Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


TV LED 40 - 42 inch khung viền siêu mỏng giá tốt

Thiết kế sang trọng cùng đường viền các cạnh quanh khung hình cực mỏng đang là xu hướng chuẩn để lựa chọn TV LED đối với đa số người dùng hiện nay. Các mẫu TV sau đây có kích thước 40 hoặc 42 inch và đều có đường viền mỏng dưới 10 mm, trông từ xa tựa như không có viền. Để tăng độ cứng cáp, các khung viền này thường được đúc từ kim loại và không phụ thuộc vào độ dày. Cần lưu ý rằng là giữa khung viền và tấm nền màn hình thực tế vẫn có thể có khoảng hở nhỏ và “vùng chết” này có thể tích hợp một phần bảng điều khiển của TV.

LG 42LA6620

LG-8068-1382325178.jpg

Mẫu TV LED 42 inch này của LG sở hữu khung viền mỏng nhất trong số các TV được giới thiệu, nhưng giá lại cao hơn (khoảng 18,9 triệu đồng) do sở hữu một tính năng thông minh là công nghệ trình chiếu 3D Cinema tiên tiến nhất của LG hiện nay. LG 42LA6620 trang bị đèn nền LED kết hợp công nghệ tấm nền IPS, không chỉ giảm tiêu hao năng lượng mà còn đem đến độ sáng tối ưu với tốc độ quét cao 400Hz, thể hiện chính xác và chân thực nhất từ hình ảnh tĩnh cho đến những pha hành động ngoạn mục và đẹp mắt. Bên cạnh đó, khi nguồn phim 3D còn khá hạn chế, TV cho phép bạn chuyển đổi hình ảnh từ phim 2D sang 3D giúp chất lượng hình ảnh được chuyển trở nên sâu hơn, mượt mà, tươi sáng và trung thực hơn. TV cũng có tính năng Screen Mirroring giúp trình chiếu từ thiết bị di động qua các kết nối MHL (Mobile High-Definition Link), Intel WiDi (Wireless Display) và Miracast.

Samsung UA40ES6600

Samsung-2999-1382325179.jpg

Model TV LED UA40ES6600 của Samsung tuy có đường viền không mỏng bằng TV của LG nhưng giá lại tốt hơn, chỉ khoảng 15 triệu đồng. Được thiết kế theo chuẩn One Design của Samsung, mẫu TV này kết hợp một cách tinh tế giữa cạnh viền siêu mỏng và độ mỏng của màn hình, tối đa hóa trải nghiệm xem phim cũng như làm tăng thêm vẻ sang trọng phòng khách. TV hỗ trợ độ phân giải Full HD và sử dụng thuật toán cao cấp Wide Color Enhancer Plus của Samsung để nâng cao chất lượng hình ảnh. Nhờ vào tính năng AllShare Play, bạn có thể truyền phim, hình ảnh, âm nhạc và nhiều nội dung khác từ bất cứ thiết bị tương thích nào ở gần TV của bạn, kế cả PC. Ngoài ra, với tính năng Connect Share Movie, chỉ cần cắm ổ USB vào TV là bạn đã có thể thưởng thức các bộ phim, hình ảnh hoặc bài hát yêu thích. Các cổng HDMI của TV cũng sẽ giúp kết nối nhiều thiết bị giải trí tại gia hiện đại trực tiếp vào TV.

Panasonic Viera TH-L42E6

Panasonic-1546-1382325179.jpg

Với mức giá khoảng 15,5 triệu đồng, model TV TH-L42E6 của hãng Panasonic nổi tiếng Nhật Bản có lẽ là mẫu TV LED 42 inch có mức giá khá hấp dẫn với thiết kế đường viền kim loại siêu mỏng. Ngoài các tính năng TV thông minh thông thường như kết nối mạng Internet, truy cập web hay chat Skype, mẫu TV này còn trang bị tính năng “My Home Screen” khá độc đáo của Panasonic, cho phép tùy biến giao diện chính theo sở thích người dùng và cung cấp khả năng truy xuất dễ dàng hơn qua 16 ứng dụng đi kèm. Bên cạnh đó, hệ thống hướng dẫn bằng giọng nói có thể đọc lên các câu hướng dẫn chương trình khá thú vị. Tiếc là mẫu TV này lại không hỗ trợ trình chiếu nội dung 3D.

Sony Bravia KDL-42W674A

Sony-7261-1382325179.jpg

Thiết kế mang tên “Sense of Quartz” đã được Sony đưa vào chiếc TV LED 42 inch này. Màn hình đen tuyền nguyên khối và đường viền siêu mỏng cùng tông đen mang lại cho bạn một cảm giác thiết kế không viền mượt mà. TV KDL-42W674A còn mang lại trải nghiệm chất lượng hình ảnh Full HD tuyệt đẹp nhờ vào công nghệ xử lý hình ảnh X-Reality PRO độc quyền của Sony. Mẫu TV thông minh này cũng cho phép bạn kết nối Internet và truy xuất nội dung mạng giải trí Sony Entertainment Network. Bên cạnh đó, TV còn tích hợp khả năng kết nối với các thiết bị cầm tay để trình chiếu nội dung lên màn hình lớn một cách tiện lợi bằng kết nối không dây Wi-Fi lẫn có dây như MHL. Sony KDL-42W674A có giá bán 15,9 triệu đồng.

Huy Thắng

 
Poly_ARTICLE_468x90();
Poly_ARTICLE_1_468x90();
//SETTING UP OUR POPUP //0 means disabled; 1 means enabled; var popupStatus = 0; //loading popup with jQuery magic! function loadPopup(){ //loads popup only if it is disabled if(popupStatus==0){ $("#backgroundPopup").css({ "opacity": "0.7" }); $("#backgroundPopup").fadeIn("slow"); $("#popup_email").fadeIn("slow"); popupStatus = 1; } } //disabling popup with jQuery magic! function disablePopup(){ //disables popup only if it is enabled if(popupStatus==1){ $("#backgroundPopup").fadeOut("slow"); $("#popup_email").fadeOut("slow"); popupStatus = 0; } } // Centering popup function centerPopup(){ //request data for centering var windowWidth = document.documentElement.clientWidth; var windowHeight = document.documentElement.clientHeight; var popupHeight = $("#popup_email").height(); var popupWidth = $("#popup_email").width(); //centering $("#popup_email").css({ "position": "fixed", "top": windowHeight/2-popupHeight/2, "left": windowWidth/2-popupWidth/2 }); //only need force for IE6 $("#backgroundPopup").css({ "height": windowHeight }); } //Press Escape event! $(document).keypress(function(e){ if(e.keyCode==27 && popupStatus==1){ disablePopup(); } }); $(document).ready(function(){ // Loadding Popup $(".list_share_icon ul li .icon_letter").click(function(){ //centering with css centerPopup(); //load popup loadPopup(); }); }); var po = document.cre-ateElement('script');po.type = 'text/javascript';po.async = true; po.src = 'https://apis.google.com/js/plusone.js'; var s = document.getElementsByTagName('script')[0];s.parentNode.in-sertBefore(po, s);
Xem nhiều nhất
iPhone 5S quay đầu tăng giá
iPhone 5S quay đầu tăng giá
Những smartphone dành cho phái đẹp Phablet tầm trung 5,5 inch của LG chuẩn bị bán ở VN HKPhone ra mắt Revo LEAD phiên bản Đan Trường Loạt sản phẩm công nghệ nổi bật 2013 của Sony
Poly_SPECIALRIGHT_160x450();
TV , LED , Viền mỏng
 
Ý kiến của bạn
0/1000
 
$(function(){ if(undefined != typeof(Lightbox)){ Lightbox.domain_image = 'http://st.f2.vnecdn.net/j/v108'; } if(undefined != typeof(ArticleComment)){ ArticleComment.params = { userid:0,// Id của User nếu đã đăng nhập rồi objectid: 2898294, //Id của article hay bài viết trong phần đánh giá objecttype: 1, //nếu article type: 1 article, 2 video, 3 photo, và 55 là bài viết trong phần đánh giá siteid: 1002592, //site id cateid: 1002649,//category id offset: 0, sort:0,// 0: mới nhất, 1 củ nhất limit: 5, fptid_domain: 'http://id.fpt.net', referersp:'http%3A%2F%2Fsohoa.vnexpress.net%2Fsso.php%3Faction%3Diframe%26type%3Dfunction%26data%3Dloginjs%26sdomain%3D0', sign: '5ad76c409c6469daa2a51b4494e30c7d', cmttype: 2 }; ArticleComment.getComment(); ArticleComment.initEvent(); } }); var objSearch = $('#comment_content'); var start_word = 'Ý kiến của bạn'; function onSearchBlur() { if (objSearch.val() == '') objSearch.val(start_word); } function onSearchFocus() { if (objSearch.val() == start_word) objSearch.val(""); }
Tin khác
'Đại chiến' các dòng máy chiếu cao cấp
'Đại chiến' các dòng máy chiếu cao cấp
Ảnh TV Ultra HD 'siêu mỏng' Samsung F9000
Ảnh TV Ultra HD 'siêu mỏng' Samsung F9000
Loạt TV Ultra HD 4K mới về Việt Nam của LG
Loạt TV Ultra HD 4K mới về Việt Nam của LG
Ra mắt ba mẫu màn hình AOC mới tại Việt Nam
Ra mắt ba mẫu màn hình AOC mới tại Việt Nam
TV 4K 40 inch sẽ được bán vào cuối năm nay(8/10) 5 mẫu TV 4K cỡ nhỏ giá hấp dẫn(7/10) Trào lưu nâng cấp lên TV thông minh bằng ​​TV Box(4/10) TV OLED màn hình cong chuẩn bị về Việt Nam(3/10) Loa mỏng nhất thế giới(3/10) Logitech trình làng loạt loa gia đình giá rẻ(2/10) Samsung tung ra TV Ultra HD 55 và 65 inch ở Việt Nam(2/10) LG sắp bán TV Ultra HD 4K giá chưa tới 100 triệu đồng(1/10) Thiết bị Android biến TV thường thành Smart TV(1/10) LG giới thiệu TV Ultra HD rẻ nhất thị trường(27/9)
Quay lại | Xem tiếp
Poly_LARGE(1);
Poly_VBANNER_300x600();
Bình luận nhiều nhất
Smartphone màn hình cong xuất hiện ở Việt Nam

Smartphone màn hình cong xuất hiện ở Việt Nam

Smartphone với màn hình cong đầu tiên trên thế giới là Samsung Galaxy Round vừa có mặt tại thị trường Việt Nam theo đường xách tay và được bán với giá 21 triệu đồng.

Samsung Galaxy S5 bảo mật bằng quét võng mạc

Samsung Galaxy S5 bảo mật bằng quét võng mạc

Smartphone của Samsung dự kiến giới thiệu tại triển lãm Mobile World Congress vào cuối tháng hai năm sau có thể sẽ được trang bị chức năng bảo mật bằng cách quét võng mạc.

Người dùng Windows 8 bắt đầu được tải miễn phí bản 8.1

Người dùng Windows 8 bắt đầu được tải miễn phí bản 8.1

Từ ngày 18/10, người dùng thiết bị Windows 8 trên 37 ngôn ngữ tại hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ có thể tải bản cập nhật miễn phí để nâng cấp lên Windows 8.1 từ Windows Store.

iPhone 5S quay đầu tăng giá

iPhone 5S quay đầu tăng giá

Sau thời gian liên tục giảm và có lúc xuống dưới 17 triệu đồng, giá iPhone 5S hàng xách tay màu xám bản 16 GB ở Hà Nội và TP HCM đang bắt đầu vọt lên hơn 18 triệu đồng.

Cảm biến vân tay trên HTC One Max gây thất vọng

Cảm biến vân tay trên HTC One Max gây thất vọng

Trước khả năng hoạt động ấn tượng của công cụ nhận diện vân tay trên iPhone 5S, HTC đang đối mặt sức ép lớn khi cho ra đời smartphone tích hợp tính năng tương tự.

$(document).ready(function(){ (function(d, s, id) { var js, fjs = d.getElementsByTagName(s)[0]; if (d.getElementById(id)) return; js = d.cre-ateElement(s); js.id = id; js.src = "//connect.facebook.net/en_US/all.js#xfbml=1&appId=461974803852869"; fjs.parentNode.in-sertBefore(js, fjs); }(document, 'script', 'facebook-jssdk')); });
Chủ đề được quan tâm
Samsung Galaxy Note 3

Samsung Galaxy Note 3

iPhone 5C, 5S ra mắt

iPhone 5C, 5S ra mắt

Những clip ấn tượng và hấp dẫn nhất

Những clip ấn tượng và hấp dẫn nhất

Điểm nóng Facebook hàng tuần

Điểm nóng Facebook hàng tuần

Đời sống số
Camera điện thoại bao nhiêu 'chấm' thì đủ
Camera điện thoại bao nhiêu 'chấm' thì đủ
Apple có thể đọc được nội dung tin nhắn iMessage Clip 'dùng điện thoại quay lén dưới váy' gây chú ý Internet tuần qua Bốn động lực chính cho sự phát triển của ngành CNTT Miu Lê mua iPhone 5S mạ vàng rồng tại Hnam Moblie Điện thoại cơ bản ngày càng phổ biến tại Hàn Quốc
Poly_LARGE(2);
curPage = 'faq'; cid = 1002649; limit = 14; nid = 2898294; var loader = "
"; $(document).ready(function(){ $("#more-related").click(function(){ page = parseInt($("#cpage").val()) + 1; if(page > 1) $("#more-related-prev").show(); if($("#related-last").val() == 0){ $(".other-ct").html(loader); $.getJSON(BASE_URL+'/block/ajaxrelatedarticle?cid='+cid+'&nid='+nid+'&page='+page+'&limit='+limit, function(data){ $(".other-ct").hide(); $(".other-ct").html(data.html); $(".other-ct").fadeIn(500); $("#cpage").val(data.current); $("#related-last").val(data.last); if(data.last != 0){ $("#more-related").hide(); $("#page-navi-sep").hide(); $("#more-related-prev").css('float', 'right'); } else{ $("#page-navi-sep").show(); } }) } else{ $("#more-related").hide(); } if($("#more-related").is(":visible") && $("#more-related-prev").is(":visible")){ $("#page-navi-sep").show(); } else{ //$("#page-navi-sep").hide(); } }); $("#more-related-prev").click(function(){ if($("#more-related-prev").css('float') == 'right') $("#more-related-prev").css('float', 'left'); $(".other-ct").html(loader); page = parseInt($("#cpage").val()) - 1; if(page 0){ $.getJSON(BASE_URL+'/block/ajaxrelatedarticle?cid='+cid+'&nid='+nid+'&page='+page+'&limit='+limit, function(data){ $(".other-ct").hide(); $(".other-ct").html(data.html); $(".other-ct").fadeIn(500); $("#cpage").val(data.current); $("#related-last").val(data.last); }) } if($("#more-related").is(":visible") && $("#more-related-prev").is(":visible")){ $("#page-navi-sep").show(); } else{ $("#page-navi-sep").hide(); } }); });
  Về đầu trang
Đặt VnExpress làm trang chủ
$(document).ready(function() { $('.fancybox').fancybox(); }); //alert($(window).width()); $(document).ready(function() { //$('#games').coinslider({ hoverPause: false }); slide("#slide-ct"); slide4("#slide-sp"); //slide("#slide-video"); sliden("#slide-video"); hoverMenu(); $(function() { $(".listLeft").scrollable({ circular: true, mousewheel: true }).navigator(); }); }); $(function(){ if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.SITE_URL = "http://sohoa.vnexpress.net"; Parser.URL = "http://st.f2.vnecdn.net/j/v108"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.sohoa.vnexpress.net/f/v23"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002592; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://sohoa.vnexpress.net/media/vnemore/id/'; Parser.ADS_ZONE = '893,584'; //zone eclick Parser.parseAll(); } }); var domain = 'http://sohoa.vnexpress.net'; try { Poly_BACKGROUND(); Poly_BALLOON(); Poly_run(); } catch(ex){} var _siteId="15";(function(){var e=document.cre-ateElement("script");e.type="text/javascript",e.async=!0,e.src="http://st.a.eclick.vn/fosp.common_new.js";var t=document.getElementsByTagName("script")[0];t.parentNode.in-sertBefore(e,t)})(); (function(){var e=document.cre-ateElement("script");e.type="text/javascript",e.async=!0,e.src="http://st.l.a.eclick.vn/ea.js "; var t=document.getElementsByTagName("script")[0];t.parentNode.in-sertBefore(e,t)})();
$(document).ready(function() { var html_doc = document.getElementById('footerJs'); js = document.cre-ateElement('script'); js.setAttribute('type', 'text/javascript'); js.setAttribute('src', 'http://banbe.net/api/widget.js'); html_doc.appendChild(js); // eclick floating banner try{ $('.homen').eClickSticky('155', {top: 32}); $('.dt-left').eClickSticky('427', {top:32}); } catch(err){} }); eClick("zone", "1184");

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây