Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


'Bale không vui ở Real Madrid'

HLV Carlo Ancelotti thừa nhận cầu thủ đắt giá nhất thế giới bóng đá đang rất khó chịu vì không thể góp mặt khi Real đại thắng Copenhagen 4-0 hôm qua 2/10.

"Cũng dễ hiểu khi Bale không thấy vui - cậu ấy muốn ra sân mà không thể làm điều đó", Ancelotti nói sau trận. "Bale bị đau và kết quả chụp X-quang chưa cho thấy điều gì rõ ràng. Chúng tôi vì thế sẽ đợi cậu ấy bình phục hoàn toàn".

Bale-2-7129-1380786485.jpg

Chấn thương liêp tiếp cộng với áp lực từ khoản phí chuyển nhượng khổng lồ khiến cuộc sống mới của Bale ở Real madrid trở nên ngột ngạt.

"Bale sẽ thêm có thời gian để hồi phục và tránh những chấn thương tiếp theo. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ đạt thể trạng tốt nhất sau khoảng hai tuần nữa", HLV người Italy nói thêm khi thông báo Bale vẫn sẽ vắng mặt ở vòng 8 La Liga thứ bảy 5/10 sắp tới, vòng đấu mà Real làm khách trên sân Levante.

Bale mới chuyển đến từ Tottenham hồi đầu tháng 9 theo bản hợp đồng đắt giá kỷ lục của bóng đá thế giới - 100 triệu euro. Trong một tháng đầu khoác áo Real, anh mới ra sân ba lần - một lần đá chính, hai lần vào thay người - ghi một bàn, nhưng cũng đã ba lần gặp rắc rối vì chấn thương.

Đầu tiên là vụ tái phát vết đau háng vì cố đá chính trận gặp Villarreal. Sau đó, khi đang khởi động cho trận tiếp Getafe, Bale bị đau cơ đùi trái, phải nghỉ trận đấu này cũng như trận gặp Elche sau đó ít hôm.

Cuối tuần qua, khi chưa hoàn toàn bình phục mà vẫn phải vào đá hiệp hai trận derby với Atletico Madrid, vết đau ở đùi của Bale lại tái phát và trở nên nghiêm trọng hơn.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v25"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }
Tin liên quan

Gareth Bale sang Real Madrid - Thương vụ thế kỷ

Xem thêm  

Man Utd suýt nẫng Bale trước Real với giá 100 triệu bảng (25/9) Ibrahimovic mượn Zidane để dọa Bale về áp lực ở Real (12/9) Real nhận tin dữ về Gareth Bale (10/9) Chuyển nhượng nước Anh: Bài học từ đồng tiền và tính kiên nhẫn (9/9) Zidane không tin Bale đáng giá 100 triệu euro (9/9)
 

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây