Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Xperia Z Ultra 6,4 inch siêu mỏng, hỗ trợ cảm ứng bằng bút chì

Sony-Xperia-Z-Ultra2-1372151667_500x0.jp
Xperia Z Ultra với màn hình Full HD rộng tới 6,4 inch được giới thiệu ở Trung Quốc.

So với các tin tức xuất hiện trước, Xperia Z Ultra không có nhiều khác biệt. Máy sở hữu màn hình Full HD cực lớn 6,4 inch với kiểu dáng vuông vắn, nguyên khối và chống nước giống như Xperia Z 5 inch. Màn hình sử dụng công nghệ OptiContrast và X-Reality, đi kèm bộ xử lý Mobile Bravia Engine.

Cải tiến so với Z nằm ở công nghệ màn hình Triluminous mới được Sony áp dụng trên các mẫu TV Bravia 2013. Bên cạnh đó, tính năng cảm ứng thú vị trên Xperia Z Ultra là cho phép người dùng có thể sử dụng cả bút cảm ứng Stylus lẫn bút chì để vẽ, viết trên màn hình, bên cạnh việc sử dụng ngón tay như thông thường.

Smartphone 6,4 inch của Sony cũng gây ấn tượng khi là điện thoại đầu tiên được trang bị chip 4 nhân thế hệ mới của Qualcomm, Snapdragon 800 với bộ xử lý Krait 400 tốc độ lên tới 2,2 GHz. Trang bị này hứa hẹn mang tới điểm hiệu năng khủng và vượt qua hàng loạt smartphone Android đang có trên thị trường như Galaxy S4 hay HTC One.

Sony-Xperia-Z-Ultra-1372151667_500x0.jpg
Đây cũng là smartphone Full HD mỏng nhất thế giới.

Xperia Z Ultra chạy Android 4.2.2, tích hợp camera Exmor RS 8 megapixel thay vì 13 megapixel như Z, nhưng vẫn hỗ trợ quay phim Full HD và có chế độ HDR. Có thể chống nước và chống bụi, nhưng model mới của Sony được trang bị tiêu chuẩn IP58 cao cấp hơn IP57 trên các mẫu smartphone Xperia cũ, chịu ngâm ở độ sâu 1,5 mét trong vòng 30 phút.

Sản phẩm còn nổ bật ở thiết kế siêu mỏng 6,5 mm, tích hợp pin dung lượng 3.000 mAh đi kèm các kết nối không dây tốt nhất như 4G LTE, NFC, tính năng âm thanh HD Voice, Clear Audio+ và xLoud.

Hiện tại, hãng điện thoại của Nhật chưa cho biết giá bán chính xác của Xperia Z Ultra. Tuy nhiên, sản phẩm sẽ có mặt trên thị trường vào quý III tới.

Một số hình ảnh về Sony Xperia Z Ultra

Video giới thiệu Sony Xperia Z Ultra

Tuấn Anh

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây