Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Smartphone siêu mỏng giá 5,7 triệu đồng

L01.JPG
HKPhone Revo LEAD có kích thước 5 inch, trang bị màn hình full HD panel IPS và công nghệ mới nhất OGS. Đây là mẫu smartphone full HD rẻ nhất Việt Nam hiện nay.
L02.JPG
Máy chạy hệ điều hành Android 4.2 với 3 phím cảm ứng chìm ở mặt trước; trang bị cấu hình chip lõi tứ 1,5 GHz, chip đồ họa PowerVR SGX544, bộ nhớ trong 16 GB.
L03.JPG
Mặt lưng máy làm bằng chất liệu đặc biệt ít bám vân tay với các hoa văn nhỏ. Loại chất liệu mới này lần đầu tiên được sử dụng trên các sản phẩm giá rẻ.
L04.JPG
Máy trang bị camera 13megapixel ở mặt sau và 8 megapixel ở mặt trước. Công nghệ HDLens tiếp tục sử dụng trên Revo LEAD cho chất lượng ảnh cao hơn.
L05.JPG
Thiết kế các cạnh và mặt trước của Revo LEAD khiến nhiều người liên tưởng đến chiếc iPhone 4S nổi tiếng một thời.
L06.JPG
Còn so về độ mỏng máy gần tương đương iPhone 5. Revo LEAD là smartphone giá rẻ đạt đến độ mỏng 8,5 mm.
L07.JPG
Màn hình máy cũng có khả năng chống xước khá tốt. Các thử nghiệm thông thường khó gây tổn hại đến mặt kính cảm ứng.
L08.JPG
Revo LEAD được tích hợp công nghệ hiện đại OGT, cho phép kết nối các thiết bị USB như chuột, bàn phím, tay cầm chơi game… để sử dụng như trên máy tính.
L09.JPG
Revo LEAD được bán ra tại Việt Nam với giá 5,7 triệu đồng. Đây là mức giá thấp nhất cho một mẫu smartphone chính hãng có trang bị màn hình Full HD, chip lõi tứ.
L10.JPG
Khi mua máy người dùng được tặng ốp lưng có nắp da, miếng dán màn hình, bộ game và ứng dụng bản quyền. Đồng thời, HKPhone cho phép trả lại sản phẩm trong 3 ngày đầu mà không cần lý do. Chi tiết về HKPhone Revo LEAD tham khảo tại đây.  

Tác giả: Minh Trí

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây