Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Bóng đá Anh lại muối mặt ở đấu trường quốc tế

Sau một mùa giải thê thảm của các ông lớn ở Champions League rồi thảm hoạ ở giải U21 châu Âu, người hâm mộ bóng đá Anh một lần nữa phải nhận nỗi buồn tê tái.
u-20-1372584368_500x0.jpg
Nỗi thất vọng của một cầu thủ Anh. Ảnh: AFP.

Hôm qua đội U20 Anh bị loại ngay từ vòng bảng giải vô địch thế giới, sau thất bại trước Ai Cập với tỷ số 0-2.

Trước trận đấu này, họ chỉ có được hai điểm từ hai trận hoà Iraq (2-2) và Chile (1-1). Đội bóng của xứ sở sương mù vì vậy cần một chiến thắng để đi tiếp, nhưng rốt cuộc họ phải nhận kết quả còn tồi tệ hơn với hai bàn thua từ Trezeget và Hassan Ahmed vào những phút cuối.

Thực ra đây là kết quả không quá bất ngờ với đội U20 Anh, bởi họ có "truyền thống" thi đấu không tốt ở giải vô địch thế giới. Lần gần đây nhất đại diện của xứ sương mù giành một trận thắng ở giải này là năm 1997. 

Nhưng nói gì thì nói, ở một nước có nền bóng đá phát triển, sở hữu giải vô địch quốc gia hấp dẫn bậc nhất thế giới với những tên tuổi lẫy lừng như Man Utd, Chelsea, Liverpool, Arsenal... thì kết quả như vậy rất đáng để đau lòng. 

Càng đáng nói hơn khi nó diễn ra không lâu sau khi đại diện của họ thất bại thảm hại ở giải U21 châu Âu, sau ba trận toàn thua ở vòng bảng. 

Tiểu Phong

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây