Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Arsenal ra tối hậu thư cho Higuain

CLB thành London sốt ruột trước sự chậm trễ của thương vụ mà họ gửi gắm rất nhiều hy vọng hè này.

Arsenal đeo đuổi Gonzalo Higuain từ đầu hè và gần như đã thống nhất phí chuyển nhượng anh với Real Madrid (từ 27 triệu đến 30 triệu euro). CLB Anh và tiền đạo người Argentina cũng được cho là đã nhất trí về mức lương tuần 150.000 euro.

Tuy nhiên, vụ chuyển nhượng Higuain đến giờ vẫn chưa thành công, khiến Arsenal không thể đưa anh này đi du đấu tập huấn hè ở châu Á như dự định ban đầu.

Lý do ách tắc không được các bên liên quan nêu rõ. Nhưng theo tìm hiểu của báo chí Tây Ban Nha, sau cuộc nói chuyện trực tiếp với tân HLV Carlo Ancelotti và ấn tượng mạnh với kế hoạch tương lai của HLV người Italy, Higuain dường như đã đổi ý, muốn ở lại.

Higuain-1373804613_500x0.jpg
Higuain dường như đang lưỡng lự giữa việc ở lại Real hay sang Arsenal.

Dù đang dẫn đội sang Indonesia, HLV Wenger vẫn sốt ruột chỉ đạo bộ phận tuyển trạch ở London tìm hiểu về ý định thật sự của Higuain. Theo tờ Metro (Anh), một tối hậu thư đã được Arsenal gửi tới đại diện của tiền đạo 25 tuổi trong hôm qua, yêu cầu anh này sớm quyết định dứt khoát về tương lai.

Nếu Higuain vẫn rời Real Madrid, Arsenal yêu cầu anh có hành động cụ thể và quyết định nhanh chóng. Trong trường hợp tiền đạo này không thích chuyển sang Arsenal nữa, CLB Anh muốn họ được thông báo chậm nhất vào đầu tuần sau để tìm kiếm các mục tiêu khác.

Ngoài Higuain, Arsenal còn đưa vào tầm ngắm Wayne Rooney (Man Utd) và Luis Suarez (Liverpool). Nếu hỏng vụ Higuain, Arsenal sẽ phải thu xếp các phương án tài chính phù hợp để tậu một trong hai mục tiêu dự phòng hứa hẹn đắt đỏ kia.

Arsenal từ đầu hè đến giờ mới chỉ tuyển mộ một tân binh - tiền đạo cắm 20 tuổi người Pháp Yaya Sanogo đến từ Auxerre theo diện chuyển nhượng tự do.

Nhưng ngoài kinh nghiệm hạn chế - chỉ mới đá một mùa ở giải Ligue 2 Pháp, Sanogo vẫn chưa thể tập trung cùng Arsenal do vừa cùng tuyển U20 Pháp vô địch giải trẻ thế giới tại Thổ Nhĩ Kỳ hôm qua.

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây