Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Arsenal tìm được người thay thế thủ quân Vermaelen

Pháo thủ đã ký hợp đồng sơ bộ với trung vệ Ashley Williams của Swansea, qua đó mở đường cho đội trưởng Vermaelen rời sân Emirates.
Ashley Williams vô địch cúp Liên đoàn cùng Swansea ở mùa giải 2013.
Ashley Williams vô địch cúp Liên đoàn cùng Swansea ở mùa giải 2013.

Trang Goal đưa tin HLV Wenger vừa thống nhất được điều khoản sơ bộ với Ashley Williams. Theo đó, nhà cầm quân người Pháp hy vọng sẽ chốt được mức giá trung vệ này ở khoảng 8 đến 10 triệu bảng trước khi ký hợp đồng chính thức.

Nguồn tin cũng cho biết hợp đồng của Williams có thời hạn ba năm và trung vệ 28 tuổi sẽ lĩnh lương 60 nghìn bảng một tuần.

Đội bóng thành London rất tự tin sẽ hoàn thành hợp đồng trong vòng hai tuần nữa. Hiện tại, khúc mắc duy nhất chỉ còn là vấn đề giá cả trước khi Williams chuyển hộ khẩu sang sân Emirates. 

Trước khi kết thúc mùa giải năm nay, đội trưởng Swansea đã bày tỏ ý muốn gia nhập một đội bóng lớn và được chơi ở Champions League. Việc Arsenal có thể giành suất dự sân chơi cao nhất châu Âu ở vòng đấu cuối đã tác động không nhỏ tới Williams.

Mùa bóng vừa qua, phong độ xuất sắc của Williams là một trong những yếu tố giúp Swansea thăng hoa. Đội bóng xứ Wales vô địch cúp Liên đoàn và sớm giành quyền trụ hạng tại Premier League.

Sự có mặt của trung vệ này khiến khả năng đội trưởng Vermaelen ra đi rõ ràng hơn bao giờ hết. Mới đây có thông tin Arsenal quyết định bán rẻ cầu thủ người Bỉ chỉ với giá 5 triệu bảng.

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây