Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Sony Xperia Z Ultra bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam

Sony Xperia ZU có thiết kế tương tự với Xperia Z nhưng sử dụng màn hình kích thước lên đến 6,4 inch và độ phân giải FullHD. Với kích thước này thì dù phần mềm đã được tối ưu hoá việc sử dụng Xperia ZU bằng một tay vẫn rất khó khăn. Màn hình của ZU sử dụng công nghệ Triluminous mới được Sony áp dụng trên các mẫu TV Bravia 2013.

Xperia-ZU-1-1372177620_500x0.jpg
Sony Xperia ZU bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam. Ảnh: Huy Đức

Phần khung viền của ZU là sự kết hợp giữa kim loại và nhựa và được bo tròn nhiều hơn và giúp người dùng giảm bị cấn hơn so với Xperia Z. Xperia ZU cũng có khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IP58 với khả năng chống nước ở độ sâu 1,5 mét trong vòng 30 phút.

Hình ảnh thực tế Sony Xperia ZU tại Việt Nam

Phablet của Sony cũng là thiết bị đầu tiên được trang bị chip xử lý 4 nhân Qualcomm Snapdragon S800 với với bộ xử lý Krait 400 tốc độ lên tới 2,2 GHz mạnh nhất hiện nay trên trường, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB.

Xperia Z Ultra chạy Android 4.2.2, tích hợp camera Exmor RS 8 megapixel thay vì 13 megapixel như Z, nhưng vẫn hỗ trợ quay phim Full HD và có chế độ HDR.

Sản phẩm còn nổi bật ở thiết kế siêu mỏng 6,5 mm, tích hợp pin dung lượng 3.000 mAh đi kèm các kết nối không dây tốt nhất như 4G LTE, NFC, tính năng âm thanh HD Voice, Clear Audio+ và xLoud.

Bài và ảnh: Huy Đức

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây