Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Website dành cho nhà phát triển của Apple bị tấn công

apple-1374458236_500x0.jpg
Thông báo của Apple trên website dành cho các nhà phát triển. Ảnh: CNet.

Đại diện Apple cho biết dữ liệu của các nhà phát triển đều được mã hoá trên website này nhưng để bảo mật hơn nữa, hãng mới quyết định tạm đóng cửa trang web để bảo trì. Mặc dù không nói rõ thời điểm sẽ khôi phục hoạt động cho wesbite nhưng "Quả táo" trấn an các nhà phát triển rằng tài khoản của họ sẽ được gia thêm hạn nếu như sắp hết hạn. Đồng thời, những ứng dụng từ những tài khoản sắp hết hạn này cũng sẽ được giữ lại trên kho ứng dụng của hãng.

Các thành viên của Developer.apple.com không thể truy cập vào bất kỳ phần nào trong website này từ cuối tuần trước. Thậm chí, một số thành viên còn nhận được email bị nghi là giả danh Apple yêu cầu người dùng thiết lập lại mật khẩu trên trang.

Hàng loạt thành viên trên website phát triển của Appl bày tỏ bức xúc trên Twitter. Ảnh: CNet.
Hàng loạt thành viên trên website phát triển của Apple bày tỏ bức xúc trên Twitter vì hàng ngàn email spam yêu cầu thiết lập lại mật khẩu trên trang. Ảnh: CNet.

Vụ tấn công website của Apple xảy ra trong bối cảnh hãng đang chuẩn bị tung ra hai phiên bản hệ điều hành iOS và OS X mới. Các nhà phát triển lúc này được cho là đã hoàn thành các phiên bản ứng dụng mới dành cho hai hệ điều hành này để chuẩn bị tung ra vào mùa thu năm nay.

Thanh Tùng

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây