Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Casillas thừa nhận Tây Ban Nha ăn may

Thủ môn đội trưởng tuyển Tây Ban Nha chia sẻ với bại tướng Italy cảm giác tiếc nuối sau trận bán kết FIFA Confederations Cup 2013 hôm qua.

Trên sân Fortaleza hôm qua, sau khi bất phân thắng bại suốt hai hiệp chính - phụ, Tây Ban Nha và Italy phải dùng đến loạt đá 11 mét cân não để phân định kẻ thắng người thua.

Giống đồng nghiệp Buffon bên kia chiến tuyến, Casillas cũng bất lực chứng kiến bóng vào lưới trong cả sáu lượt đá đầu tiên.

Đến loạt sút thứ bảy, Casillas một lần nữa bị đánh lừa, nhưng cú sút của trung vệ tuyển Italy, Leonardo Bonucci lại đưa bóng đi vọt xà. Tây Ban Nha sau đó chiến thắng với cú sút quyết định của Jesus Navas.

Casillas-1372397657_500x0.jpg
Casillas không chặn được cú nào trong cả bảy lần Italy đá luân lưu.

"Đá luân lưu chẳng khác nào trò quay xổ số và chúng tôi, tuyển Tây Ban Nha, đã may mắn chiến thắng", Iker Casillas nói sau trận đấu.

Bên phía tuyển Italy, trung vệ Giorgio Chiellini cũng ngỏ ý tiếc rẻ vì thất bại cay đắng của đội nhà trong loạt đá luân lưu.

"Italy đáng ra phải dẫn 2-0 trước giờ giải lao giữa hai hiệp chính. Chúng tôi tin rằng đội sẽ có một trận cầu tốt và trên thực tế mọi thứ diễn ra tốt hơn cả mong đợi. Nếu có một đội nào đó xứng đáng chiến thắng hôm nay, đó chắc chắn phải là tuyển Italy", cầu thủ đang khoác áo Juventus nói.

Hậu vệ này cũng thông cảm với nỗi buồn của đồng đội đàn em Bonucci, người sút hỏng lượt thứ bảy khiến Italy thất bại.

"Tôi cố an ủi Bonucci, nhưng chẳng lời nào đủ ý nghĩa lúc này. Bonucci quá đen, nhưng cậu ấy cần được ngợi khen vì đã dám nhận trách nhiệm đá quả đó. Nếu Roberto Baggio đã hỏng một quả luân lưu ở chung kết World Cup, thì bất kỳ ai cũng có thể đá hỏng", Chiellini nói thêm.

 
Tin liên quan

FIFA Confederations Cup 2013

Xem thêm  

HLV Del Bosque xếp Tây Ban Nha dưới Brazil (28/6) Prandelli: 'Italy cần noi gương Tây Ban Nha' (28/6) 5 mối nguy của Italy khi gặp Tây Ban Nha (27/6) Tây Ban Nha - Italy, bò tót sắp đại náo thành Rome (27/6) HLV Uruguay: 'Brazil mới là đội đáng bị loại' (27/6)
 

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây