Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Samsung 'lấn sân' giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp

Hiện nay điện thoại thông minh, máy tính bảng và các công nghệ tiêu dùng khác đang phát triển mạnh mẽ, tạo ảnh hưởng đến mọi lĩnh vực trong đời sống, nhất là trong kinh doanh. Vì vậy để tránh khỏi tụt hậu, các doanh nghiệp cần ứng dụng những giải pháp công nghệ mới để vận hành công việc thông minh và hiệu quả hơn. 

Theo ông Howard Vũ, Giám đốc khối Doanh nghiệp 1, Công ty Điện tử Samsung Vina, ngoài thế mạnh trong ngành điện tử tiêu dùng, công ty cũng nhận thấy tiềm năng lớn tại thị trường doanh nghiệp. "Chúng tôi mang đến các giải pháp lẫn thiết bị được thiết kế phục vụ nhu cầu riêng cho từng doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực và ngành nghề đa dạng. Qua đó, chúng tôi mong muốn mang lại trải nghiệm kinh doanh đột phá cho doanh nghiệp", ông Vũ nhấn mạnh. 

SS-1-7125-1382069117.jpg

Chẳng hạn trong lĩnh vực giáo dục, hãng cung cấp giải pháp làm mới trải nghiệm dạy và học. Bằng công nghệ chia sẻ màn hình từ bảng đến máy tính bảng cá nhân của giáo viên và học sinh, ranh giới giữa giáo viên và học sinh được xóa mờ, hiệu quả học tập được nâng cao. 

Hay trong ngành bán lẻ Samsung mang đến những giải pháp toàn diện, từ các thiết bị trình chiếu tại cửa hàng đến hệ thống thanh toán và quản lý thông tin giúp người tiêu dùng có những trải nghiệm hoàn toàn mới, khác biệt với phương thức mua sắm truyền thống trước đây.

"Những giải pháp này giúp doanh nghiệp giảm chi phí, tăng doanh số, dễ dàng quản lý, đồng thời tạo sự khác biệt với các đối thủ. Đó chính là những lợi thế cạnh tranh mà các giải pháp của Samsung mang lại cho doanh nghiệp", ông Vũ phân tích. 

Sự khác biệt giữa bảng hiệu kỹ thuật số truyền thống với giải pháp Magic Info của Samsung là một ví dụ điển hình của bài toán cắt giảm chi phí cho doanh nghiệp. Trước đây để vận hành một bảng hiệu số, doanh nghiệp phải mất thời gian và chi phí để lắp đặt phần cứng gồm màn hình, đầu thu phát chương trình, kết nối Internet... Kèm theo đó là các chi phí quản lý, vận hành, cập nhật nội dung cũng như bảo dưỡng và sửa chữa thiết bị hỏng hóc. Trong khi đó, giải pháp Magic Info của Samsung cho phép tích hợp tất cả trong một thiết bị Large Format Display (LFD), nội dung trình chiếu có thể được lập trình và quản lý trên một máy chủ. Chỉ riêng việc không cần đến thiết bị thu phát bên ngoài cũng tiết kiệm được khoảng 600-800 USD cho mỗi màn hình, chưa kể thời gian lắp đặt được rút ngắn chỉ còn vài phút. 

Hay với các giải pháp dành cho ngành khách sạn du lịch của Samsung, doanh nghiệp có thể tạo nên dấu ấn riêng của khách sạn thông qua việc đem đến những trải nghiệm đáng nhớ đồng thời cá nhân hóa những ứng dụng, dịch vụ cho khách nhằm tạo cảm giác thân thuộc như đang lưu trú tại nhà. Hiểu được tâm lý "ngán ngẫm" việc xếp hàng chờ đợi làm thủ tục, khách sạn có thể gây ấn tượng, tạo cảm giác thư giãn thú vị với du khách bằng hàng trăm màn hình chất lượng cao, thiết kế bắt mắt được treo ngay tại sảnh. Trong phòng khách sạn thì có các chương trình truyền hình yêu thích được cài đặt sẵn, máy lạnh có khả năng ghi nhớ được nhiệt độ phù hợp... Những trải nghiệm khác biệt này chính là chìa khóa nắm giữ sự trở lại của khách hàng.

Ông Howard Vũ

Ông Howard Vũ cho rằng công nghệ mới mang lại những giải pháp kinh doanh đột phá cho doanh nghiệp.

Ông Howard Vũ cũng cho rằng CNTT đang ngày càng trở thành một yếu tố không thể thiếu trong quá trình phát triển của một tổ chức. Nhưng nhiều doanh nghiệp trong nước vẫn đang gặp khó khăn khi bước đầu hòa cùng xu hướng tận dụng công nghệ vào kinh doanh. Đặc biệt, trong bối cảnh các chủ doanh nghiệp vẫn đang tập trung cắt giảm chi phí như hiện nay, họ quan niệm rằng CNTT là một khoản đầu tư chưa cần thiết cho đến khi doanh nghiệp phát triển đến mức độ nào đó. Tuy nhiên, cách nhìn nhận này cần được suy xét lại.

Thực tế đã chứng minh rằng, sự ra đời của máy tính, máy chủ, điện toán đám mây, Internet banking… đã làm thay đổi cơ chế hoạt động cũng như đem lại rất nhiều giá trị mới cho doanh nghiệp. Hơn thế nữa, khi các xu hướng CNTT mới liên tục ra đời và gây ảnh hưởng đáng kể đến hoạt động của doanh nghiệp thì vai trò của các giải pháp CNTT càng được khẳng định.

Một trong những xu hướng đó chính là việc sử dụng thiết bị di động cá nhân (BYOD – Bring your own device) vào công việc đang ngày càng trở nên phổ biến trên thế giới và lan rộng khắp Việt Nam. Xu hướng BYOD rõ ràng góp phần tăng hiệu suất công việc, cụ thể như kiểm tra và trả lời email nhanh chóng, truy cập vào dữ liệu công ty mọi lúc mọi nơi… Nhưng bài toán đầu tư đặt ra với các CEO, CIO là làm thế nào để đảm bảo tính bảo mật cho dữ liệu của doanh nghiệp.

"Khi đó, doanh nghiệp có thể áp dụng giải pháp bảo mật di động Knox trên nền tảng Android để giảm thiểu rủi ro bị rò rỉ thông tin; đồng thời cho phép nhân viên tách bạch dữ liệu công việc và cá nhân trên cùng một thiết bị", ông Vũ chia sẻ.

Trên thế giới có đến hơn 80% các nhà lãnh đạo CNTT được khảo sát bởi Computerworld vào cuối năm 2012 cho biết doanh nghiệp của họ hoặc đã thực hiện hoặc đang khám phá các giải pháp di động và các giải pháp công nghệ ứng dụng khác. 55% trong số  đó thừa nhận những lợi ích trực tiếp mà CNTT mang lại cho tổ chức của họ như cải thiện dịch vụ, tạo lợi thế cạnh tranh, tăng hiệu quả làm việc hay đem lại những giá trị mới cho chính khách hàng của doanh nghiệp.

"Chính vì vậy, các nhà lãnh đạo doanh nghiệp không nên nhìn nhận đầu tư CNTT đơn thuần là một khoản chi phí không cần thiết; mà quan trọng hơn là nên nghiên cứu và tìm hiểu để khoản đầu tư đó đem lại hiệu quả mong muốn, ông Howard Vũ kết luận.

Samsung đang cung cấp một số giải pháp đáng chú ý dành cho doanh nghiệp gồm bảo mật di động Knox, thanh toán điện tử di động (m-POS), giải pháp hiển thị trình chiếu (bao gồm màn hình Videowall và giải pháp quản lý hệ thống hiển thị thông tin điện tử Magic Info), in ấn lưu động Mobile Printing và Sync-Thru... Thông tin chi tiết về giải pháp cho doanh nghiệp, khách hàng có thể đăng ký ghé thăm Trung tâm Trải nghiệm cho Doanh nghiệp tại lầu 7, tòa nhà REE, số 9 Đoàn Văn Bơ, quận 4, TP HCM hoặc gọi 1800588890 để được tư vấn thêm.

Minh Trí

 
Poly_ARTICLE_468x90();
Poly_ARTICLE_1_468x90();
//SETTING UP OUR POPUP //0 means disabled; 1 means enabled; var popupStatus = 0; //loading popup with jQuery magic! function loadPopup(){ //loads popup only if it is disabled if(popupStatus==0){ $("#backgroundPopup").css({ "opacity": "0.7" }); $("#backgroundPopup").fadeIn("slow"); $("#popup_email").fadeIn("slow"); popupStatus = 1; } } //disabling popup with jQuery magic! function disablePopup(){ //disables popup only if it is enabled if(popupStatus==1){ $("#backgroundPopup").fadeOut("slow"); $("#popup_email").fadeOut("slow"); popupStatus = 0; } } // Centering popup function centerPopup(){ //request data for centering var windowWidth = document.documentElement.clientWidth; var windowHeight = document.documentElement.clientHeight; var popupHeight = $("#popup_email").height(); var popupWidth = $("#popup_email").width(); //centering $("#popup_email").css({ "position": "fixed", "top": windowHeight/2-popupHeight/2, "left": windowWidth/2-popupWidth/2 }); //only need force for IE6 $("#backgroundPopup").css({ "height": windowHeight }); } //Press Escape event! $(document).keypress(function(e){ if(e.keyCode==27 && popupStatus==1){ disablePopup(); } }); $(document).ready(function(){ // Loadding Popup $(".list_share_icon ul li .icon_letter").click(function(){ //centering with css centerPopup(); //load popup loadPopup(); }); }); var po = document.cre-ateElement('script');po.type = 'text/javascript';po.async = true; po.src = 'https://apis.google.com/js/plusone.js'; var s = document.getElementsByTagName('script')[0];s.parentNode.in-sertBefore(po, s);
Xem nhiều nhất
Apple vẫn 'loay hoay' với iPhone 5S, 5C
Apple vẫn 'loay hoay' với iPhone 5S, 5C
iPhone 5C đẹp nhưng vẫn bị 'hắt hủi' Trụ sở 'phi thuyền' của Apple được phê duyệt Cuối năm nay iPhone 5S, 5C chính hãng sẽ về Việt Nam LG chê cả smartphone của Samsung, HTC lẫn Apple
Poly_SPECIALRIGHT_160x450();
Giải pháp dành cho doanh nghiệp , Samsung , Công ty Điện tử Samsung Vina , Bảo mật di động KNOX , Thanh toán điện tử di động , Iải pháp hiển thị trình chiếu , In ấn lưu động Mobile Printing và Sync-Thru
Tin khác
Ảnh 'tự sướng' cũng được đem ra triển lãm
Ảnh 'tự sướng' cũng được đem ra triển lãm
Intel Iriss - tâm điểm của 'đại tiệc' máy tính bảng tại FPT Shop
Intel Iriss - tâm điểm của 'đại tiệc' máy tính bảng tại FPT Shop
Galaxy S4 vẫn là smartphone bán chạy nhất tháng 8
Galaxy S4 vẫn là smartphone bán chạy nhất tháng 8
Trụ sở 'phi thuyền' của Apple được phê duyệt
Trụ sở 'phi thuyền' của Apple được phê duyệt
Doanh số iPad Mini Retina có thể cao gấp 2 lần iPad 5(17/10) 80% smartphone chưa cài phần mềm chống malware(16/10) iPhone 5C đẹp nhưng vẫn bị 'hắt hủi'(16/10) LG chê cả smartphone của Samsung, HTC lẫn Apple(16/10) AMD trong cuộc chiến di động(16/10) Cuối năm nay iPhone 5S, 5C chính hãng sẽ về Việt Nam(16/10) Apple vẫn 'loay hoay' với iPhone 5S, 5C(15/10) Chuyên gia chia sẻ bài học chinh phục thị trường CNTT Nhật(15/10) Ứng dụng bảo mật di động Việt cán mốc một triệu người dùng(15/10) Hnam Mobile ra mắt cửa hàng thứ 10 tại TP HCM(15/10)
Quay lại | Xem tiếp
Poly_LARGE(1);
Poly_VBANNER_300x600();
Bình luận nhiều nhất
Tỷ phú vẫn dùng điện thoại gập

Tỷ phú vẫn dùng điện thoại gập

Hình ảnh Jerry Jones, chủ sở hữu một trong những đội bóng có giá trị nhất ở Mỹ Dallas Cowboys, sử dụng điện thoại vỏ gập khiến không ít người ngạc nhiên.

Trụ sở 'phi thuyền' của Apple được phê duyệt

Trụ sở 'phi thuyền' của Apple được phê duyệt

Đích thân Tổng giám đốc Apple, Tim Cook, đăng thông điệp lên Twitter khẳng định đại bản doanh mới của họ, được gọi là Spaceship, đã được Hội đồng thành phố Cupertino (Mỹ) chấp thuận cho xây dựng.

LG chê cả smartphone của Samsung, HTC lẫn Apple

LG chê cả smartphone của Samsung, HTC lẫn Apple

LG chê điện thoại Galaxy hoạt động chậm chạp, iPhone màn hình nhỏ còn nếu sử dụng smartphone của HTC, người dùng sẽ luôn phải mang theo sạc pin bên mình.

Số người lần đầu mua iPhone ngày càng giảm

Số người lần đầu mua iPhone ngày càng giảm

Theo thống kê của hãng Bernstein, số người lần đầu mua điện thoại iPhone trong năm 2013 sẽ giảm 8%, trong khi số người nâng cấp từ các phiên bản cũ tăng 12% so với năm 2012.

BlackBerry: 'Hãy tiếp tục tin tưởng chúng tôi'

BlackBerry: 'Hãy tiếp tục tin tưởng chúng tôi'

Công ty sản xuất smartphone của Canada đã gửi thư tới người sử dụng và đối tác khẳng định rằng họ đang còn rất nhiều tiền và không vướng phải bất cứ khoản nợ nào.

$(document).ready(function(){ (function(d, s, id) { var js, fjs = d.getElementsByTagName(s)[0]; if (d.getElementById(id)) return; js = d.cre-ateElement(s); js.id = id; js.src = "//connect.facebook.net/en_US/all.js#xfbml=1&appId=461974803852869"; fjs.parentNode.in-sertBefore(js, fjs); }(document, 'script', 'facebook-jssdk')); });
Chủ đề được quan tâm
Samsung Galaxy Note 3

Samsung Galaxy Note 3

iPhone 5C, 5S ra mắt

iPhone 5C, 5S ra mắt

Những clip ấn tượng và hấp dẫn nhất

Những clip ấn tượng và hấp dẫn nhất

Điểm nóng Facebook hàng tuần

Điểm nóng Facebook hàng tuần

Đời sống số
Samsung 'lấn sân' giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp
Samsung 'lấn sân' giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp
Ảnh 'tự sướng' cũng được đem ra triển lãm Intel Iriss - tâm điểm của 'đại tiệc' máy tính bảng tại FPT Shop Galaxy S4 vẫn là smartphone bán chạy nhất tháng 8 Trụ sở 'phi thuyền' của Apple được phê duyệt Doanh số iPad Mini Retina có thể cao gấp 2 lần iPad 5
Poly_LARGE(2);
curPage = 'faq'; cid = 1002661; limit = 14; nid = 2894887; var loader = "
"; $(document).ready(function(){ $("#more-related").click(function(){ page = parseInt($("#cpage").val()) + 1; if(page > 1) $("#more-related-prev").show(); if($("#related-last").val() == 0){ $(".other-ct").html(loader); $.getJSON(BASE_URL+'/block/ajaxrelatedarticle?cid='+cid+'&nid='+nid+'&page='+page+'&limit='+limit, function(data){ $(".other-ct").hide(); $(".other-ct").html(data.html); $(".other-ct").fadeIn(500); $("#cpage").val(data.current); $("#related-last").val(data.last); if(data.last != 0){ $("#more-related").hide(); $("#page-navi-sep").hide(); $("#more-related-prev").css('float', 'right'); } else{ $("#page-navi-sep").show(); } }) } else{ $("#more-related").hide(); } if($("#more-related").is(":visible") && $("#more-related-prev").is(":visible")){ $("#page-navi-sep").show(); } else{ //$("#page-navi-sep").hide(); } }); $("#more-related-prev").click(function(){ if($("#more-related-prev").css('float') == 'right') $("#more-related-prev").css('float', 'left'); $(".other-ct").html(loader); page = parseInt($("#cpage").val()) - 1; if(page 0){ $.getJSON(BASE_URL+'/block/ajaxrelatedarticle?cid='+cid+'&nid='+nid+'&page='+page+'&limit='+limit, function(data){ $(".other-ct").hide(); $(".other-ct").html(data.html); $(".other-ct").fadeIn(500); $("#cpage").val(data.current); $("#related-last").val(data.last); }) } if($("#more-related").is(":visible") && $("#more-related-prev").is(":visible")){ $("#page-navi-sep").show(); } else{ $("#page-navi-sep").hide(); } }); });
  Về đầu trang
Đặt VnExpress làm trang chủ
$(document).ready(function() { $('.fancybox').fancybox(); }); //alert($(window).width()); $(document).ready(function() { //$('#games').coinslider({ hoverPause: false }); slide("#slide-ct"); slide4("#slide-sp"); //slide("#slide-video"); sliden("#slide-video"); hoverMenu(); $(function() { $(".listLeft").scrollable({ circular: true, mousewheel: true }).navigator(); }); }); $(function(){ if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.SITE_URL = "http://sohoa.vnexpress.net"; Parser.URL = "http://st.f2.vnecdn.net/j/v108"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.sohoa.vnexpress.net/f/v23"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002592; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://sohoa.vnexpress.net/media/vnemore/id/'; Parser.ADS_ZONE = '893,584'; //zone eclick Parser.parseAll(); } }); var domain = 'http://sohoa.vnexpress.net'; try { Poly_BACKGROUND(); Poly_BALLOON(); Poly_run(); } catch(ex){} var _siteId="15";(function(){var e=document.cre-ateElement("script");e.type="text/javascript",e.async=!0,e.src="http://st.a.eclick.vn/fosp.common_new.js";var t=document.getElementsByTagName("script")[0];t.parentNode.in-sertBefore(e,t)})(); (function(){var e=document.cre-ateElement("script");e.type="text/javascript",e.async=!0,e.src="http://st.l.a.eclick.vn/ea.js "; var t=document.getElementsByTagName("script")[0];t.parentNode.in-sertBefore(e,t)})();
$(document).ready(function() { var html_doc = document.getElementById('footerJs'); js = document.cre-ateElement('script'); js.setAttribute('type', 'text/javascript'); js.setAttribute('src', 'http://banbe.net/api/widget.js'); html_doc.appendChild(js); // eclick floating banner try{ $('.homen').eClickSticky('155', {top: 32}); $('.dt-left').eClickSticky('427', {top:32}); } catch(err){} }); eClick("zone", "1184");

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây