Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Quản trị tài chính kế toán 'trên mây'

AMIS.VN theo xu hướng điện toán đám mây chạy hoàn toàn trên Internet với dữ liệu được quản lý tập trung. Triển khai AMIS.VN, doanh nghiệp không phải cài đặt phần mềm, không cần sắm server lưu trữ dữ liệu bởi công tác lưu trữ sẽ do MISA đảm trách.

Picture1_copy.jpg

Nhờ vậy, doanh nghiệp có nhiều chi nhánh trong nước hay cả ở nước ngoài thì tất cả dữ liệu kế toán, tài chính đều được quản lý tập trung một chỗ. Điều này giúp việc tổng hợp báo cáo nhanh chóng, lãnh đạo doanh nghiệp có được thông tin, báo cáo về tình hình tài chính, kế toán của toàn hệ thống công ty gần như ngay lập tức.

Khi dùng phần mềm kế toán cài trên máy tính, kế toán viên hay lãnh đạo doanh nghiệp cần phải ở văn phòng, mở máy tính mới có thể làm việc và truy cập vào hệ thống dữ liệu để tác nghiệp hoặc xem các báo cáo.

Picture3.jpg

Nhưng với AMIS.VN, đơn giản chỉ cần có đường truyền Internet qua 3G, Wi-Fi... thì ở bất cứ đâu cũng có thể tác nghiệp bình thường. AMIS.VN còn có thể chạy trên các thiết bị di động như điện thoại, máy tính bảng..., rất tiện lợi cho các cấp quản lý, lãnh đạo thường xuyên phải di chuyển và quen dùng các thiết bị di động.

Việc triển khai phần mềm kế toán online AMIS.VN khá đơn giản. Người dùng không phải mất thời gian cài đặt hay chờ đợi nhân viên triển khai, cũng không cần phải nâng cấp, bảo trì sản phẩm.

Picture2_copy.jpg

Chỉ cần vài phút để đăng ký là có thể sử sử dụng được ngay phần mềm. Điều này tiện lợi khi khách hàng chỉ muốn trải nghiệm, dùng thử sản phẩm. Việc đồng ý hay chấm dứt hợp đồng sử dụng dịch vụ cũng chỉ cần vài thao tác nhanh gọn.

Phần mềm AMIS.VN đang được miễn phí cho các doanh nghiệp nhỏ và mới khởi nghiệp. Có thể đăng ký dùng thử tại trang AMIS.VN.

Tác giả: Minh Trí

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây