Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Bayern áp đảo đề cử Cầu thủ hay nhất của UEFA

Bốn trong số 10 đề cử được UEFA công bố hôm qua là thành viên của đội bóng Đức đoạt cú ăn ba danh hiệu lớn mùa 2012-2013.

Bốn thành viên Bayern được đề cử gồm có Thomas Mueller, Franck Ribery, Arjen Robben và Bastian Schweinsteiger. Họ đền là những trụ cột có đóng góp quan trọng bậc nhất vào hành trình vinh quang của CLB này, chinh phục thành công Bundesliga - Champions League - Cup Quốc gia Đức mùa 2012-2013. 

Đội Á quân Đức và về nhì ở Champions League Dortmund có một đề cử, Robert Lewandowski. Trung phong người Ba Lan nổi bật với cú poker đánh bại Real Madrid ở bán kết lượt đi Champions League mùa vừa qua.

bayern-1373410364_500x0.jpg

Ribery, Robben, Schweinsteiger và Mueller (không có trong ảnh) là các ngôi sao của Bayern mùa vừa qua.

Danh sách đề cữ cũng có thành viên Barca sở hữu bốn Quả Bóng Vàng gần nhất Lione Messi, và siêu sao đội Real Madrid Cristiano Ronaldo. Bộ đôi này ghi tới 107 bàn ở La Liga mùa vừa qua. Messi vô địch La Liga cùng Barca.

Giải Ngoại hạng Anh góp hai đề cử với Gareth Bale, thành viên Tottenham đoạt giải Cầu thủ hay nhất mùa bóng, và Robin Van Persie, chủ nhân của 30 bàn thắng trên mọi mặt trận và là cảm hứng số một giúp Man Utd trở lại ngôi vô địch

Cái tên cuối cùng trong đề cử mà UEFA công bố hôm qua là Zlatan Ibrahimovic, chân sút chủ lực của nhà vô địch Pháp Paris Saint Germain ngay mùa đầu tiên khoác áo CLB này.

Người chiến thắng sẽ nhận giải trong đêm Gala được tổ chức chung với Lễ bốc thăm vòng bảng Champions League ở Monaco ngày 29/8 tới.

10 đề cử Cầu thủ hay nhất UEFA mùa 2012-2013

Gareth Bale (quốc tịch Xứ Wales) – đang khoác áo Tottenham Hotspur 

Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha) – Real Madrid

Zlatan Ibrahimovic (Thụy Điển) – Paris Saint-Germain

Robert Lewandowski (Ba Lan) – Borussia Dortmund

Lionel Messi (Argentina) – Barcelona

Thomas Müller (Đức) –Bayern Munich

Franck Ribéry (Pháp) –Bayern Munich

Arjen Robben (Hà Lan) –Bayern Munich

Bastian Schweinsteiger (Đức) – Bayern Munich

Robin van Persie (Hà Lan) – Manchester United

Phương Minh

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây