Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Revo LEAD hút hàng ngay sau khi 'lên kệ'

Đại diện HKPhone cho biết  mặc dù không đi kèm các chương trình khuyến mãi, ưu đãi lớn nhưng Revo LEAD trong ngày đầu ra mắt vẫn đạt được mức doanh số bán ra vượt xa dự đoán của hãng. "Thành công này giúp chúng tôi tin tưởng hơn vào chiến lược định giá rẻ nhất thị trường smartphone Việt Nam", đại diện HKPhone chia sẻ.

LEAD.jpg
Revo LEAD thu hút lượng lớn khách tới showroom HKPhone những ngày qua.

Trong vài ngày gần đây, hầu hết các showroom HKPhone đều thông báo mẫu smartphone màn hình Full HD này tạm thời hết hàng. Hiện tại, ở TP HCM và nhiều tỉnh thành khác, người dùng chỉ có thể thử nghiệm máy mẫu tại showroom và đặt hàng nếu có nhu cầu mua. Hà Nội là nơi duy nhất còn máy bán ra cho khách hàng nhưng cũng chỉ ở mức hạn chế.

LEAD_2.jpg
Mức giá rẻ nhưng vẫn được trang bị chip lõi tứ, màn hình fullHD khiến Revo LEAD trở nên hấp dẫn.

Với mức giá 5,7 triệu đồng, Revo LEAD được đánh giá là mẫu smartphone màn hình Full HD 1080p rẻ nhất tại Việt Nam thời điểm này. Đây cũng chính là lý do khiến mẫu máy trở nên hấp dẫn với người dùng.

Màn hình 5 inch trên máy đạt mật độ điểm ảnh rất cao 441 ppi, sử dụng panel IPS cho góc nhìn rộng, hình ảnh sống động. Công nghệ OGS mới nhất được tích hợp cho thấy HKPhone đầu tư rất mạnh vào thiết kế màn hình trên Revo LEAD.

LEAD_3.jpg
Sản phẩm sở hữu thiết kế ấn tượng cùng nhiều tính năng cao cấp.

Ngoài màn hình độ nét cao thì thiết kế siêu mỏng 8,5 mm, cấu hình chip lõi tứ 1,5 GHz, bộ nhớ 16 GB cùng camera 13 megapixel cũng là những điểm nhấn ấn tượng trên sản phẩm mới của HKPhone.

Revo LEAD còn được HKPhone áp dụng cam kết "Sản phẩm chính hãng rẻ nhất Việt Nam"  cùng cam kết "100% hài lòng" cho phép người dùng trả lại máy trong 3 ngày đầu mua hàng mà không cần bất cứ lý do gì và không phải chịu bất kỳ chi phí nào. Tham khảo thông tin về HKPhone Revo LEAD tại đây.

Tác giả: Minh Trí

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây