Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Windows 8.1 bản Preview bắt đầu cho tải miễn phí

vifash-windows-81-1372242092_500x0.jpg
Windows 8.1 bắt đầu cho tải về bản dùng thử rộng rãi. 

Tại hội nghị Build 2013 bắt đầu diễn ra từ hôm nay, Microsoft đã chính thức giới thiệu phiên bản thử nghiệm rộng rãi Windows 8.1 Preview. Đây cũng là diễn biến chính và được hãng phần mềm Mỹ ưu ái trong diễn văn khai mạc hội nghị.  Microsoft nhấn mạnh về khả năng tiếp cận, thiết kế và những cơ hội về kinh tế cho chuyên gia lập trình khi xây dựng ứng dụng phục vụ cảm ứng, dựa trên nền tảng Windows. 

Julie Larson Green, Phó chủ tịch khối Windows, cho biết Windows 8.1 Preview chú trọng vào những đặc điểm cá nhân hóa, khả năng tìm kiếm nổi bật trên công cụ Bing, các tính năng mạnh và tiên tiến dành cho doanh nghiệp. 

homescreen-580-75-1372242093_500x0.jpg
Màn hình Start cho phép điều chỉnh nhiều kích thước ô ứng dụng. 

Trong Windows 8.1, kho ứng dụng Windows Store được thiết kế lại hoàn toàn. Người dùng có thể dễ dàng xem thông tin về ứng dụng, các điểm đánh giá trước khi tải về. Cách trình bày hay bố trí phân mục cũng trực quan về dễ hiểu hơn. Microsoft cũng nhấn mạnh mỗi phần mềm được bán ra, lập trình viên được hưởng tới 80% doanh thu. 

Thay đổi lớn khác được chờ đợi trên Windows 8.1 chính là việc xuất hiện trở lại của nút Start. Các ô ứng dụng trên nền giao diện cảm ứng cũng có thể thay đổi thêm nhiều kích thước khác nhau. Màn hình khóa có thể hiển thị hình ảnh theo dạng trình chiếu liên tục hoặc các hình ảnh cá nhân. Việc tìm kiếm cũng trở nên đa dạng hơn khi truy xuất được cả từ lịch sử truy cập web, file văn bản, thư mục...

Người dùng có thể tải về bản dùng thử Visual Studio 2013 và .NET.4.5.1 tại đây và Windows 8.1 Preview tại đây. Microsoft bắt đầu mở máy chủ cho tải về từ 11h tối nay (giờ Việt Nam).

Tuấn Hưng

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây