Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Bị ốm, Gervinho không đến Việt Nam

So với bản danh sách 24 cầu thủ được công bố ban đầu, thành phần Arsenal sang Việt Nam thiếu cầu thủ người Bờ Biển Ngà Gervinho.
Gervinho-1373689582_500x0.jpg
Gervinho vắng mặt phút chót trong chuyến Asia Tour 2013 vì bị ốm. Ảnh: Arsenal.

Gervinho là bị ốm bất ngờ và không đủ thể lực dự Asia Tour cùng đồng đội. HLV Arsene Wenger chọn thủ môn trẻ người Argentina Damian Martinez thay thế Gervinho.

Cập bến Arsenal năm 2011, Gervinho từng được HLV Wenger rất kỳ vọng sau khi anh thi đấu nổi bật giúp Lille giành cú đúp năm 2011. Ban đầu anh cũng giành được vị trí chính thức bên cánh phải của Arsenal và thi đấu khá hay với tốc độ và sự xông xáo. Ở mùa giải thứ hai với Arsenal, ''cơn lốc đen'' cũng khởi đầu khá thành công với 5 bàn thắng chỉ sau 3 trận. Tuy nhiên, từ sau chấn thương nặng hồi đầu mùa giải, anh chưa tìm lại phong độ. HLV Wenger sau đó chỉ sử dụng anh trong vai trò dự bị và Gervinho chỉ được ra sân trong 18 trận.

Theo báo chí Anh, Gervinho hiện được 4 CLB săn đuổi tích cực là Juventus, Marseille, Lyon, AS Roma. Rất có thể, anh không sang Việt Nam cùng Arsenal để có thêm thời gian tính toán cho việc chuyển nhượng.

Vắng Gervinho nhưng hàng công của Arsenal sang Việt Nam vẫn có đầy đủ bộ ba Theo Walcott, Olivier Giroud và Lukas Podolski. Bên cạnh đó, các cầu thủ trẻ như Ryo Miyaichi, Serge Gnabry, Chuba Akpom cũng sẵn sàng thay thế vị trí của đàn anh.

Nguyễn Tùng

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây