Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Bayern cân bằng kỷ lục của Barca

Pha lập công duy nhất của Mario Mandzukic giúp đội bóng nước Đức có chiến thắng sít sao trước Viktoria Plzen.
mandzukic-9703-1383697882.jpg

Mandzukic lập công khi vào sân từ ghế dự bị.

Bayern hoàn toàn kiểm soát thế trận dù phải chơi trên đất Czech vào đêm qua. Tuy nhiên họ chỉ giành chiến thắng 1-0 nhờ pha lập công của tiền đạo dự bị là Manzukic ở phút 65.

Chiến thắng sít sao giúp thầy trò Pep Guardiola đoạt vé sớm vào vòng 16 đội. Bên cạnh đó, "hùm xám" cân bằng kỷ lục 9 trận thắng liên tiếp tại Champions League mà Barca lập vào mùa 2002/2003.

Giành tới 72% thời gian kiểm soát bóng và 14 cú sút trúng khung thành, Bayern có một ngày làm việc hiệu quả. Tuy nhiên, với phong độ thăng hoa, thủ thành Matus Kozacik cản phá hầu hết những cú sút của đội bóng Đức.

Nhà đương kim vô địch suýt nữa phải trả giá ngay đầu trận đấu. Hậu vệ trái Cotento được HLV Guardiola bố trí đá trung vệ có pha phạm lỗi với Stanislav Tecl trong vòng cấm và trọng tài bỏ qua tình huống này.

Tuy nhiên, đây là tình huống duy nhất khiến Bayern phải lo lắng. Trong khoảng thời gian còn lại, các học trò của Guardiola thay nhau bắn phá khung thành Plzen. Những hậu vệ như Lahm, Van Buyten thậm chí cũng có cơ hội ghi bàn.

Trận đấu đêm qua cũng chứng kiến thử nghiệm tiki-taka mới của Guardiola. HLV người Tây Ban Nha cho ra sân đội hình không có tiền đạo, người đá cao nhất là tiền vệ công Mario Goetze. Nhưng màn thử nghiệm này chưa thực sự thành công bởi ngoài khả năng kiểm soát bóng vượt trội thì khâu ghi bàn vẫn là dấu hỏi lớn.

Phải tới khi Guardiola tung tiền đạo thực thụ là Mandzukic vào sân trong hiệp hai thì Bayern mới có bàn thắng. Ngôi sao người Croatia đánh đầu tung lưới Plzen sau pha chạy chỗ thông minh đón đường chuyền của Lahm.

Ở vòng đấu sau, Bayern sẽ có cơ hội lập kỷ lục mới tại Champions League khi làm khách trước CSKA Moscow.

Bàn thắng: Mandzukic (65')

* Video trận đấu.

Đội hình ra sân

bay-2936-1383697882.jpg

Bảng D - Champions League

Đội bóng Trận Thắng Hòa Thua Hiệu số Điểm
Bayern 4 4 0 0 11 12
Man City 4 3 0 1 5 9
CSKA 4 1 0 3 -6 3
Viktoria Plzen 4 0 0 4 -10 0
if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f2.vnecdn.net/j/v125"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f4.thethao.vnecdn.net/f/v26"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây