Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Tai nghe Bluetooth nhỏ gọn, chống ẩm Plantronics BackBeat Go 2

BackBeat Go 2 là thế hệ tiếp nối mẫu tai nghe in-ear BackBeat Go từng được Plantronics giới thiệu hồi năm ngoái. Về ngoại hình, BackBeat Go 2 tuy không mấy khác biệt so với phiên bản cũ. Đơn cử, sản phẩm mới vẫn có thiết kế dạng tai nghe nhét tai với 2 củ tai nhỏ gọn kết nối với nhau bằng một đoạn cáp dẹp (chống rối) tích hợp micro và bộ điều khiển từ xa.

BackBeat-Go-2-1-1374737056_500x0.jpg
BackBeat Go 2.

Tuy nhiên, về tính năng, BackBeat Go 2 lại được hãng ưu ái nâng cấp khá nhiều chi tiết, trong đó đáng chú ý nhất chính là thiết kế phần khung bảo vệ các thành phần điện tử có khả năng chống ẩm cao và có thể chịu được cả những cơn mưa nhỏ. Bên cạnh đó, phần đệm cao su củ tai của BackBeat Go 2 cũng được cải tiến nhằm mang lại cảm giác thoải mái hơn khi sử dụng.

Plantronics-BackBeat-Go-2-1374737101_500
Túi bảo vệ kiêm bộ sạc di động cho tai nghe của hãng.

BackBeat Go 2 cũng sử dụng kết nối không dây Bluetooth với tầm hoạt động khoảng 10 m. Tuy nhiên, so với BackBeat Go, mẫu tai nghe mới có có khả năng ghi nhớ đến 8 thiết bị Bluetooth đã được kết nối với tai nghe và thời lượng sử dụng pin ấn tượng hơn. Cụ thể, BackBeat Go 2 có thời lượng nghe nhạc 4,5 giờ và thời gian đàm thoại lên đến 5 giờ. Đặc biệt, khi không sử dụng, thời gian pin chờ của thiết bị có thể lên đến 6 tháng. BackBeat Go 2 còn được tích hợp sẵn tính năng chỉ báo thời lượng pin và cảnh báo người dùng sạc pin kịp thời một khi kết nối thiết bị với các nguồn phát di động nền tảng iOS. Thêm vào đó, BackBeat Go 2 còn được bán kèm một túi bảo vệ kiêm bộ sạc pin khá thích hợp cho các chuyến công tác dài ngày. Một khi được sạc đầy, phụ kiện này có thể sạc pin cho tai nghe đến 2 lần. Đi kèm mỗi bộ tai nghe còn có thêm 3 bộ đệm cao su nhét tai với các kích cỡ khác nhau và móc treo tai thể thao nhằm tăng độ bám cho tai nghe.

BackBeat Go 2 có giá khoảng 80 USD.

Quỳnh Lâm
Ảnh: engadget

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây