lợi.
NTV_Allshare.gif

Điểm ấn tượng khác là tính năng AllShare cho phép người dùng chia sẻ màn ảnh giữa TV và chính thiết bị di động thông minh Samsung của mình và ngược lại chỉ bằng kết nối Wi-Fi hoặc Wi-Fi Direct. Nhờ vậy Ngô Thanh Vân có thể thoải mái chia sẻ màn hình tablet Galaxy Tab 10.1 lên TV mà không cần dây cáp. Thử nghiệm thực tế cho thấy trong khoảng cách tối đa 15m, thao tác chia sẻ hình ảnh từ Smart TV sang chiếc Galaxy Tab 10.1 diễn ra nhanh chóng và mượt mà, hầu như không có hiện tượng bị dừng hình. 

4.gif

Cũng trong năm nay, lần đầu tiên Samsung cho ra mắt bộ công cụ nâng cấp thông minh Evolution Kit dành riêng cho Smart TV. Chỉ cần lắp thiết bị này vào TV thông minh 2012, gần như ngay lập tức người dùng sẽ được trải nghiệm những tính năng mới nhất của TV thông minh 2013 như chip lõi tứ, công nghệ tương tác phiên bản 2.0 cũng như Smart Hub 2013. Thế hệ Smart TV 2013 cũng được trang bị khe cắm Evolution Kit phía sau lưng TV, sẵn sàng để được nâng cấp trong tương lai. Bộ công cụ nâng cấp thông minh Evolution Kit có thể được tháo lắp dễ dàng với cổng kết nối có sẵn ở mặt lưng của TV thông minh. 

5.gif
Không chỉ bị "hút hồn" bởi những tính năng tương tác độc đáo, Ngô Thanh Vân còn rất "kết" thiết kế tinh tế và thanh lịch của chiếc TV tương tác thông minh này. 

Đầu quý II năm nay, TV tương tác thông minh thế hệ 2013 của Samsung đã có màn ra mắt ấn tượng với "Mệnh lệnh liên hoàn", bộ phim tương tác đầu tiên tại Việt Nam. Không những thông minh, Samsung F8000 còn có kiểu dáng hoàn hảo vì được thiết kế tinh tế trong từng đường nét với khung viền màn hình siêu mỏng chỉ 3mm, cả màn hình lẫn mặt lưng đều phẳng và tối giản nhất cùng chân đế hình bán nguyệt ấn tượng. TV tương tác thông minh đã được Samsung ra mắt lần đầu tiên vào năm 2012. Phiên bản 2013 ra đời nâng trải nghiệm tương tác với Smart TV của người dùng lên một tầm cao mới qua khả năng "giao tiếp" tự nhiên và thân thiện.

Tác giả: Minh Trí

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây