Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


'Anh chưa đủ khả năng vô địch World Cup 2014'

HLV Roy Hodgson thừa nhận đội bóng dưới quyền đang tiến bộ, nhưng phủ nhận vị thế ứng cử viên tại ngày hội lớn ở Brazil hè sang năm.

“Liệu chúng tôi có thể vô địch World Cup 2014 không ư? Tôi thấy rất rõ ràng rằng Anh không phải là ứng cử viên tại giải lần này”, Hodgson trả lời một câu hỏi được đặt ra sau khi “Tam Sư” đánh bại Ba Lan 2-0 để giành vé chính thức đi Nam Phi hôm thứ ba 15/10 vừa qua.

hogdson-5541-1382001865.jpg

Hodgson không muốn các học trò chủ quan với thành công ở hành trình vòng loại. Ảnh: AFP.

Nhà cầm quân người Anh cho rằng người hâm mộ “Tam Sư” trước tiên nên vui vì đội nhà đã giành quyền góp mặt ở ngày hội lớn và đừng vội dự báo về tương lai.

“Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức. Còn lúc này, tôi thật sự hài lòng vì chúng tôi sắp được dự giải. Còn chuyện vô địch hay không thì để sau hẵng nói. Tất cả chúng ta đều biết có rất nhiều đội mạnh. Chúng ta cũng biết rằng trong các kỳ World Cup diễn ra ở Nam Mỹ, các đội ở đó đều vô địch. Chưa có đội châu Âu nào vô địch World Cup ở đó”, Hodgson nói thêm.

Tại vòng loại, Anh rơi vào bảng đấu không thật sự thuận lợi khi phải cạnh tranh với những đội có thực lực như Ba Lan, Montenegro và Ukraine. Tuy nhiên, theo Hodgson, dù cán đích thứ nhất một cách thuyết phục ở bảng đấu đó, tuyển Anh vẫn chưa thể được xem là ứng cử viên vô địch vào thời điểm World Cup khởi tranh trên đất Brazil hè sang năm.

“Tôi nghĩ dư luận sẽ đồng tình rằng tuyển Anh đang trong quá trình chuyển giao. Đội đang tiến bộ, nhưng tôi không nghĩ nhiều người tin rằng tuyển Anh đã tiệm cận trình độ của một vài đội khác được xem như ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch World Cup”, HLV này nói thêm.

Phương Minh

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v26"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây