Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Thử độ bền màn hình smartphone Việt giá rẻ

Khi sử dụng điện thoại trong điều kiện bình thường, máy hay gặp phải những tiếp xúc như va vào chìa khóa khi bỏ điện thoại vào túi, cọ xát vào nhẫn, va vào vật nhọn... Các trường hợp thông thường này đã được thử nghiệm trên màn hình Revo LEAD để xem độ bền trong điều kiện thực tế. Kết quả màn hình vẫn được đảm bảo, không trầy xước hay hư hỏng ảnh hưởng đến tính năng cảm ứng.

1.JPG
Hàng loạt "màn tra tấn" nhằm chứng minh độ bền màn hình chiếc smartphone giá rẻ.

"Nặng đô" hơn là màn sử dụng dao, kéo để thử khả năng chịu đựng của màn hình smartphone nhất là quá trình cắt giấy trực tiếp trên màn hình Revo LEAD. Sau thử nghiệm này, sản phẩm vẫn không hề hấn gì sau quá trình "tra tấn" của người dùng.

Ngoài khả năng chống xước, chịu va đập ấn tượng, màn hình 5 inch full HD trên Revo LEAD còn được trang bị công nghệ chip cảm ứng tích hợp OGS, panel IPS cho góc nhìn xuất sắc. 

2.JPG
Thử nghiệm cắt, đâm liên tục vào màn hình Revo LEAD.

Revo LEAD hiện là mẫu smartphone rẻ nhất trên thị trường trang bị màn hình full HD. Máy có thiết kế siêu mỏng, được trang bị chip lõi tứ 1,5 GHz, bộ nhớ trong 16 GB, camera 13 megapixel cùng công nghệ HDLens. 

Với mức giá hấp dẫn 5,7 triệu đồng cùng chính sách "100% hài lòng” cho phép trả lại máy trong 3 ngày đầu không cần lý do, Revo LEAD bán chạy ngay khi xuất hiện tại Việt Nam. Tham khảo thêm các thử nghiệm khác với sản phẩm Revo LEAD tại đây. 

Clip thử nghiệm độ bền màn hình Revo LEAD:

Tác giả: Minh Trí

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây