Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Phiên bản SteelSeries Siberia v2 dành cho fan hâm mộ Kingston

Về ngoại hình, SteelSeries Siberia v2 - Kingston HyperX Edition gần như thừa hưởng lại hoàn toàn thiết kế của phiên bản Siberia v2 từng được SteelSeries giới thiệu. Đơn cử, sản phẩm mới vẫn mang thiết kế dạng tai nghe arround-ear headphones với vòm chụp đầu phụ bằng nhựa cứng cố định, cùng 2 củ tai lớn ôm trọn vành tai người dùng. Tuy nhiên, bản thiết kế mới trông đậm chất thể thao hơn nhờ các biểu tượng hình dạng chữ “X” thiết kế cách điệu cả trên mặt ngoài và mặt trong 2 củ tai kết hợp với logo HyperX của Kingston trên vòm chụp đầu phụ nổi bật.

SteelSeries-Siberia-v2-Kingston-HyperX-E
SteelSeries Siberia v2 - Kingston HyperX Edition. Ảnh: techpowerup.

Micro tích hợp trên SteelSeries Siberia v2 - Kingston HyperX Edition cũng có thiết kế dạng Reactable (cho phép giấu gọn micro vào trong củ tai trái) khá gọn gàng khi không cần dùng đến. Nếu so với phiên bản cũ, SteelSeries Siberia v2 - Kingston HyperX Edition gần như giữ nguyên toàn bộ các thành phần phần cứng khác như driver đường kính 50mm (hỗ trợ dải tần 18 – 28.000 Hz), micro thu âm đa hướng, độ nhạy -38dB và đáp ứng các dải tần 50 – 16.000 Hz. SteelSeries Siberia v2 - Kingston HyperX Edition cũng được trang bị cáp tín hiệu âm thanh chiều dài cơ sở 1m sử dụng đầu cắm 3,5mm (TRS) khá gọn gàng cho nhu cầu sử dụng di động. Người dùng cũng có thể sử dụng phụ kiện cáp nối chiều dài 2m trong trường hợp kết nối với ngõ 3,5mm ở phía sau thùng máy một cách dễ dàng. Phiên bản tai nghe đặc biệt này dự kiến sẽ chính thức xuất hiện đầu tiên tại thị trường Anh Quốc. Tuy nhiên hãng vẫn chưa tiết lộ thông tin về giá thành sản phẩm.

SteelSeries-Siberia-v2-Kingston-HyperX-E
Biểu tượng Kingston HyperX nổi bật trên vòm chụp đầu phụ của tai nghe. Ảnh: techpowerup.

SteelSeries Siberia v2 là bộ tai nghe hỗ trợ đa nền tảng ra mắt lần đầu tiên vào năm 2011. Sản phẩm có thiết kế mang lại thoải mái cho người dùng do có trọng lượng khá nhẹ, tương thích với nhiều nền tảng phần cứng game khác nhau. SteelSeries Siberia v2 còn có thiết kế nhiều phiên bản màu sắc trẻ trung khác nhau. Sản phẩm cho chất âm trong trẻo, các dải âm trung và cao có độ chi tiết tốt; song, không gian âm thanh và âm trầm vẫn còn chút hạn chế.

Tác giả: Quỳnh Lâm

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây