Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Casillas tiếp tục 'đá xoáy' Mourinho

Thủ môn người Tây Ban Nha cho rằng Real không giữ được vị thế hàng đầu của mình dưới thời Mourinho.
mo-1375322365_500x0.jpg
Casillas và Mourinho đã không nhìn mặt nhau từ lâu.

Trong quãng thời gian dẫn dắt Real, Mourinho giành được ba danh hiệu trong đó có chức vô địch La Liga 2012. Tuy nhiên, điều đáng nhớ nhất trong thời gian này lại là cuộc xung đột với đội trưởng Casillas dẫn tới thủ thành 31 tuổi phải ngồi trên ghế dự bị suốt lượt về mùa giải 2013.

Sau khi Mourinho rời Bernabeu cuối mùa qua, Casillas đã có những bình luận bày tỏ sự ấm ức khi bị đày trên ghế dự bị. Trong phát biểu mới nhất, Casillas cho rằng Mourinho đã là quá khứ và kỳ vọng tân HLV Ancelotti sẽ đưa Real trở lại vị trí hàng đầu vốn có.

“Tôi mới chỉ tập luyện cùng Ancelotti và chưa thấy điểm khác biệt giữa họ (Ancelotti và Mourinho), nhưng đây không phải là thời điểm để nhìn lại quá khứ. Mourinho xứng đáng được ghi nhận bởi những đóng góp cho Real còn bây giờ đội bóng sẽ bắt đầu với hy vọng trở lại vị thế hàng đầu”, Casillas nói.

“Ai cũng biết Ancelotti là mẫu người chiến thắng và ông ấy cũng muốn đội bóng như vậy. Real đang phải chịu sức ép sau một mùa giải trắng tay và chúng tôi muốn giành thành tích trên cả ba đấu trường lớn năm nay.”

Casillas mới chỉ tập trung cùng đội bóng đầu tuần trước do được nghỉ bù sau khi tham dự Confed Cup 2013.

Điều khá thú vị là Casillas có thể sẽ được tái ngộ ông thầy cũ Mourinho sớm hơn dự kiến. Real và Chelsea đều đang có mặt trên đất Mỹ để dự giải giao hữu International Champions Cup.

Bảo Lam

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây