Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Walkman W273 - máy nghe nhạc dưới nước đầu tiên của Sony

Sony Walkman NWZ-W273 có thiết kế nhỏ gọn tương tự như một bộ tai nghe in-ear với hai củ tai cũng là thân máy. Máy nghe nhạc của Sony được hướng đến các người dùng chơi thể thao nên hai củ tai cũng là than máy được kết nối bởi một dây cáp đơn nằm trong phần gọng vòng qua đầu giúp giữ máy chắc chắn khi vận động mạnh giống các tai nghe dòng thể thao.

sony-W-1-1374822814_500x0.jpg
W270 sẽ mang đến trải nghiệm thú vị cho người dùng khi đi đang lặn dưới nước. Ảnh: Huy Đức

Điểm đặc biệt của sản phẩm so với các dòng máy khác là khả năng nghe nhạc ngay cả khi người dùng ngâm mình trong nước, mang lại trải nghiệm nghe nhạc mới lạ. Máy nghe nhạc của Sony chống nước theo tiêu chuẩn IPX5/IPX8 ở độ sâu 2 m trong vòng 30 phút.

'Đập hộp' Máy nghe nhạc dưới nước đầu tiên của Sony

Máy nghe nhạc của Sony được trang bị công nghệ tai nghe EX 13,5 mm cho âm Bass siêu trầm và âm Treble trong trẻo ngay cả khi đang lặn trong nước.

Mỗi bên củ tai của Sony Walkman NWZ-W273 đều được trang bị những phím chức năng như tùy chỉnh âm lượng, chuyển bài và tạm dừng vẫn thường thấy trên những máy nghe nhạc dòng Walkman khác của hãng. Đặc biệt, một trong số những nút này còn có chức năng lựa chọn những danh sách phát nhạc khác nhau nếu người dùng đồng bộ thiết bị với máy tính Windows bằng phần mềm mà Sony cung cấp kèm theo. Tuy nhiên do không có màn hình nên người dùng sẽ không biết được thông tin của bài hát đang nghe, để thuận tiên cho người dùng khi chuyển bài Sony trang bị chức năng lựa chọn bài hát ZAPPIN cho sản phẩm của mình. Chức năng này sẽ dò và phát ngẫu nhiên một đoạn nhạc của bài hát với hai chế độ Short và Long, ở chế độ Short đoạn nhạc sẽ được phát trong 4 giây còn Long sẽ là 15 giây.

Máy nghe nhạc của Sony có dung lượng lưu trữ 4 GB cho phép lưu đến 2.640 bài hát chuẩn 128 Kbps và khả năng phát nhạc đến 8 giờ liên tục khi được sạc đầy. Sony Walkman NWZ-W273 cũng hỗ trợ chức năng sạc khẩn cấp như một số model Walkman khác một khi pin của máy đã cạn kiệt. Cụ thể, với thời lượng sạc nhanh khoảng 3 phút, người dùng có thể nghe nhạc liên tục trong khoảng 1 giờ.

Khi kết nối với máy tính MAC thì Sony Walkman NWZ-W273 chỉ có thể sử dụng tính năng kéo – thả bài hát vào chiếc máy nghe nhạc này tương tự như những thiết bị lưu trữ gắn ngoài. NWZ-W273 vẫn có thể chơi tốt các file nhạc định dạng MP3 có trong iTunes cũng như các định dạng nhạc AAC không giới hạn bản quyền số.

Do được thiết kế chống nước nên khi cần kết nối với máy tính hay sạc người dùng sẽ phải sử dụng một bộ dock kết nối riêng đi kèm theo mỗi sản phẩm.

Sản phẩm được bán với giá 2 triệu đồng.

Bài và ảnh: Huy Đức

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây